Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tiếp Lãnh đạo Vietravel

Tin tức du lịch 14/12/2021
pin

Chiều ngày 11/12/2021, Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã có buổi tiếp đoàn công tác của Vietravel do ông Trần Đoàn Thế Duy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty dẫn đầu trong khuôn khổ chuyến công tác Khảo sát các điểm du lịch Tây Bắc mở rộng và tham dự Hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác du lịch giữa 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng & TP.HCM năm 2021 tại Hà Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tiếp Lãnh đạo Vietravel
Có thể nói trong hai năm 2020 - 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid - 19 nhưng Vietravel vẫn kịp thời thực hiện một số công tác phát triển thị trường nhằm tăng cường kết nối giữa TP.HCM và vùng Tây Bắc mở rộng. Theo đó, Vietravel vinh dự được UBND tỉnh Hà Giang chọn làm đối tác chiến lược và ký kết biên bản ghi nhớ vào tháng 11/2020.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tiếp Lãnh đạo Vietravel
Trong buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh, Ông Nguyễn Văn Sơn đã cảm ơn Vietravel vì đã thực hiện tốt công tác xây dựng và truyền thông cho sản phẩm Hà Giang đến với du khách. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tiếp Lãnh đạo Vietravel
Cụ thể vào tháng 4/2021, Công ty đã tổ chức chuyến famtrip khảo sát, xúc tiến du lịch cho Sở Du lịch các địa phương, và Cơ quan Thông tấn báo chí đến Hà Giang để giới thiệu các tiềm năng du lịch của tỉnh, và những chương trình kích cầu để thu hút du khách trở lại. Và mới đây, tháng 10/2021, Vietravel đã có buổi họp trực tuyến với lãnh đạo Sở du lịch Hà Giang về việc xây dựng kế hoạch và phát triển sản phẩm du lịch Hà Giang trở lại sau đợt dịch thứ 4. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tiếp Lãnh đạo Vietravel
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cũng cập nhật đến đoàn công tác về tình hình dịch bệnh tại Hà Giang, khẳng định dịch bệnh đã được khống chế và tỉnh sẽ thực hiện các biện pháp thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch Covid -19 để phục hồi và phát triển kinh tế, trong đó có du lịch, tạo điều kiện thuận lợi để Vietravel đưa du khách đến đây trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, đề nghị Vietravel tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung đã ký kết trong biên bản hợp tác chiến lược của hai bên. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tiếp Lãnh đạo Vietravel
Về phía Vietravel, Tổng Giám đốc Trần Đoàn Thế Duy gửi lời cảm ơn Lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện cho Vietravel triển khai các hoạt động du lịch ở Hà Giang. Ông Duy nhấn mạnh tuyến du lịch Hà Giang luôn là sản phẩm trọng điểm của Vietravel trong chùm tour phía Bắc, và khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện các cam kết đã ký với UBND tỉnh. Ông cho biết thêm Vietravel cũng rất quan tâm đến các dự án liên quan đến du lịch ở Hà Giang và đề nghị UBND tỉnh tạo điều kiện để Công ty tiếp cận các dự án này.
 

Tin mới

Tin ngẫu nhiên