Du lịch Hội An dừng chân check in tại những quán cafe đẹp

Cẩm nang du lịch 14/08/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Có thể nói Hội An là một trong những điểm đến chìu lòng du khách nhất, nơi đưa bạn trở về với nét đẹp hoài cổ của những ngôi nhà còn lưu giữ nguyên nét xưa cùng những cung đường rợp bóng hoa giấy. Bên cạnh đó còn có một số quán cafe đẹp với view cực chất mà du lịch Hội An bạn không nên bỏ lỡ.

 Ảnh: @_quan.22_

Faifo coffee

Faifo coffee
Ảnh: Blushblushtomato

Nhiều bạn vẫn thường hay bảo với nhau rằng đến Hội An mà không check in tại Faifo coffee là chưa được xem là có chuyến đi trọn vẹn. Đây là quán cafe được thiết kế theo không gian hoài niệm, tất cả các món đồ trang trí đều được làm bằng gỗ chủ yếu, đến quán bạn có thể chọn cho mình vị trí ngồi ngay cạnh cửa sổ với chiếc bàn gỗ và lọ hoa nhỏ xin hoặc ở tầng thượng để ngắm nhìn toàn cảnh Hội An lung linh nhé.

The Chef

The Chef
Ảnh: kimdee.le

Thêm một quán cafe có view sân thượng xịn xò nữa mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Hội An - The Chef, quán sở hữu thiết kế ấn tượng tựa như một căn nhà Hội An thu nhỏ vậy, có tất cả 3 tầng với nhiều vị trí ngồi khác nhau cho bạn lựa chọn. Ghé đến The Chef vào buổi trưa thì hạn hãy chọn vị trí ngồi trong nhà để check in tại những góc đẹp, còn khi chiều về hay tối thì hãy lên sân thượng để được chill cùng Hội An thơ mộng.

Xoong Garden

Xoong Garden
Ảnh: Xoong_garden_hoian

Xoong Garden sẽ là quán cafe đẹp tại Hội An chinh phục bạn từ ánh nhìn đầu tiên đấy, quán khoác lên mình sắc trắng tinh khôi đầy ấn tượng cùng với không gian được thiết kế và bày trí tựa như một ngôi làng Bắc Âu thu nhỏ vậy. Đến với Xoong Garden bạn đừng quên gọi cho mình một món đồ uống đặc biệt và một vị trí ngồi thật lý tưởng để chill nhé.

Mót Hội An

Mót Hội An
Ảnh: @tlt10

Đến du lịch Hội An mà không ghé đến Mót là điều thiếu sót của bạn đó nhé, nghe tên có chút gì đó thân quen và bình dị quá đúng không nào. Được nhắc đến là quán cafe đẹp của Hội An nhưng thực ra menu của quán chủ yếu là trà thảo mộc và sả chanh đấy. Nét mộc mạc của không gian quán sẽ góp phần cho bạn một bộ ảnh Hội An thật chất và ấn tượng đó nha.

The Hill Station Hoi An

The Hill Station Hoi An
Ảnh: jp_helloworld

Chuyến du lịch Hội An lần này bạn muốn tìm cho mình một khoảng trời riêng chẳng còn tiếng ồn của phố thị nữa thì hãy trốn tại The Hill Station Hoi An vào buổi trưa Hội An nào đó nhé. Quán cũng sở hữu không gian cổ ở mọi ngóc ngách và ấm áp, đến đây bạn vừa được thưởng thức món đồ uống mang hương vị đặc biệt vừa được du dương theo những giai điệu nhạc nhẹ nhàng và ngắm nhìn Hội An theo cách riêng của mình.

Hội An Roastery

Hội An Roastery
Ảnh: Tuan.minh.le

Hội An Roastery xứng đáng là quán cafe để bạn note lại và thanh xuân ít nhất một lần đặt chân đến khi du lịch Hội An đấy. Quán sở hữu không gian rộng thoáng và vô cùng ấn tượng khi kết hợp giữa phong cách hiện đại và phong cách hoài cổ tạo nên hình dáng của một Hội An rất riêng. Điểm cộng của quán là nước uống ngon và nhiều góc ảnh đẹp để bạn thỏa thích sống ảo đấy.

ChuChu Tea & Coffee

ChuChu Tea & Coffee
Ảnh: @helena.hg

Bạn vẫn luôn mãi nghĩ về một quán cafe có giàn hoa giấy tại Hội An và bạn muốn được một lần chạm chân đến để được hóa thành nàng thơ, điều đó sẽ được thực hiện khi bạn đến với ChuChu Tea & Coffee. Quán cafe sở hữu không gian nhỏ dễ thương với giàn hoa giấy khoe sắc bên ngoài cùng với đó là rất nhiều món đồ uống ngon đáng để bạn thưởng thức đấy.

The Deck House

The Deck House
Ảnh: @sineynguyen

Mặc dù chẳng nằm ở trung tâm Hội An nhưng The Deck House vẫn luôn được rất nhiều khách trong và nước lựa chọn ghé đến để check in và nghỉ ngơi mỗi khi du lịch Hội An. Quán cafe sở hữu không gian rộng và ấn tượng với hai gam màu chủ đạo trắng – xanh, đặc biệt còn gần biển thế nên bạn sẽ đón nhận được cơn gió mát lạnh thổi từ biển vào, quá tuyệt vời cho buổi trưa Hội An đúng không nào.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên