Cầu Ánh Sao và những điểm du lịch Sài Gòn về đêm lý tưởng

Cẩm nang du lịch 19/06/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Khi màn đêm buông xuống, thành phố lên đèn, những địa điểm du lịch Sài Gòn lung linh, lãng mạn luôn đông đúc người qua lại. Trong số đó có cầu Ánh Sao, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Vinhomes Central Park, Bến Bạch Đằng, Phố đi bộ Bùi Viện và Hồ Con Rùa luôn được các bạn trẻ lựa chọn cho những buổi hẹn hò.

 

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao
Ảnh: @myknotmike

Tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao là điểm hẹn cuối tuần của các bạn trẻ, nhất là các cặp đôi. Không quá lời khi nói chiếc cầu dài 170m này là thiên đường của ánh sáng. Bởi nó được bố trí hơn 5.000 bóng đèn nhiều màu chiếu sáng từ dưới mặt đường cầu và hai bên thành cầu tạo nên một không gian lung linh huyền ảo. Điều cuốn hút mãnh liệt hơn nữa đó chính là vòi phun nước với ánh sáng cầu vồng thay đổi liên tục tạo nên khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết.

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện
Được mệnh danh là khu phố “không ngủ”, đây là địa điểm du lịch Sài Gòn trung khá đông du khách nước ngoài và các bạn trẻ năng động đến “chill” mỗi tối. Khu phố có rất nhiều quán bar, khách sạn, quán ăn, nhà hàng từ bình dân đến sang trọng, cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Phố đi bộ Bùi Viện 2 ngày cuối tuần trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn. Nhiều màn biểu diễn nghệ thuật từ các vỉa hè cho đến dưới lòng đường thu hút được rất nhiều du khách, cùng với đó là chương trình sân khấu nhạc dân tộc và sân khấu quốc tế tạo nên không khí hết sức sôi động.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm đến quen thuộc của các bạn sinh viên và các gia đình có trẻ nhỏ. Ở đây rộn ràng tiếng cười nói xôn xao của nhóm bạn bè, các nhà nhiếp ảnh, họa sĩ, ban nhạc, nhóm nhảy từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư thường chọn nơi này để giao lưu, biểu diễn... không khí rất cởi mở vui tươi. Phố đi bộ ngày càng được nâng cấp cải thiện không gian đẹp hơn và xung quanh là các tòa nhà đẹp nhất nhì thành phố và nằm gần tòa nhà Bitexco. Đặc biệt phố đi bộ về đêm rất đẹp, thích hợp cho mọi người vui chơi thưởng thức ẩm thực.

Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng
Ảnh: KN.

Bến Bạch Đằng là một địa chỉ thú vị mà các bạn trẻ ở Sài Gòn thường lui tới. Khung cảnh xung quanh đều nhìn ra phía sông Sài Gòn rất lãng mạn, phía xa bờ những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp lánh đầy sang trọng. Ngoài ra, tại đây còn có du thuyền phục vụ những vị khách có điều kiện kinh tế tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc hoa lệ của Sài Gòn lúc về đêm và thưởng thức những món ăn ngon được nấu bởi những đầu bếp danh tiếng Sài Gòn bên ly rượu vang dịu dàng.

Hồ Con Rùa

Hồ Con Rùa
Khu vực Hồ con rùa hiện nay là một trong những khu vực hoạt động ẩm thực gần như từ sáng đến đêm. Bắt đầu từ chiều rất nhiều các bạn trẻ đã đến đây ngồi hóng gió, tán gẫu và thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, sinh tố, khoai lang nướng, bắp xào tôm bơ… khá thú vị.

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park
Ảnh: @pttnguyen93

Công viên ven sông lớn nhất Sài Gòn Vinhomes Central Park đang trở thành địa điểm cực hot để khám phá và trải nghiệm không gian xanh giữa lòng thành phố. Nơi đây đặc biệt quyến rũ về đêm khi khoác lên mình tấm áo ánh sáng rực rỡ. Từ góc nhìn trên cao, Vinhomes Central Park vô cùng cuốn hút với không gian rộng lớn và khung cảnh lung linh, mát rượi bởi những đài phun nước khổng lồ. Công viên này đang là một trong những địa điểm sống ảo số 1 của các bạn trẻ.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên