Đi dọc Việt Nam khám phá những bãi biển đẹp nhất

Cẩm nang du lịch 05/10/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Bạn dành tình yêu rất lớn cho biển, bạn muốn được nạp vitamin sea vào người sau những ngày dài vùi mình trong đống công việc không tên, thế thì hãy lưu lại ngay những bãi biển đẹp nhất được gọi tên ngay dưới đây nhé, chắc chắn sẽ làm bạn cực hài lòng.

Ảnh: @couple.tk 

Bãi Sao, Phú Quốc

Bãi Sao, Phú Quốc
Ảnh: @koko_offi

Cái tên được bật mí đầu tiên trong danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt nam chính là Bãi Sao. Đặc sản của Bãi Sao chính là bãi cát trắng, nước biển trong xanh và sóng dịu êm, vô cùng tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Tại đây bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh và đưa mắt ngắm nhìn nền trời xanh thẳm, được vui chơi các trò trên biển và được trở về với những phút giây tĩnh lặng của riêng mình. Chưa hết đâu nhé, bạn còn được thưởng thức những món ngon được chế biến từ hải sản và thu về cho mình được bộ ảnh siêu xịn xò.

Bãi biển Suối Ồ, Vũng Tàu

Bãi biển Suối Ồ, Vũng Tàu
Biển Suối Ồ sẽ là gợi ý tiếp theo dành cho bạn, nơi có quá nhiều điều tuyệt vời để chìu lòng bạn trong những ngày cuối tuần đấy. Nơi có cung đường biển siêu đẹp, có bãi biển nước lúc nào cũng xanh trong và bãi cát mịn trải dài đến mênh mông, bên cạnh đó còn có rất nhiều góc sống ảo xịn xò chẳng khác gì ốc đảo thu nhỏ vậy. Cảm giác vừa được vui chơi vừa được sống ảo vừa được ăn ngon sẽ làm bạn yêu nơi này mất đấy, nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội một lần đặt chân đến bãi biển Suối Ồ bạn nhé.

Bãi Rạng, Phan Thiết

Bãi Rạng, Phan Thiết
Ảnh: @Cocomay.store

Bãi Rạng Phan Thiết vẫn luôn là một trong những bãi biển được nhiều du khách lựa chọn ghé đến nhiều nhất. Nơi mà bạn chỉ cần đặt chân đến thôi là mọi muộn phiền sẽ dần tan biến chỉ còn dành chỗ cho tình yên biển đến say mê. Bãi Rạng chẳng khác gì chốn thiên đường dành tặng riêng cho những ai lỡ yêu vị mặn và tiếng sóng vỗ dịu êm. Trong những ngày tiếng trời oi bức được ngâm mình dưới làn nước biển trong xanh và được ngồi ngắm hoàng hôn dần buông để những cơn gió khẽ vờn qua tóc thì còn gì hơn thế nữa.

Kỳ Co, Quy Nhơn

Kỳ Co, Quy Nhơn
Ảnh: Huyenbe174

Bãi biển Kỳ Co, nơi được ví như bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc được chính tay mẹ thiên nhiên vẽ nên. Nơi đây để lại ấn tượng trong lòng du khách muôn phương mỗi khi ghé đến là làn nước trong xanh, bãi biển cát vàng trải dài và những tản đá nhấp nhô hướng về phía biển. Tại đây bạn vừa được thoải thích ngâm mình dưới làn nước mát lạnh vừa được tạo dáng check in tại muôn vàn góc ảnh đẹp để hóa thân thành nàng thơ xứ biển đó nha.

Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng
Ảnh: @letoet94

Biển Mỹ Khê luôn ghi tên mình vào danh sách những bãi biển đẹp nhất mảnh đất hình chữ S. Đặt chân đến biển Mỹ Khê bạn sẽ bị chinh phục ngay từ ánh nhìn đầu tiên với màu nước biển trong xanh kết hợp với bãi cát mịn trải dài trông vô cùng quyến rũ. Tại bãi biển xinh đẹp này bạn không chỉ được nạp vitamin sea vào người, được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được check in đẹp đến phát ngất đó nha.

Biển Quan Lạn, Quảng Ninh

Biển Quan Lạn, Quảng Ninh
Ảnh: @lih.pt

Quan Lạn là một điểm đến có lẽ vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều người. Khung cảnh tại nơi đây tuy không náo nhiệt như Cửa Lò, Cát Bà, Sầm Sơn... nhưng lại ghi điểm bởi khung cảnh thanh bình thích hợp nghỉ dưỡng, cắm trại, vui chơi cho nhóm bạn bè, gia đình. Vẻ đẹp hoang sơ, yên bình ở Quan Lạn rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và muốn chụp được một bộ ảnh đẹp.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên