Đón Giáng sinh tại 5 nhà thờ đẹp ở Đà Lạt, Hồ Chí Minh

Cẩm nang du lịch 17/12/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt có rất nhiều nhà thờ đẹp, tuy nhiên 5 nhà thờ này lại nổi bật hơn hẳn, thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp hình, cầu chúc điều an lành cho năm mới trong đêm Giáng sinh.

Để hòa trong không khí yên bình, ấm áp mùa Noel thì nhà thờ Đức Bà, Tân Định, Tùng Lâm, Domaine De Marie và nhà thờ Con Gà là 5 địa điểm check in bạn không nên bỏ lỡ.

Nhà thờ Tân Định

Nhà thờ Tân Định
Ảnh: @Yenhann.1201

Nổi bật với tông hồng tươi mới, nhà thờ Tân Định chính là địa điểm đón Giáng sinh thu hút đông đảo giới trẻ đến check in. Tân Định cũng là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách kiến trúc Gothic, với các chi tiết đặc trưng của trường phái Roman và Baroque. Đặc biệt là vào đêm Noel, nhà thờ này được trang trí thêm các tiểu cảnh và trang hoàng nhiều đèn màu, tạo thành bữa tiệc ánh sáng lung linh.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà
Ảnh: @3012_hongngocj

Có thể nói nhà thờ chính tòa Đức Bà là nhà thờ đẹp nhất và lộng lẫy nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhà thờ này còn là một biểu tượng của thành phố. Đây đích thị là địa điểm đón Giáng sinh không thể nào bỏ lỡ của mọi du khách khi du lịch Hồ Chí Minh. Công trình được xây dựng theo phong cách kiến trúc Roman pha trộn dấu ấn Gothic rất đẹp. Vào đêm Noel, nhà thờ còn cuốn hút hơn với mô hình hang đá và cây thông bằng đèn led cao hơn 3m trước cửa chính.

Nhà thờ Tùng Lâm

Nhà thờ Tùng Lâm
Ảnh: Didedai

Nhà thờ đẹp Tùng Lâm là địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút nhiều du khách chụp hình, quay phim nhất vào những mùa Giáng sinh. Khuôn viên rộng lớn ở nhà thờ này được trang hoàng rất tráng lệ, nhiều công trình được lên đèn, trang trí các tiểu cảnh đẹp mắt hòa cùng thiết kế tối giản, góc cạnh của nhà thờ tạo nên một không gian vô cùng huyền bí.

Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà
Ảnh: @tkpickles

Nổi bật với tháp chuông có cột thu lôi đúc hình con gà độc đáo, nhà thờ Con Gà (nhà thờ chính tòa Đà Lạt) là một trong những kiến trúc lâu đời của thành phố sương mù. Cũng giống như những nhà thờ khác, vào dịp Giáng sinh, nhà thờ Con Gà được trang hoàng lộng lẫy với cây thông, đèn led,... Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp khi tín đồ công giáo cũng như du khách bốn phương đổ về, chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ trong đêm.

Nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie
Ảnh: @iamhp1712

Tọa lạc trên ngọn đồi Mai Anh lộng gió, với thời tiết se lạnh, nhà thờ Domaine De Marie là nơi lý tưởng để đón Giáng sinh. Đây là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Đà Lạt được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu, toàn bộ công trình sơn màu hồng đậm, tôn lên sự uy nghiêm, cổ kính, phù hợp để cùng những người bạn khoác lên mình bộ cánh rực rỡ, tông màu nóng như đỏ, cam, hồng và bắt đầu sống ảo.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên