Du lịch Bắc đảo, sống ảo mỏi tay tại Phú Quốc United Center

Cẩm nang du lịch 02/04/2021 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Với quy mô hơn 1.000 ha, United Center Phú Quốc sở hữu hàng ngàn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục, hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mua sắm hoạt động 24/7. Có thể nói địa điểm du lịch ở Bắc đảo Phú Quốc này sẽ là siêu quần thể không ngủ đầu tiên tại Việt Nam và còn được mệnh danh là mảnh đất "một mét vuông triệu góc sống ảo".

Ảnh: United Center Phú Quốc

“Kênh đào Venice” giữa lòng Phú Quốc

“Kênh đào Venice” giữa lòng Phú Quốc
Ảnh: @savingbooking

Dưới ánh mặt trời còn mát lành đầu buổi sáng, trải nghiệm lênh đênh trên con thuyền Gondola trứ danh giữa kênh đào “Venice phương Đông” sẽ là trải nghiệm du lịch Bắc đảo Phú Quốc không thể hoàn hảo hơn. Ấn tượng hơn nữa, bạn có thể thỏa sức pose hình với background là dãy phố rực rỡ in bóng dưới làn nước trong vắt và những cây cầu vòm “đặc sản” của nước Ý từng khiến du khách khắp thế giới mê đắm.

Grand World - “điểm nóng check in” của “thành phố không ngủ” United Center Phú Quốc là dòng kênh được mệnh danh như “Venice châu Á” có chiều dài 400m, trải dọc các phân khu shop với các dãy nhà sặc sỡ, cùng 3 cây cầu có thiết kế khác nhau toát lên vẻ lộng lẫy, thơ mộng nối 2 bờ.

Hồ Tình Yêu

Hồ Tình Yêu
Hồ Tình Yêu thơ mộng sẽ đem đến cho các cặp đôi những tấm ảnh cực lãng mạn, lưu trọn khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi. Đặc biệt, lễ hội hóa trang Venice Carnival - một nét văn hóa đặc trưng của Ý sẽ được tái hiện quanh năm tại đây, hứa hẹn là điểm check-in gây nghiện cho hội mê sống ảo.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park
Du lịch Bắc đảo Phú Quốc đến với Phú Quốc United Center chắc chắn bạn sẽ bị mê mẩn bởi những góc sống ảo “chất phát ngất” của Urban Park - công viên nghệ thuật đương đại trên đảo đầu tiên tại Việt Nam.

📷 Huyền thoại Tre

📷 Huyền thoại Tre
Nằm tại “trái tim” của công viên Urban Park, Huyền thoại Tre là tác phẩm nghệ thuật siêu độc đáo được lấy cảm hứng từ tre. Vẻ đẹp độc đáo có 1-0-2 từ sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên tại đây mang đến cho các tín đồ “sống ảo” khung cảnh check-in đầy thơ mộng. Bạn chỉ cần diện trang phục sáng màu sáng là có thể cho ra đời loạt bức ảnh nổi bật khi đứng ở bất kỳ góc nghiêng nào của background này.

📷 Đài quan sát Observation Tower

📷 Đài quan sát Observation Tower
Không chỉ là địa điểm sống ảo đẹp ở Phú Quốc United Center, đài quan sát Observation Tower cao 12m còn là nơi lý tưởng để bạn phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng loạt công trình kiến trúc độc đáo ở Urban Park từ trên cao như: Mái tóc nước, Mẹ Trái Đất, cuộc sống bùng nổ, đứa con của Trái Đất, sinh vật của cây,...

Mảnh đất “một mét vuông triệu góc sống ảo” Phú Quốc United Center đang từng bước sẵn sàng để chờ đón bạn đến “check-in một lần, khoe ảnh cả năm” từ ngày 21-4-2021 đấy.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên