Du lịch Lăng Cô cùng những trải nghiệm thú vị

Cẩm nang du lịch 19/08/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Tìm về với Lăng Cô bạn như được đắm mình trong bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc vậy, ở đó bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm thật sự thú vị mà chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ một nơi nào khác. Chính vì thế hãy dành cho mình một khoảng thời gian nào đó để du lịch Lăng Cô bạn nhé.

 Ảnh: @_riu.hnh

Nghỉ ngơi tại Banyan Tree Lăng Cô Resort

Nghỉ ngơi tại Banyan Tree Lăng Cô Resort
Ảnh: @cherrielynn

Sau những ngày dài vùi mình trong đống công việc không tên đã đến lúc bạn dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và tiếp thêm năng lượng. Đến với Lăng Cô bạn đừng quên lựa chọn Banyan Tree Lăng Cô Resort làm nơi lưu trú của mình nhé. Đây là khu nghỉ dưỡng sang chảnh với 32 biệt thự một phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng. Tại Banyan Tree Lăng Cô Resort bạn còn được sử dụng các dịch vụ đạt chuẩn đem đến cho bạn một chuyến đi nghỉ ngơi trọn vẹn cảm xúc nhất.

Trải nghiệm đón bình minh ở biển Cảnh Dương

Trải nghiệm đón bình minh ở biển Cảnh Dương
Đón bình minh ở biển Cảnh Dương là một trong những trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích nhất mỗi khi du lịch Lăng Cô. Biển Cảnh Dương thuộc xã Lộc Vĩnh, nơi vẫn còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ của mình, nước biển ở đây trong xanh và sóng yên, cảm giác buổi sáng được bước đôi chân trần trên bãi cát mịn lặng nghe tiếng sóng vỗ và ngắm nhìn mặt trời lên từ khơi xa sẽ khiến bạn không khỏi thích thú.

Tắm biển ở bãi Chân Mây

Tắm biển ở bãi Chân Mây
Nhiều bạn vẫn thường hay bảo với nhau rằng đến Lăng Cô mà không nạp vitamin sea ở bãi biển Chân Mây là điều vô cùng thiếu sót. Biển ở đây lúc nào cũng tĩnh lặng cả không quá sâu nên cho bạn thoải thích ngâm mình dưới làn nước mát lạnh mà chẳng cần phải lo lắng điều gì nhé, bật mí thêm bạn có thể tắm vào buổi sáng hoặc chiều nhé, trưa thời tiết sẽ khá nắng đấy.

Thư giãn tại đầm Lập An

Thư giãn tại đầm Lập An
Ảnh: @phoebee_x

Đầm Lập An là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi có dịp du lịch Lăng Cô nơi sở hữu bức tranh bình yên đến dịu kỳ. Đầm Lập An lúc nào cũng tĩnh lặng cả, đến bạn có thể ngồi trên tấm bè nhỏ ngắm nhìn mây trời tạm gác lại những lắng lo và tìm những góc ảnh đẹp để check in lưu lại làm kỷ niệm sau khi kết thúc chuyến đi của mình nhé.

Trải nghiệm câu mực đêm

Trải nghiệm câu mực đêm
Thêm một trải nghiệm thú vị nữa tại Lăng Cô mà bạn bỏ lỡ sẽ rất tiếc đấy chính là trải nghiệm câu mực đêm trên thuyền của ngư dân. Buổi tối được ngồi trên thuyền câu mực lắng nghe tiếng vọng về từ biển thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, buổi sáng hôm sau bạn sẽ được trở lại vào bờ cùng với chiến lợi phẩm của mình, cảm giác được thưởng thức món ngon từ tay mình kiếm được sẽ khiến bạn không khỏi thích thú đấy.

Thưởng thức những món ngon của Lăng Cô

Thưởng thức những món ngon của Lăng Cô
Bên cạnh cảnh đẹp thì Lăng Cô cũng nổi tiếng là điểm đến có rất nhiều món ngon chinh phục du khách từ lần đến đầu tiên đấy. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức một bữa hải sản no căng bụng với đầy đủ các loại như tôm nướng muối ớt, ghẹ hấp, hàu nướng phô mai, gỏi sò huyết,… món nào cũng ngon cũng đáng để bạn thưởng thức cả đấy.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên