Cuối tuần đi tour Mũi Kê Gà tham gia các trải nghiệm thú vị

Cẩm nang du lịch 30/10/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Đã lâu rồi bạn chưa rời khỏi phố thị náo nhiệt này để tìm đến một chốn bình yên cho riêng mình, nơi mà bạn được đắm say trong khung trời cảnh đẹp, được vui chơi và tạm gác lại hết những lắng lo. Thế hãy thử một lần đi tour Mũi Kê Gà vào cuối tuần để được xả stress tốt nhất bạn nhé.

 

Ngồi cano ngao du trên biển Mũi Kê Gà

Ngồi cano ngao du trên biển Mũi Kê Gà
Ảnh: huynhtuyetanhh

Trải nghiệm thú vị đầu tiên mà bạn sẽ được thử khi lựa chọn đi tour Mũi Kê Gà chính là ngồi cano ngao du biển Mũi Kê Gà. Cảm giác được lướt trên mặt biển trong xanh ngắm nhìn bốn bề là biển cả sẽ mang đến cho bạn thật nhiều xúc cảm đặc biệt, được ngắm khung cảnh bình minh lên lại càng tuyệt vời hơn nữa. Ngoài ra bạn còn có thể sở hữu bộ ảnh trên cano cực chất tại Mũi Kê Gà đó nha, trải nghiệm này cũng có phần khá khó khăn với những bạn bị say sóng nên có thể cân nhắc nhé.

Ngắm bình minh và hoàng hôn tại Mũi Kê Gà

Ngắm bình minh và hoàng hôn tại Mũi Kê Gà
Ảnh: beaubtyyy

Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất tại Mũi Kê Gà mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là ngắm nhìn khung cảnh bình minh và hoàng hôn dần buông từ khơi xa. Tiếng sóng vỗ kết hợp với những cơn gió mát lạnh và những tia nắng mai rực rỡ trải rộng khắp muôn nơi sẽ làm bạn không khỏi xuýt xoa đấy nhé. Lúc này bạn cũng sẽ được thấy hình ảnh đoàn thuyền hay những chiếc thúng của ngư dân vào bờ đem theo hải sản sau một đêm đánh bắt, khác xa nơi phố thị nhộn nhịp dòng xe hối hả. Buổi chiều ánh hoàng hôn lại nhuộm sắc vàng của lòng đỏ trứng cho không gian chút mộng mơ và yên ả.

Tắm biển

Tắm biển
Ảnh: beaubtyyy

Một trong những lý do để nhiều bạn lựa chọn tìm đến với Mũi Kê Gà đó chính là tắm biển, nạp vitamin sea người sau thời gian dài nhớ nhung. Nước biển ở đây trong xanh, sóng biển êm cho bạn thỏa thích ngâm mình dưới làn nước mát lạnh mà chẳng cần phải lo ngại điều gì. Biển Mũi Kê Gà còn sở hữu nét đẹp hoang sơ chưa chịu nhiều sự tác động của con người nên mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc bước tại một hòn đảo nhỏ xa xôi vậy đó nha.

Khám phá vẻ đẹp ngọn hải đăng

Khám phá vẻ đẹp ngọn hải đăng
Ảnh: sapblogger

Đi tour Mũi Kê Gà không thể bỏ qua địa điểm tham quan ấn tượng – Ngọn hải đăng được mệnh danh là hải đăng có nhiều tuổi nhất tại Việt Nam. Ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1897, sở hữu tổng chiều cao lên đến 65m so với mực nước biển. Lạc bước vào không gian bên trong của ngọn hải đăng bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước lối kiến trúc pha lẫn chút xa hoa chủ cổ điển, bậc thang hình xoắn ốc dẫn lối lên đỉnh hải đăng, tại đó bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh Mũi Kê Gà luôn đấy nhé, ngoài ra bạn còn có thể tạo dáng check in để lưu về bộ ảnh thật đẹp đó.

Trải nghiệm một ngày làm ngư dân

Trải nghiệm một ngày làm ngư dân
Ảnh: mjuman129

Trải nghiệm một ngày thử làm ngư dân trong tour Mũi Kê Gà sẽ mang đến cho bạn thật nhiều xúc cảm đặc biệt đấy. Bạn sẽ được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên biển để câu mực và đánh bắt cá, bạn sẽ hiểu được những gì mà các ngư dân sẽ thực hiện trong nghề của mình, cũng là lúc để bạn tạm gác lại mọi thứ được trở về với chính mình một cách mộc mạc nhất, được làm, được chờ đợi và được thu về thành quả của mình sau nhiều giờ chinh phục mẹ thiên nhiên.

Cắm trại qua đêm

Cắm trại qua đêm
Ảnh: 14.febbe_

Thanh xuân của bạn hãy thử một lần đi tour Mũi Kê Gà tổ chức cắm trại qua đêm để cảm nhận được hết cái thi vị nhé. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được cùng với hội bạn thân tổ chức cắm trại qua đêm tại bãi biển, cũng nhau quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn hải tự chế biến sau khi mua về, được đàn hát kể chuyện nhau nghe ôn lại chuyện cũ. Đặc biệt hơn thế nữa là được cùng nhau nằm trên bãi biển lắng nghe âm thanh của biển và ngắm nhìn những ngôi sao đêm rực sáng ở một góc trời, quá đỗi bình yên và mộng mơ.

Thưởng thức những món ngon hải sản

Thưởng thức những món ngon hải sản
Trải nghiệm thú vị cuối cùng trong chuyến hành trình đi tour Mũi Kê Gà của bạn chính là thưởng thức cho bằng hết những món ngon từ hải sản. Bạn hãy thử thưởng thức món mực trứng hấp chấm nước mắm gừng, món tôm biển nướng mùi ớt, món gỏi cá mai và muôn vàn các món ốc biển khác nữa, món nào cũng ngon và cũng hấp dẫn, lấp đầy được chiếc bụng đói của bạn và nỗi khát khao hải sản của bạn luôn đó nha.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên