Có những trải nghiệm thú vị gì khi du lịch Bangkok một mình

Cẩm nang du lịch 14/10/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ đi du lịch Bangkok một mình không? Bạn có dự định sẽ đi đâu và trải nghiệm gì chưa? Nếu chưa hãy xem ngay các gợi ý này nhé.

 

Ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp trên chuyến xe bus xuyên Bangkok

Ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp trên chuyến xe bus xuyên Bangkok
Bangkok chẳng bao giờ “ngủ yên” với rất nhiều hoạt động du lịch văn hóa và mua sắm tấp nập. Ngay cả khi bạn đã đến với Bangkok trong nhiều lần trước đó, thành phố này luôn chứa đựng nhiều điều thú vị mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và mọi người. Đến với Bangkok lần này, bạn hãy thử một lần trải nghiệm nhìn ngắm phố phường trên chuyến xe bus hop on hop off đi xuyên nội thành Bangkok sẽ thú vị lắm đấy. Và chắc chắn, bạn sẽ trở thành một “bán chuyên gia” sau khi tham gia chuyến đi này, đường xá Bangkok nằm gọn trong lòng bàn tay.

Khám phá những chợ nổi lừng danh

Khám phá những chợ nổi lừng danh
Ảnh: @aggie

Mặc dù ở Việt Nam cũng có chợ nổi nhưng hãy thử tham quan chợ nổi ở Thái Lan đi, bạn sẽ thấy chúng có nhiều điều khác biệt lắm đấy. Ở thủ đô Bangkok có 2 khu chợ nổi cực hút khách đó là chợ Amphawa, Damnoen Saduak, và từ đó cũng rất tiện lợi để thăm thú luôn ngôi chợ xe lửa Damnoen Saduak độc đáo. Không chỉ được ngồi trên những con xuồng nhỏ luồn lách qua những “cửa hàng” nổi trên dòng sông, mà bạn còn có thể mang về cho mình những món hàng lưu niệm đặc sắc, thưởng thức đủ loại trái cây tươi ngon và những món Thái hấp dẫn vô cùng.

Chill một mình cùng The Bamboo Bar

Chill một mình cùng The Bamboo Bar
Ảnh: @balloon_balloon

The Bamboo Bar là một nơi lý tưởng dành cho những người yêu nhạc jazz và yêu phong cách bar hoài cổ xen lẫn hơi hướng hiện đại. Đến với The Bamboo Bar, bạn như ngược dòng thời gian trở về với thập kỷ 50, trải nghiệm đời sống giải trí thượng lưu của giới quý tộc trong một không gian ngập tràn tone nâu ấm áp, sang trọng mà không kém phần “chillax”.

Chụp ảnh tại biển hồ Hoa Súng

Chụp ảnh tại biển hồ Hoa Súng
Ảnh: @lady.cherry.m

Nằm không quá xa thành phố Bangkok, biển hồ Hoa Súng ở Udon Thani tiện lợi cho những chuyến “get away” trong ngày và đem lại trải nghiệm gần gũi. Thả mình trôi nhẹ trên chiếc xuồng gỗ giữa lòng biển hồ hoa súng, bạn sẽ có được sự thư thái yên bình mà khó có thể tìm thấy nơi thành thị đông đúc như Bangkok.

Vui đùa cùng những ‘người bạn nhiều lông’ ở Hua Hin

Vui đùa cùng những ‘người bạn nhiều lông’ ở Hua Hin
Một ngày đi chơi khám phá Hua Hin chắc hẳn cũng đã khiến bạn mệt nhoài, ghé thăm tổ hợp trang trại và nhà hàng 1000 Sook food & Fam sẽ mang lại những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời. Với không khí yên bình vốn có của 1 trang trại nhỏ, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm các chú cừu, ngựa và thỏ vô cũng xinh xắn. Sau đó bạn có thể thưởng thức ẩm thực Thái Lan hoặc phương Tây tại khu vực nhà hàng kế bên.

Thư giãn cơ thể tuyệt đối ở Oasis Spa

Thư giãn cơ thể tuyệt đối ở Oasis Spa
Ảnh: @younnng___

Một ốc đảo màu xanh ngay giữa trung tâm thành phố Bangkok sẽ là một concept tuyệt vời cho một không gian nghĩ dưỡng. Và bạn có thể tận hưởng được không gian đó ngay tại Oasis Spa. Oasis Spa là một trong những spa cao cấp chuyên cung cấp những liệu pháp thư giãn đến từ thiên nhiên mang lại cho bạn trải nghiệm “above and beyond” – hơn những gì mong đợi.

Khi đặt chân vào spa bạn sẽ ngửi thấy một mùi hương thảo dược thoang thoảng kết hợp với nền nhạc nhẹ nhàng gia tăng cảm giác thoải mái và thư giãn. Hiện tại, Oasis Spa đang cung cấp 11 liệu trình chăm sóc khác nhau tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Các gói liệu trình sẽ có thời gian trung bình từ 2 đến 4 tiếng. Các bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ Sabai Stone Massage – massage bằng đá nóng giúp tác động sâu vào các cơ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Liệu pháp này sẽ khá phù hợp cho lần đầu trải nghiệm.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên