5 quán cà phê trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn

Cẩm nang du lịch 10/12/2021 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Dù còn gần nữa tháng nữa mới đến Noel 2021 nhưng đã có khá nhiều quán cà phê ở Sài Gòn khoác “màu áo mới” ngập tràn không khí Giáng sinh, khiến hàng trăm bạn trẻ nô nức “đứng ngồi không yên” tìm đến check-in. Nếu muốn “bắt trend” mà chưa biết nên đi đâu thì cứ đến 5 quán cà phê trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn này nhé.

 Ảnh: Quán cà phê

Khóm

Khóm
Ảnh: @lethuongnhantri

Mặc dù có diện tích không lớn nhưng Khóm Coffee & Tea vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Sài Gòn mỗi dịp Noel đến. Mọi ngóc ngách ở Khóm bạn đều có thể “chill” và chụp ảnh nào là cây thông được trang hoàng lộng lẫy; những hộp quà Giáng sinh, tuyết trắng phủ đầy, tường gạch hay lò sưởi ấm áp. Một lưu ý cho các tín đồ sống ảo ở quán cà phê trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn này là quán có tông màu đỏ chủ đạo, vì thế bạn có thể chọn trang phục trắng hoặc “ton sur ton” để lên hình càng thêm lung linh nhé.

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Quận 1

Vòm Cafe

Vòm Cafe
Ảnh: @___k__nga___

Quán cà phê trang trí Noel ở Sài Gòn có view đẹp thứ 2 trong danh sách này là Vòm Cafe, một quán cà phê được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với tông màu trắng chủ đạo. Bên cạnh đó, quán cà phê Vòm còn ghi điểm ở chỗ mỗi tầng một kiểu decor khác biệt, sử dụng tone vàng, đỏ đa dạng. Vì thế bạn không cần lo vấn đề thiếu chỗ chụp ảnh hay background trùng lặp nhau.

Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

Chiêu Cafe

Chiêu Cafe
Ảnh: @ruahaman

Chiêu Cafe có rất nhiều “chiêu” làm bạn mê mẩn ngay từ khi đặt chân đến đây đấy. Quán cà phê có trang trí Noel này độc đáo ở chỗ, không gian phía ngoài quán thì được decor theo kiểu kiến trúc Hội An nhưng phía sau quán lại bài trí theo phong cách mang đậm hơi thở xứ ngàn hoa Đà Lạt. Vào thời điểm này, dù không gian bên trong hay bên ngoài của quán cũng tràn ngập không khí giáng sinh. Nếu vừa muốn relax, vừa muốn có một bộ ảnh giáng sinh “chất như nước cất” để thay avatar cho mùa Noel này mà không phải đi đâu xa thì hãy cứ đến quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn này bạn nhé!

Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp

Tâm coffee

Tâm coffee
Ảnh: FB Tâm Coffe

Tâm coffee là một trong số ít những quán cà phê ở Sài Gòn rất chịu khó cập nhật phong cách decor theo mùa lễ hội. Trước đó thì là quán cafe trang trí Trung Thu siêu xinh, đến dịp Noel lại nhanh chóng thay áo mới với nhiều góc check-in cưng xỉu. Ngay từ trước cửa quán đã thấy ngập tràn không khí Giáng sinh rồi.

Không gian bên trong quán cũng khá rộng rãi, có tầng và phân chia các khu siêu dễ thương. Ở tầng 2 của quán chính là thiên đường để bạn chụp choẹt với một góc studio được decor theo concept Giáng sinh cực đẹp.

Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình

HUOU

HUOU
Ảnh: Fanpage Facebook HUOU

HUOU là quán cà phê trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn có không gian khác biệt so với các quán khác. Quán decor theo concept Noel không quá cầu kỳ mà nhẹ nhàng, dễ thương nhưng vẫn làm nổi bật bầu không khí Giáng sinh. Một vẻ đẹp đơn giản nhưng khiến người khác phải rung động.

Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, Phường Hiệp Phú, Quận 9

Bạn thích quán cà phê nào? Lên đồ và lập team “sống ảo” ngay thôi bạn ơi!

Tin mới

Tin ngẫu nhiên