Du lịch nước ngoài 4N3Đ, dưới 10 triệu đồng nên đi đâu?

Tin tức du lịch 13/06/2022
pin

Bạn từng nghĩ muốn đi du lịch nước ngoài thì cần phải có nhiều tiền, thế nên đã nhiều lần định "đổi gió" trải nghiệm cùng gia đình nhưng rồi lại thôi. Đó là vì bạn chưa biết đến các tour du lịch nước ngoài 4 ngày 3 đêm giá dưới 10 triệu này của Vietravel, cùng tham khảo ngay nào!

Ảnh đại diện: Trần Lê Ngọc Thắng

Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm khám phá Phnom Penh huyền bí

Sở hữu nhiều cảnh đẹp cùng các di sản nổi tiếng thế giới, du lịch Campuchia - Đất nước chùa Tháp là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong kì nghỉ hè với hành trình tour 4 ngày 3 đêm cho team có "hầu bao" dưới 10 triệu đồng.

Nếu bạn đã từng chỉ đi du lịch Campuchia chỉ để khám phá đền Angkor ở Siem Reap thì trong lần trở lại đất nước này, hãy tới Phnom Penh để được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị cũng như chiêm ngưỡng đền Wat Phnom huyền bí - một trong những ngôi đền thu hút du khách nhất ở Campuchia.
Du lịch nước ngoài 4N3Đ, dưới 10 triệu đồng nên đi đâu?
Ảnh: nguyenle_minhthi
Đền Wat Phnom được coi là cái nôi của Phnom Penh gắn liền với truyền thuyết ly kỳ thành lập thủ đô này. Đền Wat Phnom được xây dựng từ năm 1373 trên một ngọn đồi cao, từ đây bạn có thể nhìn ngắm trọn cả Phnom Penh và cảm nhận được sự yên tĩnh và mát mẻ với khuôn viên trồng nhiều cây xanh rất đẹp. Trong đền có rất nhiều bức tượng của thần rắn Naga và linh sư - linh vật ở Campuchia; các tượng Phật Thích Ca Mô Ni; phía sau chánh điện có đặt pho tượng bán thân của Bà Pênh được tạc bằng đá sa thạch. Đây cũng là điểm mà người dân thường đến cúng bái. Ngoài ra, Wat Phnom còn là nơi chứa hài cốt và tro tàn của vua Ponhea Yat - người đã dời đế chế Khmer về thủ đô Phnom Penh bây giờ.

Trong chuyến du lịch nước ngoài dưới 10 triệu đến với Campuchia 4N3Đ còn là dịp để bạn trải nghiệm ngồi thuyền dạo sông Mekong, thử vận may tại các Casino nổi tiếng, tham quan Quảng trường sông bốn mặt Đài độc Lập, check in cùng chiếc cầu Kompong Kdei làm bằng đá ong độc đáo... Và đặc biệt là được thưởng thức những món ăn vừa lạ vừa ngon ở chợ Côn Trùng Sokun.

Tham khảo hành trình chi tiết tại đây: Tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm, khám phá Phnom Penh

4 ngày 3 đêm du lịch Thái Lan vui chơi sáng đêm ở thiên đường Pattaya

Ngân sách dưới 10 triệu muốn đi du lịch nước ngoài mùa hè này bạn hoàn toàn có thể vui chơi sáng đêm ở Pattaya – thiên đường nghỉ dưỡng giải trí của du lịch Thái Lan. Du lịch Pattaya - thành phố biển vạn người mê của Thái Lan, với bãi cát vàng hình lưỡi liềm duyên dáng chạy dài 4km sẽ không phụ lòng bạn đâu. Ở Pattaya, bạn có thể dùng tàu cao tốc để tham quan đảo san hô Coral, đắm mình dưới làn nước biển trong xanh, tham gia các trò chơi trên biển như dù bay, lặn biển…
Du lịch nước ngoài 4N3Đ, dưới 10 triệu đồng nên đi đâu?
Ảnh: Shutterstock
Du lịch Thái Lan Pattaya không chỉ là trải nghiệm các hoạt động thể thao trên biển, bạn còn được “mãn nhãn” với những tiết mục ca múa nhạc Alcazar Show và “nhan sắc vạn người mê” của các diễn viên chuyển giới. Đi chợ nổi Bốn miền Pattaya, tham quan thành phố cổ Muang Boran - với các công trình kiến trúc đồ sộ, tái hiện lại lịch sử đất nước Thái từ thời dựng nước, giữ nước và đến nay… cũng là những hoạt động thú vị sẽ mang đến cho các bạn kỷ niệm khó quên trong chuyến “đổi gió” du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm mùa hè này.

Tham khảo hành trình tour: 👉 Du lịch Thái Lan trải nghiệm 1 đêm không ngủ cùng Pattaya

Du lịch Singapore dưới 10 triệu khám phá những khu vườn đẹp như cổ tích

Nếu bạn nghĩ “Chỉ có 10 triệu thì không thể đi du lịch Singapore bởi vì tour Sing thường khá đắt đỏ”, vậy thì bạn đã lầm to rồi đấy nếu biết tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm – một ngày tự do của Vietravel chỉ có giá chỉ hơn 9 triệu.
Du lịch nước ngoài 4N3Đ, dưới 10 triệu đồng nên đi đâu?
Ảnh: @gardensbythebay
Đi du lịch Singapore đến với Marina Bay Sands bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời, mua sắm ở các khu thương mại sang trọng mà còn được khám phá các khu vườn thực vật đẹp nhất thế giới ở tại Singapore như Khu vườn thực vật (Flower Dome), khu vườn trên mây (Cloud Forest) và trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thích thú khi bước chân trên OCBC Skyway - Đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây, ngắm nhìn toàn bộ khu vườn và khung cảnh thành phố vịnh từ trên cao.

Như đúng tên gọi của nó, bên trong Flower Dome có rất nhiều hoa. Góp phần tô điểm thêm cảnh quan nhà hoa là các loại cây ô liu cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ, cây bao báp của châu Phi với cây nặng nhất lên đến 32 tấn, những cây to trong rừng rậm Amazon Nam Mỹ hay từ Madagascar. Từ Flower Dome, chỉ cần bước một bước thôi là đến Cloud Forest. Khung cảnh ngay cổng vào sẽ khiến bạn choáng ngợp với thác nước trong nhà cao nhất thế giới đổ xuống mát rượi từ độ cao 35m.

Tham khảo tour trọn gói: 👉 Singapore 4 ngày 3 đêm (một ngày tự do, khách sạn 3*)

1 hành trình, 2 điểm đến Singapore - Malaysia

Chỉ chưa đầy 11 triệu bạn đã có thể cùng lúc du lịch được cả 2 quốc gia Châu Á HOT nhất dịp hè này là Singapore và Malaysia không phải 4 ngày 3 đêm mà tận 5 ngày 4 đêm luôn đấy. Sau 2 ngày vui chơi thỏa thích ở Singapore với các trải nghiệm thú vị như check in thác nước Rain Vortex sân bay Changi, ghé phố người Hoa Chinatown; thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới River Safari; đến Marina Bay Sands sảy bước trên OCBC Skyway ngắm vườn thực vật đẹp như cổ tích… là thời gian để bạn “sống chậm lại” ở Malaysia. 
Du lịch nước ngoài 4N3Đ, dưới 10 triệu đồng nên đi đâu?
Ảnh: nextination
3 ngày du lịch Malaysia bạn được dịp chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng như Tháp đôi Petronas, Cung điện Hoàng Gia, Thánh đường Hồi giáo Quốc gia; thăm thú thành phố cổ Malacca có lịch sử trên 500 năm, với các kiến trúc đặc trưng của người Trung Hoa, Bồ Đào Nha, Hà Lan và khám phá một Malaysia thật khác biệt ở Cao nguyên Genting. Hãy “nuôn chiều” cảm xúc của mình với hành trình tour Singapore – Malaysia cùng Vietravel hè này ngay bạn nhé!

Tham khảo hành trình: 👉 Tour Singapore – Malaysia (5N4Đ) 

Du lịch Malaysia khám phá Kuala Lumpur cổ kính

Trong những năm gần đây, du lịch Kuala Lumpur theo tour du lịch Malaysia đã trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết bởi sự đa dạng, độc đáo và cuốn hút ở mọi khía cạnh của thành phố này. Bên cạnh các điểm đến thú vị ở Malaysia như trong hành trình tour Singapore – Malaysia (5N4Đ) thì bạn có thể chọn chỉ đi Malaysia với lịch trình 4 ngày 3 đêm để khám phá trọn vẹn hơn vẻ đẹp của thành phố Kuala Lumpur cổ kính. 
Du lịch nước ngoài 4N3Đ, dưới 10 triệu đồng nên đi đâu?
Nổi tiếng nhất và cũng là điểm đến hút khách nhất ở Kuala Lumpur là động Batu, một trong những khu điện thờ Hindu nổi tiếng nhất ở Malaysia. Nếu so với nhiều hang động khác trên thế giới, Batu có phần kém hơn về cảnh quan thiên nhiên và quy mô. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến động Batu níu chân du khách chính là những tác phẩm điêu khắc đồ sộ và tinh vi từ những bậc cầu thang, cổng chào cho đến ngôi đền hay những vật trang trí đều do bàn tay tài hoa của những nhà điêu khắc người Ấn tạo nên.

Với một số du khách du lịch Malaysai đến động Batu không chỉ tham quan những hang động mà xung quanh còn để trải nghiệm leo núi. Ở đây có nhiều tuyến đường xếp hạng từ 5A đến 8A+, được thiết kế phù hợp cho các "nhà leo núi" với mọi cấp độ từ dễ đến khó.

Tham khảo: Tour du lịch 4 ngày 3 đêm khám phá Kuala Lumpur - Genting tại đây 👈

Chỉ với 10 triệu đồng, không quá khó để bạn có thể du lịch nước ngoài phải không? Chọn hành trình ưng ý và đưa gia đình đi du hí ngay thôi!
----
Mọi thông tin, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P. Võ Thị sáu, Quận 3, TP.HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Fanpage: Vietravel 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên