Đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những khách sạn HOT nhất Đà Nẵng

Tin tức du lịch 21/09/2022
pin

Du lịch Đà Nẵng trong nhiều năm gần đây luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu “bức tranh sơn thuỷ" tuyệt đẹp từ thiên nhiên mà Đà Nẵng còn có những khách sạn với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi đẳng cấp. Cùng Vietravel tìm hiểu top 3 khách sạn Đà Nẵng được yêu thích nhất nhé!

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas thuộc hệ thống resort của tập đoàn Vinpearl Group. Nhắc đến thương hiệu này, chắc hẳn chúng ta đều nghĩ đến những tiện ích đẳng cấp của khu khách sạn này. Vinpearl Đà Nẵng đẳng cấp 5 sao luôn là một trong những resort có sức hút mạnh mẽ với các du khách đến đây nghỉ dưỡng. Khu resort này nằm tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất tại bãi biển Non Nước. Điểm “đắt giá” của Vinpearl Đà Nẵng là tầm nhìn hướng biển và phía sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.
Đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những khách sạn HOT nhất Đà Nẵng
 
View đẹp mắt của Vinpearl Đà Nẵng
Vinpearl Đà Nẵng gồm có hai khu khách sạn với hơn 200 phòng nghỉ và khu biệt thự gồm 39 căn. Khách sạn ở Đà Nẵng có thiết kế sang trọng với kiến trúc đương đại cùng tiện nghi đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có view hướng hồ hoặc hướng biển đẹp mắt.
Trong khi đó, khu biệt thự cao cấp có 122 biệt thự nghỉ dưỡng. Các căn được thiết kế hài hoà theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách du lịch Đà Nẵng.
 
Trải nghiệm và Tiện ích đẳng cấp dành cho du khách khi lưu trú tại Vinpearl Đà Nẵng:
● Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có vị trí trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp nên du khách có thể ra biển nhanh chóng. Dạo chơi trên những bãi cát trắng bao quanh làn nước xanh ngọc và tận hưởng không gian lãng mạn của bình minh và hoàng hôn.
● Thư giãn với Akoya Spa với các bài trị liệu kết hợp nhiều phương pháp massage hiệu quả để thư giãn như: Shiatsu kiểu Nhật, Balinese massage, massage Lomi của người Hawaii, Thụy Điển, Thái…
● Tổ chức BBQ trong sân vườn
● Đắm mình thư giãn trong bể bơi riêng tư
● Tận hưởng ẩm thực trong khu nhà hàng - quán bar đẳng cấp
● Tái tạo năng lượng với hệ thống phòng tập gym, yoga hiện đại.
● …
Đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những khách sạn HOT nhất Đà Nẵng
 
Thư giãn với Akoya Spa
Các điểm đến nổi tiếng gần Vinpearl Đà Nẵng
● Phố cổ Hội An: Khám phá nét xưa cũ với những ngôi nhà nhỏ xinh trên phố
● VinWonders Nam Hội An: Trải nghiệm khu giải trí khổng lồ với những trò chơi độc đáo, thú vị.
● Asia Park: Rất nhiều trò chơi hấp dẫn và được mệnh danh là “công viên của những kỷ lục”.
● Ngũ Hành Sơn: Khám phá thiên nhiên hùng vĩ 
Khách sạn Đà Nẵng Alacarte – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng
 
Khách sạn Alacarte Đà Nẵng lọt top các điểm nghỉ dưỡng sang chảnh đạt tiêu chuẩn 4 sao luôn được các du khách tìm kiếm và săn đón từ trước đến nay. Đây là khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi vô cực đầu tiên của Việt Nam nên ngay từ những ngày đầu hoạt động, Alacarte đã luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong những ngày nắng nóng.
 
Khách sạn nằm trên đường Võ Nguyên Giáp - đây là vị trí lý tưởng nhất Đà Nẵng. Gần ngay trung tâm bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp nên du khách sẽ có những trải nghiệm đáng giá khi lưu trú tại đây.
Đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những khách sạn HOT nhất Đà Nẵng
Khách sạn Đà Nẵng Alacarte
View khách sạn là view biển cực đẹp, đứng từ cửa sổ nhìn ra, du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp dịu êm của biển Mỹ Khê, nét xanh tươi đầy sức sống của bán đảo Sơn Trà - Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Không chỉ mang những ưu điểm tuyệt vời của khách sạn Đà Nẵng gần biển mà đến với AlaCarte du khách còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ giải trí, thư giãn cực thú vị như check -in bể bơi vô cực có tầm nhìn hướng biển để tắm nắng, thư giãn. Phòng tập gym được trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ du khách có nhu cầu tập luyện. Đến đây vào cuối tuần, du khách còn được tham gia vào lớp học khiêu vũ miễn phí. Đặc biệt, Spice spa tại khách sạn với 10 liệu trình khác nhau như: Toàn thân, đá nóng...giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những khách sạn HOT nhất Đà Nẵng
 
Thư giãn với view ngắm biển cực đẹp AlaCarte
Khách sạn còn sở hữu nhà hàng với các món ăn được chế biến đa dạng theo phong cách Việt Nam và các nước trên thế giới. Quán bar được thiết kế trên tầng thượng phục vụ du khách những thức uống hấp dẫn và ngắm cảnh biển đêm lãng mạn tại Đà Nẵng.
 
Một số điểm đến nổi tiếng gần Khách sạn Đà Nẵng Alacarte
Nằm ở vị trí trung tâm Đà Nẵng, khách sạn Alacarte cũng thuận tiện cho du khách để đi lại, tham quan các địa danh, thắng cảnh nổi tiếng như:
● Chùa Linh Ứng: Cách khách sạn khoảng 8km
● Chợ Hàn: Từ khách sạn đến chợ Hàn cách khoảng 5km - Đây là điểm đến với nhiều trải nghiệm về ẩm thực Đà Nẵng.
● Cầu Rồng: Cách Alacarte khoảng 4km - Đây là cây cầu nổi tiếng nhất Đà Nẵng với hình dáng độc đáo.
● Asia Park: Cách khách sạn khoảng 7km
● Ngũ Hành Sơn: Cách khách sạn khoảng 9km với cảnh quan núi non hùng vĩ, rêu phong
● Cù Lao Chàm: Từ khách sạn đến Cửa Đại - Hội An tầm 26km tương đương khoảng 37 phút đi xe. Nơi đây có cảnh quan biển đảo đẹp mắt và những hoạt động trên biển cực thú vị.
● Phố cổ Hội An: Khách sạn Alacarte cách Phố cổ Hội An khoảng 25km. 
● …
Tham khảo thêm: Combo 3N2Đ Novotel Đà Nẵng 5 sao
 
Khách sạn Grand Sea – Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển
 
Đây là một trong những khách sạn Đà Nẵng bình dân dành cho du khách. Khách sạn 4* này mới được xây dựng nên cung cấp các tiện nghi đảm bảo chất lượng.
Khách sạn Grand Sea tọa lạc trên đường Hà Bổng - tuyến đường song song với đường Võ Nguyên Giáp. Vị trí này rất gần biển nên du khách sẽ chỉ mất từ 1-2 phút đi bộ để ra biển dạo chơi.
Đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những khách sạn HOT nhất Đà Nẵng
Khách sạn Grand Sea – Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển
Du khách du lịch Đà Nẵng thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng thì khách sạn Grand Sea là điểm lưu trú tuyệt vời. Mức giá của khách sạn chỉ từ 1.000.000đ/ đêm nên du khách có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch của mình.
Công viên Biển Đông 2 phút đi bộ. Khách sạn 4 sao này cách Bãi biển Phạm Văn Đồng 0,5 mi (0,8 km) và cách Trung tâm Thương mại Vincom 1,2 mi (2 km).

Các tiện nghi khách sạn Grand Sea cung cấp:
Du khách có thể thư giãn trong khu spa, massage với quy trình trị liệu, thư giãn được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Các dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí như hồ bơi trong nhà và phòng gym, yoga hiện đại. Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách như giặt ủi, giặt khô, trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ.

Nếu du khách có kế hoạch tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng thì khách sạn này cũng rất phù hợp với diện tích rộng 205m2.

Khách sạn cũng có nhà hàng, quán cà phê phục vụ các thức ăn, đồ uống đặc sắc. Thư giãn tại quầy bar bên hồ bơi là hoạt động được nhiều du khách yêu thích tại đây.
Đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những khách sạn HOT nhất Đà Nẵng
 
Thư giãn bên hồ bơi Grand Sea
Một số điểm đến du lịch gần khách sạn Grand Sea
Với vị trí trung tâm nên khi lưu trú tại Grand Sea du khách sẽ thuận tiện để đi lại, tham quan những điểm du lịch như:
● Chợ đêm Sơn Trà
● Bãi biển Mỹ Khê
● Bãi tắm Phạm Văn Đồng
● Chợ Hàn
● Bảo tàng điêu khắc
● Bảo tàng 3D Art
● …
Tham khảo thêm: Combo 3N2Đ Khách sạn Ibiza Riverfront Đà Nẵng 3 sao
 
Với những gợi ý về các khách sạn Đà Nẵng trên đây, Vietravel hy vọng các bạn có thêm những lựa chọn phù hợp về điểm lưu trú của mình khi đi du lịch Đà Nẵng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về combo máy bay khách sạn Đà Nẵng giá rẻ nhé!

-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn 

Tin mới

Tin ngẫu nhiên