Du lịch Phú Quốc đi đâu? Top điểm đến không nên bỏ lỡ

Cẩm nang du lịch 04/03/2021 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Bạn đã bao giờ tự đặt cho mình câu hỏi “Du lịch Phú Quốc đi đâu, chơi gì?” chưa. Nếu có thì hãy lưu ngay các điểm đến thú vị ở Phú Quốc trong bài viết này lại để tham khảo nhé.

Ảnh: @kieunse

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc
Địa điểm đầu tiên được gợi ý cho câu hỏi “Du lịch Phú Quốc đi đâu?” chính là Vinpearl Safari. Vinpearl Safari Phú Quốc được xem là vườn thú lớn nhất, cũng là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Thay vì xây từng chuồng và rào sắt để ngăn động vật thoát ra thì nơi đây lại xây dựng với hàng rào nước nhằm tạo sự cân bằng về môi trường sống cho các loài vật, đồng thời mở rộng tầm nhìn, tạo môi trường thân thiện mang đến sự chân thật nhất cho du khách. Do đó, tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn các cá thể động vật ở đây với trải nghiệm “nhốt người, thả thú”. Tức là bạn sẽ chui vào một chiếc xe bus và đi vào môi trường sống của chúng, cảm nhận được những con thú đang lại gần sát xe mình, chặn đầu xe mình rất thú vị.

Dinh Cậu

Dinh Cậu
Dinh Cậu (Miếu Long Vương) được coi là một trong những biểu tượng tâm linh của du lịch Phú Quốc. Dinh Cậu tọa lạc trên một mỏm đá nhô ra biển, ngôi miếu cổ này đã có niên đại trên 100 năm. Đứng ở ngôi miếu, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát dịu, xua tan đi bao lo toan, vất vả của cuộc sống thường nhật, chỉ còn lại là sự bình thản, an nhiên nơi tâm hồn. Cùng với vẻ đẹp kỳ thú của biển, cát và đá, nơi đây trở thành một trong những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn được yêu thích nhất ở Phú Quốc.

Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club
Ảnh: @quynhphuong.hoang

Tọa lạc ngay trên Bãi Trường, Sunset Sanato Beach Club chính là thiên đường “sống ảo” đem đến nhiều tấm ảnh siêu chất của các tín đồ đam mê tạo dáng. Đây là khu tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực, khu giải trí resort cao cấp, trục phố đi bộ và cảng neo đậu du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc. Điểm thu hút nhất của Sunset Sanato là các công trình, mô hình sinh vật lạ bay trên không trung như những con cá voi, cá mập, những chú voi, chú sứa đang nô đùa. Hay công trình mặt người cắt đôi được dựng bên bờ biển tạo cho nơi đây thêm phần đẹp ma mị những lúc hoàng hôn.

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang
Ảnh: HUY 710

Du lịch Phú Quốc đi đâu? Ông Lang là bãi biển lý tưởng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp nguyên sơ của Phú Quốc. Bãi biển Ông Lang không trải dài liên tục mà bị ngắt quãng bởi những bãi đá với hình thù lạ mắt, mang theo dáng vẻ gai góc của thời gian nhô lên giữa dải cát vàng óng ả, làn nước biển mang sắc xanh ngọc lam hiếm có. Trong vẻ đẹp ấy, những hàng dừa, rặng phi lao càng làm tăng thêm vẻ thơ mộng cho bãi biển. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm tắm nắng, lặn biển và ngắm san hô, tổ chức buổi picnic cùng bạn bè tận hưởng không gian yên bình, lãng mạn này.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên