Điểm tên những địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Phan Thiết

Cẩm nang du lịch 18/11/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Từ rất lâu Phan Thiết đã là một trong những điểm đến hot nhất của du khách muôn phương, nơi sở hữu vẻ đẹp biển bình yên với những hòn đảo nhỏ, những bãi tắm hoang sơ. Nơi có những đồi cát khoe mình trong sắc nắng rực rỡ và có muôn vàn điểm đến thụ vị khác nữa.

 

Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay
Ảnh: ladyviewstyle

Đồi Cát Bay sẽ là địa điểm đầu tiên giúp bạn trả lời câu hỏi du lịch Phan Thiết nên đi những đâu, đây là nơi mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc bước tại “sa mạc Sahara” vậy, xung quanh là những đồi cát nhấp nhô, trải dài đến bất tận. Đến với đồi Cát Bay bạn không chỉ được dạo bước đôi chân trên những triền cát, được săn những khoảnh khắc đẹp trong ngày mà còn được tham gia vào rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị như trượt ván cát, đi xe địa hình, đi xe jeep,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây vui vẻ nhất.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né
Ảnh: maivu1805

Làng chài Mũi Né, nơi được ví như bức tranh khắc họa cuộc sống đời thường của những làng chài ven biển rõ nét nhất, tại đây bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên chẳng còn hối hả hay ồn ào như nơi phố thị, ngoài ra bạn còn được tham gia vào nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa. Bạn được trải nghiệm đón hoàng hôn buông từ làng chài, được hóa thân thành một ngư dân chính hiệu ra khơi câu mực đêm và được đón bình mình lên nữa đó nha.

Bãi Rạng

Bãi Rạng
Địa điểm không nên bỏ lỡ tiếp theo trong chuyến du lịch Phan Thiết của bạn chính là bãi Rạng. Bạn chỉ cần đặt chân đến thôi là mọi muộn phiền sẽ dần tan biến chỉ còn dành chỗ cho tình yên biển đến say mê. Bãi Rạng chẳng khác gì tuyệt tác riêng của mẹ thiên nhiên cả, có nước biển trong xanh, có bãi cát mịn và sóng lúc vào cũng vỗ vào bờ một cách dịu êm. Đến với bãi Rạng buổi sáng bạn sẽ được ngắm bình minh lên, trưa bạn được tận hưởng cơn gió biển mát lạnh dưới tán cây xanh, chiều về được thoải thích ngâm mình dưới làn nước mát lạnh và săn ánh chiều hoàng hôn dần buông, chưa hết đâu nhé bạn còn được check in với nhiều bức ảnh siêu đẹp và siêu xịn đó nha.

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà
Ảnh: beaubtyyy

Bạn muốn có bộ ảnh đẹp đậm chất hoang sơ của miền biển thì hãy thử đến với Mũi Kê Gà nhé. Nơi đây được ví như ốc đảo nhỏ của riêng Bình Thuận vậy, có biển đẹp bình yên, có ngọn hải đăng cao vút thắp sáng khi đêm về, ở đây cũng có muôn vàn góc ảnh đẹp để bạn check in nên chẳng cần phải lo gì nhé, đến đây bạn chỉ cần vui chơi thưởng thức món ngon và chụp ảnh thôi là đủ.

Suối Tiên

Suối Tiên
Ảnh: imduhy

Suối Tiên, điểm đến lạ mà quen làm trái tim bao du khách phải liêu xiêu khi lần đầu đặt chân đến. Cảm giác được dạo bước đôi chân trần giữa một con suối hẹp với hai bên là màu xanh của cây lá và càng đi vào sâu là khung cảnh càng mộng mị hiện ra khiến bạn không khỏi thích thú, đối lập với một bên là những tản đá vôi trắng cao vút là một bên với cây cối xanh um, ở dưới chân là làn nước mát lạnh khẽ chảy qua, quá tuyệt đúng không nào.

Đảo Phú Qúy

Đảo Phú Qúy
Ảnh: kingsleylei

Đến với đảo Phú Qúy vào những ngày nắng nóng là lý tưởng nhất, bạn vừa được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh xua tan đi cái nóng oi bức vừa được tham gia vào rất nhiều trò chơi thú vị trên biển nữa đó nha. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cắm trại qua đêm nếu thích, dưới ánh lửa bập bùng được cùng những người bạn thân của mình ngân nga ca hát, chuyện trò ôn lại những kỷ niệm đẹp ngày thơ. Bên cạnh đó tại đây cũng có rất nhiều góc ảnh đẹp để bạn săn đó nha và đừng quên thưởng thức những món ngon được chế biến từ hải sản tươi mới đánh bắt lên.

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa
Ảnh: vh.chiin

Địa điểm cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phan Thiết chính là bãi đá Ông Địa. Đây là nơi sở hữu bức tranh màu xanh thiên nhiên tuyệt đẹp, màu xanh của nền trời mùa hè, của làn nước biển sóng tĩnh lặng. Đến với bãi đá Ông Địa vào chiều hoàng hôn bạn sẽ bắt trọn được khoảnh khắc đầy lãng mạn đấy nha.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên