Đài Loan: Cao Hùng - Nam Đầu - Đài Trung - Đài Bắc | Sắc Thu - Đông 2022 | Lời Cảm Ơn Từ Trái Tim

9

Tuyệt vời

358 quan tâm

image
image
image
image

Mã tour: NNSGN450-011-231222VJ-F

Khởi hành 23/12/2022

Thời gian 5 ngày

Nơi khởi hành TP. Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận 9

5 ngày 4 đêm

Máy bay, Xe du lịch

Đài Loan, Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng, Dương Minh Sơn, Hồ Nhật Nguyệt, Thập Phần

Buffet sáng, Đặc sản địa phương, Theo thực đơn

Khách sạn 3 sao

Quanh năm

Gia đình nhiều thế hệ

Đã bao gồm ưu đãi trong giá tour

Những địa điểm tham quan

Lịch trình

Ngày 1 23/12/2022 TP. HỒ CHÍ MINH - CAO HÙNG (Ăn trưa trên máy bay và ăn tối)
Ngày 2 24/12/2022 CAO HÙNG – ĐÀI TRUNG (Ăn ba bữa)
Ngày 3 25/12/2022 ĐÀI TRUNG – ĐÀI BẮC (Ăn ba bữa)
Ngày 4 26/12/2022 ĐÀI BẮC (Ăn ba bữa)
Ngày 5 27/12/2022 ĐÀI BẮC – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ngày 1 - TP. HỒ CHÍ MINH - CAO HÙNG (Ăn trưa trên máy bay và ăn tối)

Hướng dẫn viên Vietravel đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đến Cao Hùng - Thành phố lớn thứ 2 tại Đài Loan. Đến nơi, xe và hướng dẫn viên địa phương đón Quý khách tại sân bay. Đoàn thưởng thức trà sữa trân châu Đài Loan, đoàn dùng bữa tối và di chuyển tham quan:

- Trung tâm nghệ thuật Pier 2 Cao Hùng nơi này tập trung rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại. Từ những bức vẽ Graffiti tới những tác phẩm bằng chất liệu sắt, thép, tre, gỗ… điêu khắc và hội hoạ. Nơi đây quy tụ khá nhiều bạn sinh viên tới chụp kỷ yếu cũng như thu hút sự chú ý từ du khách quốc tế yêu nghệ thuật. 
- Chụp ảnh tại tòa nhà trung tâm âm nhạc Cao Hùng (Kaohsiung Music Center - Nơi đây có khu biểu diễn âm nhạc, kết hợp với cảnh đẹp của cảng và vịnh, tạo nên một địa điểm thăm quan và giải trí mới). 

Kết thúc tham quan đoàn di chuyển về khách sạn tại Cao Hùng nghỉ ngơi. 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 2 - CAO HÙNG – ĐÀI TRUNG (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan thành phố Cao Hùng với các địa điểm:

- Đầm Liên Trì (Long Hổ Tháp, Xuân Thu Các), đoàn thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trên hồ và tham quan những ngôi đền có màu sắc rất rực rỡ và bắt mắt như Đình Xuân Thu, Đền thờ Long Hổ, Đền Khổng Tử,.
- Thắng cảnh Phật Quang Sơn Tự - được xem là “Thủ đô Phật giáo Đài Loan” là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. 
- Qúy khách trải nghiệm hái trái cây và đặc sản Đài Loan theo mùa tại vườn.
- Thung lũng hoa Chung She, tại đây du khách có thể tận mắt nhìn thấy được cánh đồng hoa với nhiều loài hoa khác nhau mang đầy màu sắc. Đặc biệt, Chung-she còn được xem là cánh đồng oải hương ở Đài Loan đẹp nhất, rộng lớn nhất. 

Đoàn di chuyển đến Đài Trung - thành phố lớn thứ 3 ở Đài Loan, nơi có khí hậu êm dịu quanh năm nhiệt độ trung bình vào khoảng 230C. Quý khách bữa tối và dạo chợ đêm Phụng Giáp với nhiều mặt hàng phong phú, giá cả hợp lý và nhiều món ăn hấp dẫn. Đoàn sẽ nhận phòng nghỉ đêm tại Đài Trung.
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 3 - ĐÀI TRUNG – ĐÀI BẮC (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng, Đoàn bắt đầu hành trình khám phá:

- Trải nghiệm du thuyền trên Nhật Nguyệt Đàm - hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan gồm một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau, được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch. 
- Tham quan làng dân tộc Thao và mua sắm tại cửa hàng đặc sản linh chi
- Viếng thăm Văn Võ Miếu (Wen Wu Temple) - nằm ở phía Bắc hồ Nhật Nguyệt có tượng sư tử đỏ to lớn uy nghi trấn cửa, bên trong Văn Miếu thờ Khổng Tử và hai đồ đệ của ông, là Mạnh Tử và Tuân tử, còn Võ Miếu thờ Quan Công và Nhạc Phi - một danh tướng yêu nước thời Tống. Quý khách thưởng thức đặc sản trà Olong nỗi tiếng tại đây.
- Đoàn ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng đặc sản bánh Dứa.

Đoàn dùng bữa tối và di chuyển đến khách sạn Đài Bắc nghỉ ngơi và tự do tham quan Đài Bắc về đêm.
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 4 - ĐÀI BẮC (Ăn ba bữa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn bắt đầu tham quan:

- Phố cổ Thập Phần - nổi tiếng là nơi tổ chức lễ hội đèn lồng trời. Tại đây, Quý khách cóthể chọn cho mình một đèn lồng và thả lên trời mang theo những lời cầu nguyện cho sự bình an và thịnh vượng (Quý khách được tặng 04 khách 01 đèn lồng).
- Công viên địa chất Dã Liễu: từng được bình chọn là “Điểm tới tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013 với chiều dài 1.7km và khu đất liền rộng nhất lên tới hơn 300m. Người ta nói, công viên
Yehliu nhìn từ xa giống như một con rùa đang cúi mình xuống biển.Nơi đây là địa điểm tham
quan tuyệt vời với những phiến đá trầm tích hình thù vô cùng kỳ dị độc đáo, được tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền.
- Sau bữa trưa, đoàn ghé thăm và tự do mua sắm tại cửa hàng Tỳ Hưu
- Tòa cao ốc 101 tầng – từng là toà tháp cao nhất Thế giới và là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của Đài Loan (không bao gồm vé lên đài quan sát).
- Tham quan Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Quảng trường tự do) với tượng đài đồ sộ được đặt trong một tòa nhà mái ngói xanh, tường trắng và xung quanh là các phòng triển lãm với kho tư liệu khổng lồ về lịch sử, văn hóa.
- Quý khách tự do dạo phố và mua sắm tại phố đi bộ Ximen – Tây Môn - nơi giao sầm uất với sự giao thoa văn hóa giữa truyền thống và hiện đại, các cửa hàng thời trang thu hút hàng triệu lượt khách.

Dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại Khách sạn Đài Bắc
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 5 - ĐÀI BẮC – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Sau khi dùng bữa sáng, Đoàn di chuyển ra sân bay quốc tế Đào Viên đón chuyến bay về nước. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn Vietravel chia tay Quý khách. Kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình sau.

(Thứ tự các điểm tham quan, mua sắm có thể thay đổi theo tình hình thực tế tại thời điểm xuất phát nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi và các điểm đã nêu trong chương trình).

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Lưu ý:

  • Việc điều chỉnh yêu cầu xét nghiệm covid và mũi tiêm có thể sẽ thay đổi theo quy định hiện hành của Cơ quan Quản lý Nhà nước có thẩm quyền. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Chi tiết tour

Thông tin chuyến bay

Ngày đi - 23/12/2022

TP. Hồ Chí Minh (SGN)

KAOSHIUNG INTERNATIONAL AIRPORT (KHH)

11:25

 

15:30

image image image

Ký hiệu chuyến bay

VJ890

Ngày về - 27/12/2022

Taipei (TPE)

TP. HỒ CHÍ MINH (SGN)

06:25

 

08:50

image image image

Ký hiệu chuyến bay

VJ841

Thông tin tập trung

Ngày giờ tập trung

08:25

23/12/2022

Nơi tập trung

Sân bay

Giá tour & phụ thu phòng đơn

Loại khách Giá tour Land tour
Người lớn (Từ 12 tuổi trở lên) 13,290,000 đ 9,490,000 đ
Trẻ em (Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi) 11,296,500 đ 7,117,500 đ
Em bé (Dưới 2 tuổi) 3,987,000 đ 4,497,000 đ
Phụ thu phòng đơn 4,000,000 đ 5,500,000 đ

Thông tin hướng dẫn viên

HDV dẫn đoàn
HDV tiễn

Những thông tin cần lưu ý

Giá tour bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi.
- Thuế sân bay hai nước, phụ phí xăng dầu, an ninh hàng không.
- Khách sạn (3 sao, phòng hai người).
- Ăn uống, tham quan và vận chuyển như chương trình.
- Hướng dẫn viên suốt tuyến.
- Đặc biệt, Vietravel tặng thêm cho tất cả du khách (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa lên đến 460.000.000 VND cho nhân mạng và lên đến 30.000.000 VND cho hành lý.

Giá tour không bao gồm

- Hộ chiếu.
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy do điều kiện của hãng Hàng Không.
- Lệ phí Visa nhập cảnh Đài Loan 1.200.000 VNĐ/ khách (đối với trường hợp khách phải nộp hồ sơ xin visa tại Phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc)
- Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn)
- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không, thuốc men, bệnh viện… và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: tương đương 125.000 VNĐ/ khách/ ngày

Giá vé trẻ em

- Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.
- Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 85% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng).
- Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn (có chế độ giường riêng).
- Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

Điều kiện thanh toán

- Đợt 1: Thanh toán cọc 50% tổng giá trị tour/khách.
- Đợt 2: Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành 07 ngày (cho tour ngày thường) và trước 20 ngày (cho tour ngày Lễ, Tết, Hoa Anh Đào).

Các điều kiện khi đăng ký tour

- Quý khách vui lòng đóng tiền cọc tương đương 50% giá tour/khách để giữ chỗ. Số tiền còn lại sẽ thanh toán trước ngày khởi hành 07 ngày (đối với các tour ngày thường) và thanh toán trước 20 ngày (đối với các tour trong các dịp Lễ, Tết).
- Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Hạn chế không nhận khách từ 80 tuổi trở lên. Khách từ 80 tuổi không có chế độ bảo hiểm.
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Lưu ý phải có ý kiến của bác sĩ trước khi đi tour. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
- Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà hoặc đi một mình phải có giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (Do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour)
- Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập Việt Nam 1.550.000 VND/khách. Hoặc Visa tái nhập VN làm tại cửa khẩu là 650.000VNĐ/khách.
- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa Việt Nam rời phải mang theo lúc đi tour.
- Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
- Quý khách đăng ký tour vui lòng theo đoàn về đúng ngày kết thúc tour và không được tách đoàn.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.
- Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
- Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.

- Vietravel sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, dịch bệnh…
+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Vietravel sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Liên hệ

Thông tin tour và giá tour có thể thay đổi tại thời điểm đăng ký và thanh toán.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 
Tổng đài tư vấn 1900 1839 – ext: 1148 & 1205

Công ty du lịch Vietravel 190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ!
 

Lưu ý khi chuyển/hủy tour

* Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

* Lưu ý: Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 3.000.000 VNĐ/khách.

Các điều kiện hủy tour đối với ngày thường

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 20: Không mất chi phí.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 15-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 12-14 ngày trước ngày khởi: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 08-11 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 05-07 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-04 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.

Các điều kiện hủy tour đối với ngày lễ, Tết

Áp dụng cho các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày Lễ, Tết theo qui định

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày: Không mất chi phí.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-29 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 20-24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 17-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 08-16 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-07 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.

* Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

Trường hợp bất khả kháng

Trường hợp bất khả kháng: Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, hoãn, dời, và hủy chuyến hoặc thay đổi khác của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc các sự việc bất khả kháng khác theo quy định pháp luật…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

Thông tin visa

 

 

*Điều kiện nhập cảnh Đài Loan:
- Hộ chiếu còn hạn tối thiểu 6 tháng tính từ ngày nhập cảnh
- Xác nhận tiêm vacxin phòng Covid theo quy định của WHO đủ 2 mũi, mũi thứ 2 cách ngày bay ít nhất 14 ngày.
- Sử dụng ứng dụng khai báo y tế (PC-COVID) – tiếng Anh.
- Quý khách sẽ được cung cấp bộ kit test nhanh Covid để tự theo dõi sức khỏe trong suốt quá trình tham gia tour.

*Thủ tục xin visa Đài Loan: 

1/ Miễn thị thực nhập cảnh Đài Loan đối với Quốc tịch Mỹ, Canada, các nước khối Schengen, Anh, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc.

2/ Thủ tục khai visa điện tử (Evisa): Hộ chiếu + Visa các nước được phép khai Evisa + Form khai thông tin (theo mẫu Vietravel cung cấp) 

=> Được phép khai Evisa nhập cảnh Đài Loan đối với các khách hàng có Visa các nước như sau:

** Visa du lịch Mỹ, Canada, các nước khối Schengen, Anh, Hàn Quốc và Đài Loan
(visa dán) còn hạn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm hoặc khách có thẻ thường trú của các nước trên. 

Lưu ý: Visa phải còn nguyên trạng, nộp bản gốc và không có mộc cancel/reject trên các Visa, và phải nộp cùng bản gốc hộ chiếu có trùng với số hộ chiếu trên các Visa này. 

** Đối với visa điện tử của Úc, New Zealand thì yêu cầu visa điện tử đó phải CÒN GIÁ TRỊ SỬ DỤNG.
** Đối với visa Nhật Bản, Hàn Quốc thì yêu cầu đương sự khi nhập cảnh vào Đài Loan phải xuất trình được dấu nhập – xuất cảnh Nhật, Hàn (visa Nhật, Hàn đã sử dụng, còn hạn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm).
** Đối với việc dùng Visa Mỹ để khai Evisa Đài Loan, Quý khách vui lòng giữ nguyên trạng Visa và không gia hạn Visa Mỹ trước khi đi Đài Loan.
** Đối với việc dùng Visa các nước khối Schengen để khai Evisa Đài Loan, trên tờ Visa phải có chữ Schengen mới hợp lệ.

• Hiện đang có visa hoặc thẻ cư trú do Đài Loan cấp trong vòng 10 năm qua, mà không vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, visa do Đài Loan có các ký hiệu visa: FL, X, P, MOFA thì không hợp lệ.
• Visa đoàn du lịch Đài Loan (Visa quan hồng) hoặc Visa dán từ Visa quan hồng:  từ 01/08/2018 không được phép khai Evisa Đài Loan để tiếp tục đi du lịch.
• Visa Đài Loan theo diện xuất khẩu lao động hay làm việc sẽ không khai được Evisa.
•  Nếu Visa các nước được phép khai Evisa là tờ rời (Ví dụ: visa Úc…) và được xin trên hộ chiếu cũ vui lòng mang theo tờ Visa gốc cùng với hộ chiếu cũ gốc có số hộ chiếu khớp với số hộ chiếu trong tờ visa đó.

3/ Quy định về visa Guanghong Đài Loan: - Trường hợp Quý khách chuyển tour (khác ngày đi hoặc khác thời lượng chương trình hoặc khác cửa khẩu nhập cảnh Đài Loan), Quý khách cần xin lại Visa đoàn và chờ xét duyệt visa mới trong vòng 14 ngày làm việc. - Trường hợp Quý khách hủy tour, Visa đoàn này cũng sẽ được hủy theo qui định.

4/ Trường hợp không khai được Evisa hoặc không khai được Visa đoàn do thông tin của Quý khách trùng với danh sách lưu ý và hệ thống không chấp thuận cấp visa, Quý khách vui lòng nộp hồ sơ bản gốc và thanh toán chi phí làm visa là 1.250.000đ/ khách (Visa dán vào hộ chiếu). Trường hợp ngày trả kết quả visa đoàn cận ngày đi tour, Quý khách vui lòng chọn ngày khởi hành tiếp theo để đủ thời gian nộp visa cho Phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc xét duyệt. Sau chuyến tham quan, Quý khách vui lòng nộp lại hộ chiếu gốc cho trưởng đoàn để trình diện lên Phòng Kinh Tế Và Văn Hóa Đài Bắc.

5/ Quý khách chỉ có năm sinh trên hộ chiếu, khi sử dụng dịch vụ với hàng không Vietjet sẽ chuẩn bị hồ sơ chứng minh về công việc và tài chính bản gốc để làm visa dán.

Điều kiện để làm Visa dán nhập cảnh Đài Loan (Quý khách vui lòng nộp hồ sơ toàn bộ bằng bản gốc trước ít nhất 10 ngày làm việc)

1. Hồ sơ cá nhân:
- Hộ chiếu gốc còn hạn tối thiểu 06 tháng tính từ ngày kết thúc tour. Quý khách lưu ý ký và ghi rõ họ tên (bằng bút bi) ở trang 03 của hộ chiếu. Khuyến khích quý khách nộp hộ chiếu cũ (nếu có)
- Hình: 2 tấm khổ quốc tế 4*6cm , nền phông trắng, chụp thẳng thấy rõ 2 tai, mới chụp trong vòng 6 tháng
- Form khai thông tin visa do Vietravel cung cấp.
- CCCD/HK/KT3 bản gốc có địa chỉ thường trú trong miền Nam (tính từ Đà Nẵng trở vào Nam) nếu nơi sinh trên hộ chiếu là miền Bắc (Đà Nẵng trở ra Bắc)
- Giấy chứng nhận kết hôn nếu đã có gia đình.
- Giấy khai sinh của con (nếu có con đi cùng) + xác nhận trường học cho nghỉ phép + thẻ học sinh.

2. Công việc:
- Đơn xin nghỉ phép đúng ngày đi & về của tour, ghi rõ lý do đi du lịch Đài Loan + Hợp đồng lao động + Sổ bảo hiểm xã hội + Thẻ bảo hiểm y tế (nếu là CNV).
- Giấy phép kinh doanh + Hoá đơn đóng thuế kho bạc 3 lần gần nhất (nếu có kinh doanh buôn bán). (Nếu kinh doanh hộ gia đình vui lòng bổ sung 6 tháng thuế gần nhất) 
- Quyết định nghỉ hưu hoặc thẻ hưu trí (nếu Qúy khách đã nghỉ hưu) + sổ lãnh lương hưu nếu lãnh lương tiền mặt/ sao kê tài khoản giao dịch ngân hàng 03 tháng gần nhất nếu lãnh lương hưu qua tài khoản ngân hàng.

3. Tài chính:
- Sổ tiết kiệm (giá trị ít nhất 100.000.000 VNĐ/khách) (kỳ hạn tối thiểu 3 tháng (bắt buộc), ngày đáo hạn sổ sau ngày kết thúc tour)

4. Tài sản:
- Giấy chủ quyền nhà hoặc đất (nếu có).
**Phụ thu  phí visa dán: 1.250.000 vnđ / khách 
**Trường hợp Quý khách nộp hồ sơ trong vòng 5- 7 ngày làm việc, vui lòng thanh toán chi phí nộp visa khẩn: 1.900.000vnđ / khách 


Trên đây là những thủ tục để xin visa Đài Loan theo quy định của Phòng Kính Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại TpHCM. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa Phòng Kính Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại TpHCM có quyền yêu cầu bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào của quý khách nếu thấy cần thiết.

Điều kiện để làm Visa Guanghong nhập cảnh Đài Loan (Quý khách vui lòng nộp hồ sơ bản scan/ photo trước ít nhất 14 ngày làm việc)

1. Hộ chiếu scan màu hoặc bản gốc còn hạn tối thiểu 06 tháng tính từ ngày kết thúc tour
2. Hình:1 tấm khổ quốc tế 4*6cm , nền phông trắng, chụp thẳng thấy rõ 2 tai, tóc không che trán, mặt chiếm 80% hình, mới chụp trong vòng 6 tháng, không trùng với ảnh chụp hộ chiếu..
3. CCCD photo
4. Hộ khẩu photo
5. Sổ tiết kiệm photo (giá trị ít nhất 100.000.000 VNĐ/khách) hoặc bản gốc xác nhận số dư tiền gửi tiết kiệm.
6. Giấy chứng nhận kết hôn photo (nếu đã có gia đình).
7. Quyết định nghỉ hưu hoặc thẻ hưu trí photo (nếu Qúy khách đã nghỉ hưu) + sổ lãnh lương hưu photo nếu lãnh lương tiền mặt/ sao kê tài khoản giao dịch ngân hàng 03 tháng gần nhất bản gốc nếu lãnh lương hưu qua tài khoản ngân hàng.
8. Đơn xin nghỉ phép (bản gốc) + Hợp đồng lao động photo + Thẻ bảo hiểm y tế photo (nếu là CNV) + Sổ bảo hiểm xã hội photo.
9. Giấy phép kinh doanh photo + Hoá đơn đóng thuế kho bạc 3 lần gần nhất photo (nếu có kinh doanh buôn bán). (Nếu kinh doanh hộ gia đình vui lòng bổ sung 6 tháng thuế gần nhất)
10. Giấy khai sinh của con photo (nếu có con đi cùng) + xác nhận trường học cho nghỉ phép gốc.
11. Giấy chủ quyền nhà hoặc đất photo (nếu có).

13,290,000₫
9.3
Tiếp tục
Đài Loan: Cao Hùng - Nam Đầu - Đài Trung - Đài Bắc | Sắc Thu - Đông 2022 | Lời Cảm Ơn Từ Trái Tim 23 Tháng Mười Hai 2022 | 5 ngày 4 đêm | Máy bay
Giá : 13,290,000₫
Ngày đi - 23/12/2022

TP. Hồ Chí Minh(SGN)

KAOSHIUNG INTERNATIONAL AIRPORT(KHH)

image image image

11:25

Bay thẳng

15:30

Ngày về - 27/12/2022

Taipei(TPE)

TP. HỒ CHÍ MINH(SGN)

image image image

06:25

Bay thẳng

08:50

Giá Người lớn
Giá trẻ em
Giá trẻ nhỏ
Giá em bé