Du lịch Nhật - Hàn - Đài Loan - Top 3 điểm đến tuyệt đẹp ở Châu Á

Tin tức du lịch 27/09/2022
pin

Châu Á những năm gần đây vẫn là một trong những điểm đến du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Nếu bạn cũng đang dự định có những chuyến du lịch vòng quanh châu lục này, thì ba điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt học trong chuyến du lịch của bạn.

Nhật Bản - Đất nước hoa anh đào bí ẩn
Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc với nền văn minh có niên đại cách đây hơn 3000 năm, đi du lịch Nhật Bản sẽ là một trong những sự lựa chọn đầu tiên mà bạn nên tham khảo khi muốn du lịch châu Á. Nhật Bản được ví von là một đất nước rất bí ẩn bởi có sự kết hợp hoàn hảo của truyền thống lẫn tốc độ phát triển cực nhanh của nền kinh tế.
Nhiều du khách khi ghé thăm Nhật Bản thường sẽ bị choáng ngợp bởi sự phát triển tiếp tuyến của nền công nghiệp nơi đây. Không chỉ vậy, khi đi du lịch Nhật Bản bạn cũng có thể trải nghiệm, tìm hiểu rất nhiều những nét phong phú và hấp dẫn từ hàng nghìn năm trước của đất nước này.
Du lịch Nhật - Hàn - Đài Loan - Top 3 điểm đến tuyệt đẹp ở Châu Á
Nhật Bản - đất nước mặt trời mọc cùng hoa anh đào nở rộ (Tokyo - sưu tầm)
 
Đến Nhật Bản nên đi đâu?
Núi Phú Sĩ là một trong những thắng cảnh dễ nhận biết nhất của Nhật Bản. Với chiều cao chót vót lên đến 3776 m, bạn chắc chắn sẽ rất choáng ngợp với sự hùng vĩ và huyền thoại của ngọn núi này. 
Bên cạnh đó Tokyo cũng là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản. Đây là một trong sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể khám phá được những nghệ thuật, kiến trúc đương đại cùng nét văn hóa đặc trưng của Tokyo.
thủ đô Kyoto cũng được xem là một trong những thành phố đáng ghé thăm nhất của Nhật Bản. Nơi đây còn tồn tại rất nhiều di sản về văn hóa lịch sử của đất nước mặt trời mọc ngày. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ghé qua một số địa điểm nổi tiếng khác công viên tưởng niệm Hòa Bình Hiroshima, Disneyland, đảo Isukushima, lâu Đài Osaka,...

Hàn Quốc - Vùng đất xứ Kim Chi
KHi du khách đi du lịch Hàn Quốc thường sẽ bị kinh ngạc trước sự độc đáo về nền văn hóa vô cùng phong phú nơi đây. Đến với du lịch Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến đi đầy ắp những sự phiêu lưu, dấu ấn văn hoá, những khu chợ rực rỡ cùng với lòng hiếu khách nồng hậu của người dân bản địa nơi đây. Có thể thấy rằng Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời vào mọi thời điểm trong năm.
 
Du lịch Nhật - Hàn - Đài Loan - Top 3 điểm đến tuyệt đẹp ở Châu Á
Bạn sẽ ấn tượng với sự độc đáo về văn hóa của Hàn Quốc (Gyeongbokgung - sưu tầm)
 
Nên đi đâu khi đến Hàn Quốc?
Thủ đô Seoul chắc chắn là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. Đây là nơi thể hiện đầy đủ những nét văn hóa Đài chúng cũng như công nghệ phát triển của sự sợ kim chi này. Khi đến seoul bạn có thể ghé thăm một số địa điểm như cung GyeobokGung, thác NamSan, Changdeokgung,... để chụp ảnh và lưu lại những bức hình kỷ niệm nơi.
Bên cạnh đó đừng quên ghé thăm "Thiên đường tình yêu" - đảo Jeju khi đi du lịch Hàn Quốc. Đây là một trong những hòn đảo có rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp cùng với các món đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Rồi đảo Jeju bạn cũng có thể ghé thăm hòn đảo Nami với cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp. Biết là vào những khoảng thời gian giao mùa, hòn đảo này tạo ra một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ mà không nơi nào có được.
Busan với những bãi biển xinh đẹp cũng sẽ là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch đến Hàn Quốc. Bên cạnh đó sẽ có một vài địa điểm thú vị khác như Seorak, Yang Yang, Lotte World,...

Đài Loan - Một trong những nơi hạnh phúc nhất Đông Á
Tuy chỉ là một hòn đảo nhỏ nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự đa dạng về thiên nhiên, các điểm tham quan khi đến đi du lịch Đài Loan. Với hơn 100 đỉnh núi cao trên 3000m, các suối nước nóng rải rác quanh đảo, những bãi cát và quanh bờ biển cùng những tòa nhà chọc trời đã giúp Đài Loan trở thành một điểm du lịch mà rất nhiều du khách không thể chối từ.
 
Du lịch Nhật - Hàn - Đài Loan - Top 3 điểm đến tuyệt đẹp ở Châu Á
Đài Loan  được bình chọn là một trong những nơi hạnh phúc nhất Đông Á (Đài Bắc - sưu tầm)
 
Những điểm đến thú vị tại Đài Loan
Đài Loan có rất nhiều điểm để bạn có thể trải nghiệm. Bạn có thể bắt đầu chuyến đi du lịch Đài Loan của mình đã Cao Hùng, thành phố cảng biển lớn nhất tại đây. Sẽ phải choáng ngợp với các toa tàu điện ngầm tuyệt vời, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tuyệt đẹp cùng với những chợ đêm sôi động tại Cao Hùng.
Bạn yêu thích những sự an yên và thanh bình, Nam Đầu - một huyện nông nghiệp tại Đài Loan sẽ là trải nghiệm thú vị bạn nên thưởng thức. Nơi đây có Nhật Nguyệt Đàm là một trong những hồ nước ngọt thiên nhiên và có diện tích lớn nhất tại Đài Loan.
Bạn cũng có thể di chuyển đến thủ đô Đài Bắc khi đi du lịch Đài Loan. Những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc độc đáo, kết hợp cùng sự nhộn nhịp nơi đây đã tạo nên nét đẹp hiện đại xen lẫn truyền thống cho Đài Bắc.
Đài Trung cũng là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Đài Loan. Bởi cảnh sắc lung Linh của những tòa tháp chọc trời mỗi đêm tại nơi đây, Đài Trung được ví như nơi ẩn mình của những hòn ngọc lấp lánh. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều ngôi chùa cổ kính tại thành phố này.
Hy vọng với danh sách 3 điểm đến Nhật Bản - Hàn Quốc - Đài Loan ở trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn thú vị cho chuyến du lịch châu Á sắp tới của mình. Nếu bạn chưa tìm được lịch trình phù hợp, đừng ngần ngại, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp cho Vietravel để được hỗ trợ nhé.
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên