Đài Loan đốn tim du khách qua những góc ảnh sống ảo

Cẩm nang du lịch 10/04/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng như làng cổ Cửu Phần, Thập Phần, nông trại cừu Cingjing, với những dân du lịch lâu năm hay các photographer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì 5 địa điểm này chính là “thiên đường để săn ảnh”.

 

Phố đi bộ Tây Môn Đỉnh

Phố đi bộ Tây Môn Đỉnh
Ảnh: Kangthropologie

Những khu phố nhỏ được trang trí bởi rất nhiều bức tường graffiti độc đáo hay loạt biển quảng cáo đầy màu sắc hai bên đường là chốn sống ảo thời thượng được rất nhiều người ưa chuộng. Mọi ngóc ngách ở đây đều có thể để bạn dễ dàng “sản xuất” ra những bức ảnh năng động, trẻ trung.

Nhà hát Taichung Metropolitan Opera House

Nhà hát Taichung Metropolitan Opera House
Ảnh: @nninknink

Có thể nói Nhà hát Taichung Metropolitan Opera House là một niềm tự hào của Đài Trung. Nhà hát được xây dựng theo lối kiến trúc mở, nhìn ngoài vào công trình này vô cùng đồ sộ. Bức tường bao ngoài gây ấn tượng với du khách bởi những đường uốn lượn trải dài đầy lỗ rất bắt mắt.

Bảo tàng Cố Cung

Bảo tàng Cố Cung
Không chỉ lưu giữ hàng trăm nghìn hiện vật hoàng gia Trung Hoa cổ đại có giá trị để mọi người được chiêm ngưỡng, bảo tàng Cố Cung còn là địa điểm để lên hình đẹp mê mẩn. Phong cách kiến trúc đậm chất Trung Hoa với màu ngọc lam của mái ngói, nâu cát của những bức tường cổ kính cùng lầu gác mái cong đuôi én... đã tạo phông nền lý tưởng để du khách thỏa sức chụp ảnh.

Tháp Taipei 101

Tháp Taipei 101
Ảnh: Mayho10

Đây là tòa tháp cao nhất xứ Đài và được coi là địa điểm sống ảo số 1 của nhiều bạn trẻ. Có 3 cách chụp hình phổ biến ở đây. Một là nhờ ai đó nằm rạp xuống đất, hướng camera lên trên để thu trọn công trình kiến trúc cao 508m và bạn đứng cạnh trong khuôn hình. Hai là tạo đủ thần thái bên cạnh cụm điêu khắc chữ “Love” ngay dưới tầng trệt tòa nhà. Cách cuối cùng sẽ đem lại cho bạn bức ảnh ấn tượng về tòa tháp sừng sững trong ánh chiều tà khi dừng chân tại điểm cuối đường mòn lên núi Voi, gần trạm tàu điện ngầm MRT Xiangshan.

Ga tàu điện ngầm Formosa Boulevard

Ga tàu điện ngầm Formosa Boulevard
Được mệnh danh là công trình lấp lánh đích thực trong số các vẻ đẹp nhân tạo ở Đài Loan, ga Formosa Boulevard thuộc hệ thống tàu điện ngầm thành phố Cao Hùng đã trở thành “đích ngắm” của các ống kính góc rộng, mắt cá. Điểm hấp dẫn của Formosa Boulevard nằm ở nhà vòm ánh sáng được tạo nên bởi 4.500 miếng kính, có đường kính 30m làm nên một không gian hiện đại và rực rỡ do nghệ sĩ người Italy - Narcissus Quagliata thiết kế.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên