5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay

Tin tức du lịch 06/09/2022
pin

Một cố đô Huế với vẻ đẹp hoài cổ, một thành phố biển Đà Nẵng năng động, một miền sông nước miền Tây với nhiều điều kỳ thú hay những dãy núi hùng vĩ theo dòng sông Gâm là những điểm đến khuyến mãi du lịch thu đang thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách hiện nay.

Tour Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình - Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên 

Tour khuyến mãi du lịch thu này khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đến cố đô Huế. Huế mùa thu lãng mạn, nhẹ nhàng như một cô gái đương độ xuân thì. Huế không ồn ào, náo nhiệt mà mang vẻ đẹp bình yên, nhuốm màu thời gian. Dừng chân tạo cố đô, bạn hãy bớt chút thời gian dạo qua Đại Nội, tham quan Ngọ Môn, Điện Thái Hòa để hòa mình vào hơi thở của lịch sử. Đồng thời, chiêm bái chùa Thiên Mụ - Ngôi chùa biểu tượng xứ Huế, nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý giá mang giá trị về nghệ thuật, lịch sử. 
5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay
Huế vào một ngày mưa buồn (Ảnh: Sưu tầm)
Chia tay Huế, du khách tiếp tục hành trình khuyến mãi du lịch thu với điểm dừng tiếp theo là động Phong Nha - Kẻ Bàng - Quảng Bình. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống núi đá vôi và sông ngầm dài nhất thế giới cùng những dải thạch nhũ óng ánh được mẹ thiên nhiên tạo thành qua hàng triệu năm. Trong đó, Động Thiên đường chính là một trong những hang động kỳ vĩ nhất thế giới được mệnh danh là “Cung điện dưới lòng đất”.
5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay
Du lịch khám phá động Phong Nha - Kẻ Bàng (Ảnh: Sưu tầm)
Từ Quảng Bình về Đà Nẵng hãy chậm lại ở Thành cổ Quảng Trị để lắng nghe những câu chuyện lịch sử về cầu Hiền Lương, sông Bến Hải và những người anh hùng còn đang nằm lại dưới dòng sông sâu. 
Đến Đà Nẵng - “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” bạn trở lại với vẻ đẹp năng động của một thành phố biển - du lịch nổi tiếng. Bãi biển mỹ Khê và khu du lịch Bà nà Hills là những điểm du lịch không thể bỏ qua tại thành phố này. 

Tour Đà Nẵng - Hội An - KDL Bà Nà - Cầu Vàng - Hành trình ngược dòng thời gian 

Đà Nẵng - Hội An là hai thành phố nằm liền kề nhau tạo thành cụm du lịch thu hút du khách thập phương. Đà Nẵng là thành phố biển hấp dẫn du khách với những bãi biển QUyến rũ như Mỹ Khê. Bên cạnh đó, thành phố này còn sở hữu nhiều điểm du lịch thú vị như Khu du lịch Bà Nà với những trò chơi giải trí cao cấp, cầu Vàng - điểm check - in ấn tượng được các bạn trẻ yêu thích và báo chí nước ngoài vinh danh. 

Tour khuyến mãi du lịch thu Đà Nẵng không thể không ghé qua Hội An với những dãy phố cổ. Nếu Đà Nẵng chinh phục bạn với vẻ đẹp hiện đại, năng động thì Hội AN là nơi thời gian ngưng đọng. Đến đây, bạn như được trở về quá khứ huy hoàng của một thành phố từng là bến cảng tấp nập tàu thuyền. 
5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay
Cầu Vàng với kiến trúc ấn tượng là điểm check - in yêu thích của du khách khi đến Đà Nẵng 
Tour Vịnh Hạ Long - Ninh Bình - Bái Đính - Trở lại miền đất cố đô, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ 

Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO vinh danh trong nhiều năm liền. Tour khuyến mãi du lịch thu Hạ Long là chuyến đi chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ được chạm khắc bởi bàn tay của Tạo hóa. Mùa thu, nước biển có phần lạnh hơn nhưng cũng là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp của biển trời nơi đây. 
5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay
Vịnh Hạ Long - một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới 
Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm bãi tắm nhân tạo Bãi Cháy của Sun World Halong Complex thỏa sức tận hưởng làn nước trong xanh và bãi cát trắng trải dài. 
Tạm biệt Hạ Long, hành trình xuôi về Ninh Bình - vùng đất được mệnh danh “Nơi mơ đến, chốn mong về” với nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Du khách sẽ được chiêm bái Chùa bái Đính - quần thể chùa sở hữu nhiều kỷ lục Việt Nam như pho tượng phật Di Lặc bằng đồng nặng 80 tấn cùng hành lang với 500 bức tượng La Hán, tòa Bảo Tháp cao 99m…
5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay
Tượng Phật Di Lật khổng lồ tại Bái Đính (Ảnh: Sưu tầm)
Ngoài ra, đến Ninh Bình, du khách tham gia khuyến mãi du lịch thu này sẽ được ngồi trên thuyền ngắm nhìn những dãy núi đá vôi và xuôi theo các thung lũng ngập nước để ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ mà tĩnh lặng của khu du lịch Tràng An

Tour Tuyên Quang - Hà Giang - Mèo Vạc - Đồng Văn - Xuôi theo dòng sông gâm Đông Bắc 

Xuôi theo dòng sông Gâm, bạn có thể bắt đầu hành trình chinh phục miền Đông Bắc của mình. Chắc chắn trên hành trình này, bạn sẽ không thể bỏ qua khoảnh khắc trải nghiệm đèo Mã Pí Lèng - một trong tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng với những khúc cua quanh co. Đứng trên lưng đèo, bạn sẽ được ngắm nhìn dòng sông nho Quế xanh như ngọc đang uốn lượn chảy qua núi đồi hùng vĩ.
5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay
Check -in trên đèo Mã Pí Lèng (Ảnh: Sưu tầm)
Đến với Tuyên Quang - Hà Giang vào một ngày mùa thu, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa tạo nên vẻ đẹp của vùng đất này như chèo thuyền mảng và nghe hát then trên hồ Nà Nưa, đến thăm dinh thự vua Mèo, chụp ảnh lưu niệm tại Cây Đa Tân Trào, tham gia lễ hội Trung thu Tuyên Quang… Đặc biệt, mùa thu đến, nhưng nương lúa chín dần, ngả vàng tạo nên mùa vàng ấn tượng hòa vào cảnh núi rừng hoang sơ giúp chinh phục trái tim của mọi “tín đồ xê dịch”. 

Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cần Thơ - Trải nghiệm sông nước miền Tây

Rời xa sự xô bồ nơi phố thị, bạn mong muốn tìm về chốn thanh bình, an yên, hãy đến với vùng sông nước hiền hòa cùng những con người chân chất nơi miền Tây Nam Bộ. Chuyến khuyến mãi du lịch thu đến Châu Đốc - Hà Tiên -Cần Thơ hấp dẫn du khách đến với những vườn cây trái trĩu quả,, không gian trong lành, dịu dàng với những cánh đồng cò bay thẳng cánh, những rừng đước bạt ngàn của mảnh đất “Chín Rồng” .

Đặc biệt, khi đến với miền Tây sông nước, bạn đừng quên ghé qua Miếu bà Chúa Xứ, Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tam Bảo… và khám phá rừng Tràm Trà Sư để ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên nguyên sinh trù phú ở “bảo tàng Nhiệt đới” này. 
Ngoài ra, chuyến khuyến mãi du lịch thu còn đưa bạn đến với thiền viện Phương Nam - ngôi chùa rộng nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long - nơi sở hữu những kiến trúc truyền thống và bức tượng Phật được làm từ gỗ tùng quý hiếm.
5 tour khuyến mãi du lịch thu trong nước HOT nhất hiện nay
Chùa Tây An Cổ Tự - Châu Đốc (Ảnh: Sưu tầm)
Những tour khuyến mãi du lịch thu trong nước sẽ đưa bạn đến những địa danh du lịch nổi tiếng và ngắm nhìn những cảnh đẹp làm say lòng người trên dải đất hình chữ S thân yêu. Theo chân hành trình này, bạn sẽ càng thêm yêu vẻ đẹp yên bình của mùa thu và tự hào hơn về đất nước mình. 

HOT! ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIETRAVEL - Nhân dịp Hội chợ ITE 2022:

Tặng Gói dịch vụ tìm hành lý thất lạc Blue Ribbon Bags với mức bồi hoàn hành lý lên đến 11 Triệu đồng/kiện hành lý cho 500 khách đăng ký và thanh toán tour du lịch Quốc Tế!
📍 Thời gian áp dụng: từ 8/9/2022 - đến khi hết quà.
📍 Sản phẩm áp dụng: tour trọn gói du lịch du lịch nước ngoài (trừ tour Campuchia, khách mua land tour)
📍 Mỗi khách hàng được tặng 1 gói dịch vụ cho cả 2 lượt bay ngày đi và ngày về (khứ hồi).

Tham khảo ngay Bộ tour đặc sắc dịp Hội chợ ITE HCMC 2022 của Vietravel tại đây: https://vietravel.ink/ITE2022

-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên