Du lịch siêu tiết kiệm cùng 6 khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung

Tin tức du lịch 20/05/2022
pin

Mùa hè đã đến, bạn đang lên kế hoạch cho gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng ở Miền Trung, trải nghiệm tắm nắng hè bên các bãi biển thơ mộng. Để có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, tiết kiệm thì đừng bỏ qua top 6 gợi ý khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung trong bài viết này nhé.

TOP 3 KHÁCH SẠN 4 SAO Ở MIỀN TRUNG

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Nha Trang

 
Du lịch siêu tiết kiệm cùng 6 khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung
Nằm trong phân khúc 4 sao của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, lại thêm vị trí "đắt địa" - xa trung tâm, gần biển mang đến một không gian yên tĩnh, quang cảnh thoáng đạt, Mường Thanh Grand Nha Trang luôn là địa điểm lưu trú được nhiều du khách không thích sự ồn ào của phố thị lựa chọn.

Với đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 4 sao: bể bơi, nhà hàng, quầy bar, gym, spa, lưu niệm… sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ tuyệt vời. 
Địa chỉ: 6 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hải, Nha Trang

Tham khảo: Combo 3N2Đ Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang giá từ 2.490.000VND/Khách

Anya Hotel Quy Nhơn - Khách sạn 4 sao Quy Nhơn gần biển

 
Du lịch siêu tiết kiệm cùng 6 khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung
Ảnh: autumn_anth
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng Anya Hotel là khách sạn 4 sao Quy Nhơn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn chiêm ngưỡng và khám phá hết vẻ đẹp của thành phố này.

Bên cạnh phòng nghỉ hiện đại, khách sạn có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như nhà hàng, quầy bar, trung tâm thể dục, hồ bơi, spa massage...Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn đặc sản cực ngon, thư giãn tuyệt đối với dịch vụ spa chuyên nghiệp và thả mình thư giãn trong làn nước mát lạnh ở hồ bơi ngoài trời.

Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn 

Tham khảo: Combo TripU 3N2Đ Khách sạn ANYA Quy Nhơn giá từ 3.090.000VND/Khách

Sala Tuy Hòa Beach - Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Yên

 
Du lịch siêu tiết kiệm cùng 6 khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung
Sala Tuy Hòa Beach là khu nghỉ dưỡng cao cấp với tiêu chuẩn 4 sao, nằm cạnh ngay biển Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian yên bình, ngắm toàn cảnh biển và thả hồn vào thiên nhiên. Tại đây, team đam mê "sống ảo" có thể tha hồ tác nghiệp cùng hồ bơi nước xanh màu ngọc bích. Bên cạnh hồ bơi có quầy minibar nho nhỏ, thuận tiện để bạn vừa chill bên ly cocktail, ngâm mình bên dòng nước mát và ngắm hoàng hôn buông xuống trên biển.

Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

TOP 3 KHÁCH SẠN 3 SAO Ở MIỀN TRUNG

Mui Ne Hills Bliss – Resort/Khách sạn 3 sao Mũi Né

 
Du lịch siêu tiết kiệm cùng 6 khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung
Resort 3 sao Mũi Né - Mui Ne Hills Bliss với công trình hiện đại xen lẫn màu sắc trẻ trung, năng động, nhiều sắc màu độc lạ không chỉ làm mê hoặc người dân Việt Nam mà còn chiều lòng cả du khách nước ngoài.  Resort bao gồm 4 dạng phòng: Blish Hotel, Villa, Backpackers và Budget Hotel. Từng khối kiến trúc của biệt thự được thiết kế gam màu nhiệt đới riêng biệt, nhưng vẫn toát lên vẻ phối hợp độc đáo và đồng điệu trong tổng thể, mang đến một "background sống ảo" sang chảnh.

Trong khuôn viên của resort còn có phòng tập thể dục Open Air Gym được thiết kế với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đời mới nhất. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra khu vườn xanh ngát giúp việc rèn luyện thêm phần thú vị. Đặc biệt là Mad Monkey Bar cho bạn thỏa thích bơi lội và thưởng thức nhiều đồ uống hấp dẫn.
Địa chỉ: 69B Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết

Khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng Everland Hotel
 
Du lịch siêu tiết kiệm cùng 6 khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung
Ảnh: @mausik_v
Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, Everland Hotel là khách sạn 3 sao chuẩn quốc tế với phòng ốc sang trọng đầy đủ các tiện nghi. Và gây ấn tượng cho du khách nhất là pool bar nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Ở tại quầy bar Aloha Sky nằm trên tầng cao nhất, bạn có thể vừa thưởng thức cà phê, cocktail, mocktail và đồ ăn nhẹ, vừa dễ dàng ngắm cảnh đẹp huyền ảo của Đà Nẵng về đêm.
Địa chỉ: Lô 22 Morrison, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Flora Quy Nhơn Hotel khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn được yêu thích nhất
 
Du lịch siêu tiết kiệm cùng 6 khách sạn 3 và 4 sao ở Miền Trung
Ảnh: Flora Quy Nhơn Hotel
Với nội thất sang trọng, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, Flora Hotel luôn là một trong những khách sạn Quy Nhơn 3 sao được săn đón nhất mỗi khi mùa du lịch đến. Mỗi phòng ở nơi đây đều được trang trí bằng những hoạ tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cửa sổ view hướng biển. Nhờ gam màu xanh tươi mát, các bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái ngay từ lần đầu bước chân vào phòng. Ngoài ra, ở Flora Hotel còn có buffet cho bạn và gia đình cùng thưởng thức nữa đấy.
Địa chỉ: 27 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên