Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan

Tin tức du lịch 14/11/2022
pin

Tháng 12 là thời điểm Hàn Quốc và Nhật Bản vào mùa đông nhiều nơi tuyết trắng phủ đầy, nhưng Đài Loan lúc này vẫn còn đang mùa lá vàng, lá đỏ rực rỡ. Mỗi nơi mang một vẻ đẹp riêng khiến bao du khách phải xiêu lòng. Dưới đây là những địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan bạn có thể tham khảo cho hành trình tham quan lần này.

Mùa thu ở Đài Loan bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến đầu tháng 12 dương lịch hàng năm. Lá vàng lá đỏ cũng bắt đầu chuyển màu từ thời điểm này. Ban đầu, những chiếc lá màu xanh, đỏ, vàng và tím hòa quyện vào nhau khi mới chớm mùa thu. Nhưng đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 thì chúng đồng loạt đổi sang màu vàng và đỏ rực rỡ, khiến khung cảnh Đài Loan trở nên sống động và đẹp đến tuyệt vời.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀI LOAN THÁNG 12

Nông trại cừu Cingjing

 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Nông trại cừu Thanh Cảnh (Cingjing) ở Đài Trung là một trong những điểm du khách khó lòng bỏ qua khi có dịp tới Đài Loan. Được mệnh danh là Thụy Sĩ thu nhỏ giữa lòng Đài Loan, nông trại Thanh Cảnh hiện lên khung cảnh yên bình với đàn cừu khắp đồng cỏ xanh mướt, dưới những cối xay gió khổng lồ. Vào mùa thu, thiên nhiên nơi đây đẹp hơn bao giờ hết bởi những hàng cây thay màu lá đỏ và thảm cỏ hóa vàng rực rỡ.

Núi Manapan
 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Núi Manapan được đánh giá về vẻ đẹp hùng vĩ tuyệt vời bởi màu sắc mùa thu vô cùng thú vị. Vào mùa lá đỏ nơi đây đặc biệt thu hút. Núi Manapan là nơi có đa dạng các hệ sinh thái cùng tồn tại, tạo thành một không gian đặc biệt cho các du khách đi dạo và thưởng thức phong cảnh. Không những thế, núi Manapan còn mang một giá trị lịch sử to lớn với đất nước Đài Loan khi nơi đây vẫn còn những tàn dư từ cuộc tấn công của Nhật Bản tới Đài Loan trong thế chiến thứ 2. 

Núi Thái Bình
 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Thuộc Đài Bắc, Đài Loan, núi Thái Bình hấp dẫn du khách bởi những con đường lên núi phủ kín màu lá vàng, lá đỏ. Giữa tiết trời mùa thu se mát, nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn có thể đắm chìm dưới làn nước suối ấm áp, giữa không gian yên tĩnh, thơ mộng. 

Thác nước Thập Phần
 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Tọa lạc tại quận Pingxi, thành phố Tân Bắc, thác nước rộng nhất Đài Loan là điểm đến tháng 12 vô cùng thu hút khách du lịch. Với vẻ đẹp hùng vĩ giữa sắc đỏ của cây cối thơ mộng, thác nước được mệnh danh là phiên bản Niagara tại châu Á. Dưới chân thác, làng cổ Thập Phần là nơi để du khách khám phá nét văn hóa của người Đài Loan cũng như tìm góc chụp đẹp để thỏa sức sống ảo. 

HÀN QUỐC THÁNG 12 CÓ GÌ?

Khác với Đài Loan, từ tháng 12 trở đi, xứ sở kim chi đã bước vào mùa đông. Lúc này thời tiết lạnh với gió và mưa tuyết, tuyết rơi nhiều, dày đặc, nhiệt độ thấp vào buổi tối và tăng nhẹ vào ban ngày.

Đảo Nami
 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Đảo Nami mùa đông được tuyết nguyên sơ bao phủ. Trong miền đất hứa này, du khách sẽ tìm thấy những cảnh quan đẹp như tranh vẽ, như trong những quả cầu tuyết. Một chuyến khám phá Hàn Quốc tháng 12 không thể trọn vẹn nếu chưa được trải nghiệm bước đi dưới hàng cây thẳng tắp ở đảo Nami. Từ Seoul có thể đi tới Nami bằng cách đón tàu từ trạm Yongsan xuống trạm Gapyeong rồi đón phà ra đảo.

Công viên giải trí Lotte World và Everland
 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Mỗi năm từ đầu tháng 12, công viên Everland và Lotte World sẽ được trang hoàng lộng lẫy với những cây thông và hàng ngàn ngọn đèn với đủ màu sắc. Tại đây có rất nhiều sự kiện hấp dẫn tháng 12 để bạn có thể khám phá như Christmas Wish, X-mas Edition, White X-mas Parade… Giống như một thế giới trong vườn cổ tích, nơi đây lúc nào cũng đầy ắp các nhân vật cổ tích và ông già Noel, tham gia bữa tiệc giáng sinh với các màn biểu diễn âm nhạc sôi động.

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 12 - ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Cũng giống như ở Hàn Quốc, tháng 12 cũng là lúc Nhật Bản bước vào đông nhiều nơi tuyết phủ trắng xóa, nhất là phía Bắc và phía Tây Nhật Bản. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Nhật Bản trải nghiệm trượt tuyết.

Hokkaido
 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Từ tháng 11 đến tháng 4 là mùa đông ở Hokkaido. Các khu nghỉ dưỡng lớn ở Hokkaido đã đón du khách đến trải nghiệm "nghỉ đông", tham gia các hoạt động ngoài trời như truyệt tuyết, lướt ván trên tuyết và chiêm ngưỡng những dòng sông băng, lâu đài nguy nga lộng lẫy... 

Tokyo
 
Địa điểm du lịch tháng 12 thu hút khách ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Nhắc đến Nhật Bản, tại sao chúng ta lại có thể bỏ qua thủ đô Tokyo được cơ chứ. Tuy mùa đông ở Tokyo không có nhiều hoạt động ngoài trời như Hokkaido nhưng nó vẫn là một nơi đáng du lịch khi bạn đặt chân đến xứ sở hoa anh đào này.

Vào mùa đông ở Tokyo, bạn có thể ghé tham quan núi Phú Sĩ, tắm suối nước nóng tại Echigo-Yuzawa, tham quan các khu trung tâm mua sắm, hoặc hòa mình vào không khí náo nhiệt tại các hội chợ đêm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn như Udon, Sushi, Takoyaki…

Các trải nghiêm du lịch tháng 12 ở Nhật, Hàn Đài này thật sự rất tuyệt vời phải không các bạn? Bạn thấy hứng thú và muốn cùng gia đình đi du lịch ngay, đừng bỏ qua các tour trọn gói độc đáo này: 
👉 Tour Nhật Bản: https://vietravel.ink/Japan
👉 Tour Hàn Quốc: https://vietravel.ink/Korea
👉 Tour Đài Loan: https://bit.ly/Vietravel-DaiLoan
-
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên