10 địa điểm tuyệt đẹp để du lịch đến Mỹ và đón Tết ấn tượng

Tin tức du lịch 27/09/2022
pin

Nếu bạn đang có dự định du lịch nước ngoài để đón chào năm mới nhưng chưa biết nên đi đâu, hãy lựa chọn ngay 1 trong 10 điểm đến tuyệt vời tại Mỹ sau đây. Du lịch Mỹ đầu năm đón năm mới đang là một trong những tour du lịch HOT được mong chờ nhất hiện nay.

1. New York - Bữa tiệc năm mới tuyệt vời nhất
Những ngày đầu năm mới tại Mỹ thường rất nhộn nhịp và ấn tượng, trong đó, New York là một địa điểm mà bạn không nên bỏ quả. Mọi ngóc ngách của thành phố đều sẽ khiến du khách trở nên xao xuyến bởi vẻ đẹp mê hồn, những con đường được trang hoàng, âm nhạc nhộn nhịp được vang lên ở mọi nơi. Bạn cũng có thể ghé một vài quán bar trên đường phố để tham gia các buổi tiệc chào đón năm mới tại đây.
10 địa điểm tuyệt đẹp để du lịch đến Mỹ và đón Tết ấn tượng
New York sẽ khiến bạn có bữa tiệc năm mới tuyệt vời và ấn tượng (sưu tầm)
 
2. Las Vegas - Thành phố nhộn nhịp nhất
Las Vegas là một trong những điểm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn các tour du lịch Mỹ đầu năm để chào đón năm mới. Thành phố này nổi tiếng với những màn bắn pháo hoa tuyệt vời vào thời khắc giao thừa đầu năm mới. Bên cạnh đó, Las Vegas cũng có thể khiến bạn thích thú bởi vào giai đoạn năm mới, bạn có thể tha hồ thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp và cùng người dân bản địa nơi đây nâng ly đón chào năm mới.

3. Miami - Những bữa tiệc ngọt ngào trên biển
Miami là một thành phố thuộc tiểu bang Florida của Mỹ. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến đi du lịch Mỹ đầu năm khác biệt, đây sẽ là một sự lựa chọn bạn có thể tham khảo. Tại Miami, những tháng đầu năm luôn gắn liền với những bữa tiệc vui vẻ và cuồng nhiệt trên bãi biển. Bạn có thể nâng ly và chúc mừng năm mới cùng người dân nơi đây.

4.  New Orleans - Năm với cùng món ăn ngon
Đối với những tín đồ yêu thích ẩm thực, đón năm mới và thưởng thức những món ăn ngon là điều không thể thiếu. Nếu bạn cũng là người yêu thích ẩm thực, hãy lựa chọn New Orleans nằm tại  tiểu bang Louisiana là điểm đến cho chuyến du lịch Mỹ đầu năm của bạn. Tại đây, sẽ có rất nhiều nhà hàng, quán bar với các bữa tiệc năm mới thịnh soạn, ngon lành để bạn thưởng thức.

5. San Francisco, California
Nếu bạn yêu thích nhạc sống, đêm đón năm mới với DJ và những màn pháo hoa huyền ảo, các lễ hội bất tận thì San Francisco, California chính là địa điểm bạn nên lựa chọn khi đi du lịch Mỹ đầu năm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn đón năm mới với bữa tối trên thuyền lãng mạn chạy dọc theo bờ sông Embarcadero, Cầu Cổng Vàng,...
 
10 địa điểm tuyệt đẹp để du lịch đến Mỹ và đón Tết ấn tượng
Đón năm mới nhộn nhịp tại San Francisco cùng các lễ hội bất tận nơi đây (Chinatown- sưu tầm)
 
6. Honolulu - Đón năm mới thanh bình hơn
Honolulu là thủ phủ của tiểu bang Hawaii nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Nếu bạn muốn cảm nhận một năm mới thanh bình, xen lẫn một chú thành thị thì đây sẽ là địa điểm phù hợp cho bạn. Vào năm mới, tại Honolulu tổ chức rất nhiều bữa tiệc khác nhau để chào đón thời điểm thú vị này. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều khách sạn, nhà hàng tại đây đều được trang trí và đưa ra những chương trình năm mới hấp dẫn cho du khách.

7. Chicago, Illinois - Cảm nhận năm mới ấm áp hơn
Chicago là thành phố đông dân thứ 3 tại Mỹ và nằm tại tiểu bang Illinois. Đến với Chicago những ngày đầu năm mới, bạn sẽ có thể cảm nhận được sự se lạnh của mùa đông còn sót lại nơi đây. Điều này sẽ giúp cho chuyến du lịch Mỹ đầu năm của bạn trở nên ấm áp hơn khi cùng sum vầy với người thân trong khoảnh khắc này.

8.  Phoenix - Đón năm mới với những chuyến phiêu lưu
Phoenix cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn ghé thăm và đón chào năm mới cho chuyến du lịch Mỹ đầu năm của mình. Tại nơi đây, những bữa tiệc chào đón năm mới cũng trở nên hấp dẫn hơn. Bạn sẽ được tham gia vào những bữa tiệc ngoài trời, tại các địa điểm cắm trại hay ngay trên những con đường đi bộ. Bên cạnh đó, khung cảnh đẹp như tranh vẽ nơi đây cũng là một trong những điểm thu hút du khách của Phoenix.

9. Washington DC - Khoảnh khắc năm mới thiêng liêng hơn
Washington DC cũng là một địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn khi đi du lịch Mỹ đầu năm. Thủ đô của Hoa Kỳ luôn khiến du khách cảm thấy choáng ngợp, hào hùng bởi những bảo tàng, biểu tượng, di tích quốc gia nơi đây. Do đó, ngoài những bữa tiệc hấp dẫn, đón năm mới tại Washington DC sẽ giúp bạn thêm trân trọng và cảm thấy khoảnh khắc giao mùa trở nên ý nghĩa hơn.

10. Los Angeles - Đón năm mới tại thành phố thiên thần
Los Angeles gây thương nhớ cho du khách bởi những ngọn núi, đại dương mênh mông bao phủ quanh thành phố này. Khi lựa chọn du lịch Mỹ đầu năm tại đây, bạn có thể vừa tận hưởng được thiên nhiên lãng mạn, vừa tận hưởng được không khí nhộn nhịp và vui tươi của năm mới. Bên cạnh đó, Los Angeles còn là nơi tọa lạc của phim trường Hollywood nổi tiếng mà ai cũng muốn ghé thăm 1 lần khi du lịch tại Mỹ.
 
10 địa điểm tuyệt đẹp để du lịch đến Mỹ và đón Tết ấn tượng
Bạn có thể ghé thăm phim trường Hollywood nổi tiếng khi đón năm mới tại Los Angeles (sưu tầm)
Hy vọng với 10 địa điểm tuyệt vời ở trên, bạn sẽ có một chuyến đi du lịch Mỹ đầu năm ấn tượng và những khoảnh khắc đón năm mới đáng nhớ. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những tour du lịch Mỹ đầu năm hấp dẫn của Vietravel. Đang có rất nhiều ưu đãi đang chờ bạn khám phá.
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên