Điêu đứng trước 4 quán café lên hình đẹp ngây ngất

Cẩm nang du lịch 23/07/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Nào là view đồng cỏ tựa nông trại Hàn Quốc hay background như trên phim ảnh, nào là giếng trời huyền thoại với thác nước chảy thẳng đẹp mê hồn của Singapore… Dưới đây là 4 quán café có view cực đẹp chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội.

 

Phen's coffee

Phen's coffee
Nằm ẩn mình trên đường Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Phen's Coffee gây ấn tượng mạnh với các bạn trẻ bởi không gian mở cực kỳ thoải mái, tươi mới với thiết kế mang hơi hướng Sài Gòn cổ xưa với tông nâu gỗ làm chủ đạo. Đăc biệt là view đồng cỏ xanh ngát mang đến những shot hình như đang ở các nông trại nhỏ xinh của Hàn Quốc. Quán còn là địa điểm ngắm hoàng hôn chiều lãng mạn và dễ dàng chiêm ngưỡng máy bay cất cánh và hạ cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Roving Chillhouse

Roving Chillhouse
Chẳng cần sang tận Chiangmai, Hội An mới đây đã có quán cà phê giữa cánh đồng lúa mang tên Roving Chillhouse khiến người ta phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Roving Chillhouse mang phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc. Toàn bộ kiến trúc quán đều được làm tối giản nhất có thể và chia ra thành 2 khu vực: trong quán và khu vực bên ngoài dưới những tán cau với view sát đồng lúa. Một khu vực ngồi ở trong có nội thất là sự kết hợp gỗ, kính và mây, tre, nứa… sử dụng cây xanh trang trí giúp không gian trở nên xanh hơn.

The Station View

The Station View
Là một tân binh khá mới trong thế giới cafe tại Đà Lạt, The Station View mang phong cách Hàn Quốc nhanh chóng gây sốt bởi vẻ đẹp lãng mạn, chỉ cần đứng vào thôi cũng có ngay ảnh đẹp của quán. Quán được thiết kế như những ngôi nhà nhỏ yên bình trên những thước phim Hàn, khu vực trước nhà được làm như một con đường có những vạch trắng để đi bộ qua lại. Sự kết hợp hài hoà giữa tông màu gỗ ấm chủ đạo pha lẫn với sắc trắng tạo một màu sắc rất riêng cho quán. Bên cạnh đó, chi tiết lợp ngói nhà và hai bên đan gỗ trên trần quán cũng là điểm khá nổi bật của quán. Trên ô cửa sổ, những bức tường có ghi một vài câu tiếng Hàn dễ thương được nhiều bạn trẻ check-in và chia sẽ rần rần trên các trang mạng xã hội instagram hay Facebook.

Rain Forest

Rain Forest
Rain Forest đang là quán café “hot hit” của Nha Trang với giếng trời có thác nước chảy lộ thiên chảy róc rách đẹp không kém gì "giếng trời huyền thoại" ở Singapore. Ngoài thác nước lộ thiên, quán còn có võng, xích đu, cầu trượt, lưới đan... tạo thành những góc sống ảo cực chất.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên