Chơi gì ở Phú Quốc? Top trải nghiệm không nên bỏ lỡ

Cẩm nang du lịch 16/11/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Chơi gì ở Phú Quốc? Bạn đã có cho mình câu trả lời chưa? Nếu chưa hãy lưu lại ngay những gợi ý thú vị dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến đi vui nhất với nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất.

 

Tắm biển tại bãi Sao

Tắm biển tại bãi Sao
Ảnh: mariannemarissa

Tắm biển tại bãi Sao sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi chơi gì ở Phú Quốc. Làm sao có thể cưỡng lại được khung cảnh quá chừng lãng mạn, có sóng biển dịu êm, có làn nước trong xanh nhìn thấu đáy và có bãi cát trắng mịn thướt tha. Dưới tiết trời nắng nóng của mùa hè thả nhẹ thân mình vào làn nước mát, tận hưởng những phút giây thư giãn, tạm quên đi những bộn bề ngoài kia, chỉ còn lại mình ta và biển trời mênh mông thôi. Chỉ cần nghĩ tới thôi là đã thấy tuyệt vời rồi đúng không nào.

Vui chơi hết mình tại Vinwonders & Vinpearl Safari Phú Quốc

Vui chơi hết mình tại Vinwonders & Vinpearl Safari Phú Quốc
Ảnh: wang.xun_

Thêm một địa điểm tuyệt vời nữa sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi chơi gì ở Phú Quốc – Vinwonders & Vinpearl Safari Phú Quốc. Tại Vinwonders bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động xịn xò như: Đắm mình trong công viên nước, tham gia vào các trò cảm giác mạnh, khám phá thế giới thủy cung, chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước đầy sôi động.

Tại Vinpearl Safari bạn sẽ được lạc vào khu vườn thế giới động vật với muôn loài quý hiếm, đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên xe ngắm nhìn những con thú được thả rông đấy, ngoài ra bạn còn được chụp ảnh và xem màn trình diễn đến từ các chú thú đáng yêu, quá tuyệt vời cho chuyến vui chơi của bạn.

Ghé thăm chùa Hộ Quốc

Ghé thăm chùa Hộ Quốc
Ảnh: dhpreal

Địa điểm không nên bỏ lỡ trong chuyến đi du lịch Phú Quốc của bạn chính là chùa Hộ Quốc. Chùa Hộ Quốc Phú Quốc nằm ở vị trí vô cùng đẹp với mặt hướng biển và lưng tựa núi, khung cảnh hết sức trữ tình và bình yên đến lạ, không khác gì chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới vậy. Tại đây bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng, được viếng nhang cầu bình an mà còn được check in tại những góc ảnh đẹp nữa đấy.

Trải nghiệm lắn biển tại Hòn Móng Tay

Trải nghiệm lắn biển tại Hòn Móng Tay
Ảnh: thuhoai134

Hòn Móng Tay được biết đến là điểm đến lý tưởng cho những bạn nào muốn tìm cho mình một chốn bình yên thật sự tránh xa tiếng ồn của nơi phố thị. Nơi mà bạn được thoải thích ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, phơi nắng và lặn ngắm những rạn san hô với muôn màu sắc và muôn hình thù khác nhau.

Trải nghiệm lặn ngắm san hô tại hòn Móng Tay sẽ để lại trong bạn thật nhiều kỷ niệm đẹp đấy. Bạn được khám phá nơi giữa lòng biển, được tận mắt nhìn từng rạn san hô lớn, được nhìn những đàn cá đang tung tăng bơi lội mà quên đi những bộn bề ngoài kia.

Tìm hiểu nét đẹp làng chài vùng biển tại làng chài Rạch Vẹm

Tìm hiểu nét đẹp làng chài vùng biển tại làng chài Rạch Vẹm
Ảnh: anhbi89

Địa điểm được bật mí cuối cùng để giúp bạn trả lời câu hỏi chơi gì ở Phú Quốc chính là làng chài Rạch Vẹm. Tại làng chài này bạn sẽ được thấy những ngôi nhà nhấp nhô trên mặt nước, được thấy khung cảnh cuộc sống đời thường của người dân miền biển, được thấy hình ảnh những chiếc thuyền tấp nập ra vào khơi xa. Ngoài ra bạn còn được tham gia vào nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa như tắm biển, ngắm nhìn sao biển, ngắm hoàng hôn và thưởng thức hải sản.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên