Bật mí top hành trình hot nhất trong Mùa Yêu Thương

Cẩm nang du lịch 11/02/2022 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Ngày 14/2 và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là năm là dịp lý tưởng để bạn dành cho những người phụ nữ yêu thương của mình các chuyến du lịch trải nghiệm đầy ngọt ngào để giải tỏa căng thẳng, tận hưởng niềm vui riêng giữa bộn bề cuộc sống cũng như vun bồi thêm tình cảm. Cùng điểm qua top những hành trình "Mùa Yêu Thương" được nhiều người "săn đón".

Dưới đây là hàng loạt hành trình du lịch chắc chắn sẽ làm cho "một nửa yêu thương" của bạn thích mê không chỉ bởi các điểm đến thú vị trong tour, mà còn bởi những quà tặng Chương trình khuyến mại "Mùa Yêu Thương" đến từ Vietravel nữa đó.

Hành trình khám phá miền Bắc...

Hành trình khám phá miền Bắc...
Nếu "một nữa yêu thương" của bạn thuộc tuýp thích trải nghiệm, đam mê khám phá những vùng đất mới thì hành trình chinh phục miền Bắc chính là điểm đến dành riêng cho bạn rồi đây: Hà Nội - Sapa - Fansipan - Bản Cát Cát (4N3Đ); Hà Nội - Sapa - Bản Cát Cát - Fansipan - Hạ Long (5N4Đ); Hà Nội - Sapa - Bản Cát Cát - Fansipan - Yên Tử - Hạ Long (6N5Đ); Hà Nội - Bắc Hà - Vườn Hồng Cổ - Sapa - Bản Cát Cát - Fansipan Legend - Cổng Trời Ô Quy Hồ (5N4Đ); Đông Bắc: Hà Nội - Hà Giang - Quản Bạ - Lũng Cú - Mã Pì Lèng - Bắc Mê - Sông Gâm - Na Hang - Lâm Bình - Tuyên Quang (6N5Đ); Đông Bắc: Hà Nội - Hà Giang - Đồng Văn - Lũng Cú - Mã Pì Lèng; Đông Bắc (5N4Đ); Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn - Mã Pí Lèng - Mèo Vạc - Cao Bằng - Trùng Khánh - Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể (7N6Đ); Tây Bắc: Hà Nội - Yên Bái -Sapa - Điện Biên - Sơn La - Mộc Châu (7N6Đ)… Các đường tour có giá từ 4.590.000 đồng/khách hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ.

... Rạng rỡ xuân về

... Rạng rỡ xuân về
Khi xuân về, Hà Giang, Mộc Châu mang một vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và tràn đầy nhựa sống. Khắp các con đường, ngõ bản, sườn đồi, vách núi đều rực rỡ với muôn hoa đua nở từ hoa đào, hoa mận mận, hoa cúc đến hoa cải trắng cùng nhau khoe sắc. Mùa xuân Sapa còn là mùa của lễ hội như: Lễ hội Xuống đồng, Lễ hội Gầu Tào, Lễ hội Tết Nhảy,… hòa mình vào những phiên chợ rực rỡ sắc màu, đắm chìm trong những âm thanh da diết từ những nhạc cụ dân tộc, hay đơn giản chỉ là tiếng í ới gọi nhau, ánh mắt đưa tình của những đôi trai gái đến tuổi cập kê cũng khiến bạn thích thú.

Hành trình nghỉ dưỡng miền Trung và miền Nam...

Hành trình nghỉ dưỡng miền Trung và miền Nam...
Ảnh: @khlyy__

Yêu biển, thích tiết trời se lạnh đầy lãng mạn thì Quy Nhơn, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, Bảo Lộc hay Buôn Ma Thuột là nơi lý tưởng bạn không nên bỏ qua trong dịp Lễ này.

Còn nếu bạn yêu thiên nhiên vùng sông nước hoặc muốn đi du lịch ngắn ngày/trong ngày thì các tour trọn gói miền Tây và Đông Nam Bộ như: Miền Tây - Vĩnh Long - Trải nghiệm Homestay Út Trinh - Làng Gốm Mang Thít (2N1Đ), Mỹ Tho - Thới Sơn - Bến Tre (1N), Tiền Giang - Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau - Đất Mũi (4N3Đ), Vũng Tàu - Sắc Màu Biển Xanh - Lưu trú khách sạn New Wave tương đương 4 sao (2N1Đ), Hành trình xanh Cần Giờ - Vàm Sát (1N), Củ Chi - Nông Trang Xanh - Địa Đạo vùng Đất Thép (1N), Tây Ninh - Hành trình chinh phục nóc nhà Nam Bộ - Tặng vé tham quan 2 tuyến cáp treo Vân Sơn & Chùa Hang (1N)... hay tour trọn gói dành cho nhóm từ 4 - 6 khách Lãng mạn trên dòng Nhiêu Lộc, Khám phá Bình Châu - Thư giãn với suối khoáng nóng Minera - Tặng gói trải nghiệm dịch vụ VIP, Đồng Tháp - Trải nghiệm cuộc sống - VietMekong Farmstay... với giá chỉ từ 499.000đ/khách chính là nơi đổi gió tuyệt vời dành cho các bạn đấy.

.. Thêm yêu miền biển vắng...

.. Thêm yêu miền biển vắng...
Ảnh: @hoang_lii

Không chỉ có Nha Trang, Phan Thiết hay Phú Quốc, Quy Nhơn cũng chính là địa địa điểm du xuân “hot” của năm nay. Là một trong những địa điểm thu hút du khách du lịch nhất trong những năm gần đây, Kỳ Co được ví như “ Maldives thu nhỏ” nổi bật với bãi cát trắng ôm trọn cung biển hình vầng trăng khuyết và những núi đá nhấp nhô hoang sơ, có những núi đá còn kết hợp với nhau tạo thành các hồ nước long lanh. Trong khi đó, Eo Gió lại được ví như “Jeju phiên bản Việt”. Du lịch Quy Nhơn đến đây, bạn chỉ ần đưa máy ảnh lên rồi bấm là sẽ có những tấm hình đẹp mãn nhãn.

.. Viếng kiểng chùa lễ Phật cầu bình an

.. Viếng kiểng chùa lễ Phật cầu bình an
Ảnh: @allaboutchiu

Miền Đông Nam Bộ và miền Tây không chỉ cuốn hút bằng những khung cảnh làng quê yên bình mà còn bởi những kiểng chùa nổi tiếng linh thiêng trong đó chùa Phật Ngọc Xá Lợi là một trong những ngôi chùa thiêng liêng và lớn nhất ở Vĩnh Long mà bạn không nên bỏ qua vào dịp du xuân hành hương đầu năm. Chùa Phật Ngọc Xá lợi là nơi tổ chức các sự kiện của Phật giáo Trung ương và khu vực. Chùa được xây dựng từ năm 1975 gồm nhiều công trình kiến trúc độc đáo như: chánh điện, cổng tam quan, giảng đường, bảo tàng, thư viện. Đến nay, chùa đã được đầu tư xây dựng nhiều công trình vĩ đại. Nổi bật giữa ngôi chùa là tượng đài Đức Quán Thế Âm với chiều cao 32m và Bảo tháp cao 45m.

Để khởi đầu năm mới bằng một chuyến du lịch cùng gia đình ấm áp và tràn đầy niềm vui, bạn đừng quên ghé Vietravel chọn ngay cho mình hành trình tour ưng ý để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Chương trình khuyến mại "Mùa Yêu Thương" nha.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên