Du lịch Đà Nẵng đừng quên khám phá đỉnh Bà Nà

Cẩm nang du lịch 30/09/2021 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Địa diểm du lịch Đà Nẵng - Bà Nà được xem là "lá phổi xanh" của miền Trung, nơi đây rất thích hợp để du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Trải nghiệm tour Bà Nà bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động động giải trí, thư giãn lý thú, khó quên.

 

Làng Pháp

Làng Pháp
Làng Pháp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê khám phá và mong muốn tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp nhất. Làng Pháp tại Bà Nà mang phong cách kiến trúcPháp thời Trung cổ, tựa như ngoại ô Paris với những tháp nhọn của lâu đài, quảng trường, mái nhà yên bình.

Tại đây, khách du lịch có thể trải nghiệm qua đêm và thưởng thức một bữa ăn ấm cúng ở các nhà hàng sang trọng, thư giãn ở quán cafe độc đáo, hay nhấp một ngụm trà nóng, nhâm nhi chiếc bánh thơm ngon vừa mới ra lò như ở Châu Âu thật sự.

Hầm rượu Debay

Hầm rượu Debay
Debay là một hầm rượu cổ độc đáo được đào xuyên sâu trong lòng núi Bà Nà. Nơi đây cất giữ các loại rượu và đặc biệt là loại rượu vang nổi tiếng được coi là “quốc hồn, quốc túy” được mang từ Pháp sang. Khi đi tour Bà Nà bạn sẽ có những trải nghiệm và khám phá mới lạ trong một không gian hầm rượu dài 100m ở nhiệt độ từ 16 độ đến 20 độ C. Ngoài ra, bên trong nơi này còn có quầy bar. Chính vì vậy một hoạt động không kém phần thú vị bên cạnh việc tham quan dành cho bạn đó chính là thưởng thức thịt nướng, nhấm nháp ly rượu vang cũng như mua sắm về làm quà những loại rượu vang hảo hạng về làm quà.

Khu vui chơi Fantasy Park

Khu vui chơi Fantasy Park
Fantasy Park chính là địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua của hầu hết tất các du khách khi đến với Bà Nà. Đây là khu vui chơi chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi.

Được thiết kế và xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, Fantasy thu hút khách du lịch Đà Nẵng bởi những trò chơi cảm giác mạnh như leo núi mạo hiểm, tháp trượt, vòng xoay thế kỉ, vua đụng xe, nhà ma…

Cầu Vàng

Cầu Vàng
Nằm chiễm chệ giữa độ cao hần 1.000m, cầu Vàng hiện là cây cầu duy nhất tại Đà Nẵng không bắc qua dòng sông nào. Cầu có thiết kế vô cùng ấn tượng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc như một tấm lụa mềm nằm giữa lưng chừng trời, dài gần 150m được nâng đỡ bằng đôi bàn tay của vị thần núi. Nếu buổi sáng cầu Vàng thanh lãnh, ẩn hiện trong làn sương sớm như chốn bồng lai thì khi hoàng hôn buông xuống, nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn đến nao lòng níu chân du khách.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng ở Bà Nà là một trong ba “Linh Ứng Tự” nổi tiếng của du lịch Đà Nẵng. Ngôi chùa nổi tiếng với pho tượng Phật Thích Ca cao 27m thiền định trên tòa sen. Cùng với khối kiến trúc tinh tế, sự yên tĩnh của cảnh vật ở Bà Nà, ngôi chùa này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn gác lại những lo toan, thi thoảng, tiếng chuông chùa từ Lầu Chuông vang vọng đến sẽ khiến lòng bạn thêm phần thanh tịnh.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên