Chợ đêm Nha Trang và top quán hải sản ngon giá phải chăng

Cẩm nang du lịch 14/10/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Đi du lịch Nha Trang, bên cạnh những hoạt động vui chơi hấp dẫn, thì đây cũng là cơ hội để thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Có thể thấy quán hải sản rất phổ biến ở Nha Trang, ngoài chợ đêm Nha Trang, để tìm một quán hải sản ngon mà giá cả phải chăng bạn hãy tham khảo ngay bài viết này.

Chợ đêm Nha Trang – một trong những nét văn hóa đặc sắc của xứ Trầm Hương. Hội tụ các yếu tố văn hóa - ẩm thực - nghệ thuật thực sự là nơi đáng khám phá dành cho tất cả các bạn.

Chợ đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang
Dạo một vòng chợ đêm Nha Trang, bạn sẽ thực sự lo lắng cho cân nặng của mình bởi ẩm thực đa dạng nơi đây, từ những món ăn truyền thống và quen thuộc như bún chả, chả cá, bánh căn…cho đến những món ăn làm từ hải sản vô cùng tươi ngon như mực chiên giòn, tôm chiên xù… Chợ bày bán đa dạng các loại hải sản từ bình dân đến đắt tiền. Bạn có thể lựa chọn món ăn mình thích rồi thưởng thức ngay tại chợ. Hầu hết các hàng quán ở chợ đêm Nha Trang phục vụ rất khuya gần 12 giờ mới đóng cửa nên bạn đừng lo sợ trễ nhé.

Hải sản bình dân Nhà Tôi

Hải sản bình dân Nhà Tôi
Nằm trên đường Ngô Quyền, quán hải sản bình dân Nhà Tôi được coi là điểm đến thu hút được rất nhiều du khách vì giá cả vô cùng hợp lý, rất phù hợp với những bạn sinh viên hay phượt thủ muốn tiết kiệm chi phí. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng hải sản ở đây khá ổn áp. Thực đơn tại quán khá đa dạng với như: hàu, mực, sò điệp… và các món nổi tiếng ngon nhất của quán là bào ngư nhỏ, tôm sấy, nghêu nướng bơ tỏi.

Quán 06 Ngô Sĩ Liên

Quán 06 Ngô Sĩ Liên
Với thâm niên hơn 20 năm, quán hải sản Nha Trang 06 Ngô Sĩ Liên luôn làm hài lòng mọi thực khách. Quán có đa dạng các loại hải sản từ bình dân như ốc, nghêu, sò đến cao cấp như mực, tôm hùm… Quán tuy khá nhỏ nhưng phục vụ rất nhanh và thực đơn vô cùng phong phú. Ngoài các món hải sản hấp, nướng thông thường thì quán cũng có phục vụ lẩu hải sản cực ngon.

Hải sản Gió Biển

Hải sản Gió Biển
Hải sản Nha Trang quán Gió Biển được đánh giá rất cao về độ tươi ngon và giá cả hợp túi tiền. Quán có diện tích khá nhỏ, nhưng trái ngược với điều đó là thực đơn của quán rất phong phú. Với rất nhiều cách chế biến khác nhau từ nướng, hấp, xào me… bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn hợp với khẩu vị của mình.

Hải sản Xuân Anh

Hải sản Xuân Anh
Sẽ là thiếu sót nếu như bạn không ghé quán hải sản Xuân Anh. Xuân Anh là một trong những quán hải sản ngon Nha Trang sở hữu lượng khách đông đảo do có nhiều món hải sản rất ngon, chất lượng và giá cả rất hợp lí. Tới đây bạn nên thử những món nướng dân dã được chế biến khá đơn giản không sử dụng quá nhiều gia vị để tạo cho món ăn vị tươi ngon, tự nhiên nhất như tu hài, nhum, sò mai… Ngoài ra, món gỏi cá của quán cũng rất hấp dẫn.

Cánh Buồm Seafood

Cánh Buồm Seafood
Cánh Buồm Seafood nhận được gần 9/10 điểm đánh giá cả về chất lượng, giá cả và không gian phục vụ trong tất cả các cuộc khảo sát các quán hải sản ngon của Nha Trang. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với tầng 2 có view nhìn thẳng ra sông Cái đón gió trời mát rượi. Đồ ăn tươi sống, chế biến đậm đà. Nổi tiếng nhất quán là món đậu hủ trứng sốt hải sản giấy bạc ăn một lần là ghiền.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên