Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết

Tin tức du lịch 04/10/2022
pin

Du lịch Tết nước ngoài tại sao không? - Bạn có muốn trải nghiệm những nơi mà mình chưa từng đặt chân tới. Hãy cùng nhau tìm hiểu về nó nhé. Để có thể du lịch nước ngoài vào dịp Tết, bạn cần phải có cho mình những thông tin và kinh nghiệm cần thiết để có thể trải nghiệm một chuyến du lịch thật tuyệt vời và hứng khởi.

1. Top những địa điểm du lịch nước ngoài HOT năm 2023
Để thực hiện một chuyến du lịch nước ngoài điều đầu tiên bạn cần là có cho mình một ý tưởng và lựa chọn nơi mà bạn muốn đến. Thật dễ dàng nếu như bạn đã có ý định sẵn mình sẽ đi những nơi nào. Nhưng sẽ thật khó nếu như bạn vẫn chưa có cho mình được một địa điểm du lịch nước ngoài ưng ý. 

1.1 Khu vực Châu Á
Châu Á chính là một trong những châu lục mà nhiều người muốn đặt chân tới. Để có thể trải nghiệm cũng như khám ra nhiều địa điểm du lịch mới lạ. Hãy cùng theo chân mình để đến với những đất nước được nhiều người chọn đến. 

Hàn Quốc
안녕하세요 /an-nyeong-ha-se-yo/ - xin chào. Đây cũng chính là câu chào đặc trưng của người dân tại đây nếu như bạn đã từng một lần được nghe đến. Du lịch tết nước ngoài không thể thiếu nếu như không nhắc tới du lịch Hàn Quốc. Nơi được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn và trải nghiệm.
 
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Hàn Quốc là điểm đến nhiều người lựa chọn cho du lịch Tết.
Bạn có sẽ bất ngờ đến ẩm thực tại đây. Hàng ngàn món ăn hấp dẫn từ đường phố cho đến những nhà hàng sang trọng. Đặc biệt ẩm thực đường phố chính là nơi được nhiều người tìm đến. Vì vừa có thể thưởng thức được nhiều món ngon mà còn được chứng kiến khung cảnh tấp nập người vào buổi tối.

Singapore
Được mệnh danh là “ Đảo quốc sư tử “. Đất nước có tiềm lực kinh tế và đang ngày càng phát triển, cũng như nền du lịch ở nơi đây đang được du khách trong nước và nước ngoài săn đón.
Đáng nói ở đây chính là nền văn hóa riêng biệt và nổi bật. Bạn có thể du lịch Tết nước ngoài tại đây. Và còn chần chờ gì nữa, để thỏa mãn sự háo hức và mong chờ này hãy lên kế hoạch và sắp xếp cho mình một chuyến du lịch nước ngoài đến Singapore ngay nào!
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Đảo quốc sư tử là điểm đến hấp dẫn nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ Tết.
 
Thái Lan 
Điểm đến không thể bỏ qua nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chuyến du lịch tại Châu Á chính là du lịch Thái Lan - xứ sở Chùa Vàng. Với những kiến trúc Chùa uy nghi và độc đáo sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Bạn có thể trải nghiệm những hàng trăm ngôi chùa lớn nhỏ khắp Thái Lan với chi phí vô cùng hợp lý. Ngoài ra, không thể không kể đến nền ẩm thực tại đây. Ẩm thực mang nhiều hương vị khác nhau, những món ăn mà bạn có thể tìm thấy nhiều tại đây như: Pad Thái, gỏi đu đủ, xôi xoài, sườn cây khổng lồ,... 
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Tom yum là món ăn nổi tiếng ở Thái với hương vị chua cay đặc trưng.
 
Malaysia
Du lịch tại Malaysia là điều mà bạn nên trải nghiệm một lần trong đời. So với Thái Lan và Singapore thì Malaysia vẫn còn kém được nhiều khách du lịch tìm đến. Nhưng không vì thế mà chúng ta lại bỏ qua đất nước này. Có những vẻ đẹp vẫn đang còn ẩn giấu tại nơi đây.
Kuala Lumpur - thành phố lớn tại Malaysia có thể đáp ứng và chiều lòng khách du lịch.

Nhịp sống sôi động tại đây sẽ khiến bạn hài lòng, nếu như bạn muốn thưởng thức ẩm thực thì chắc rằng nơi đây sẽ giúp bạn có thể bỏ ví những món ngon tại Malaysia. Và nếu bỗng dưng bạn muốn đi ăn đêm thì chắc rằng bạn sẽ được nơi đây đáp ứng.
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết

 
1.2 Khu vực Châu Âu
Hãy cùng nhau đi tiếp một Châu lục khác, chính là Châu Âu. Nền văn minh với những danh lam thắng cảnh sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Châu Âu là một trong những địa điểm du lịch Tết nước ngoài được nhiều du khách chọn lựa.

Pháp
Những bộ ảnh chụp lung linh cùng những kiến trúc nổi bật và sang trọng như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris trang nghiêm và hoành tráng,... có thể sẽ làm bạn muốn ở lại nơi đây và không muốn rời nếu như được đặt chân tới. 
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Đất nước tượng trưng cho sự lãng mạn sẽ là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ.
 
Thụy Sĩ
Thụy Sĩ là nơi tiếp theo tại Châu Âu sẽ khiến chuyến du lịch ngoài nước của bạn trở nên ý nghĩa và hào hứng hơn. Một bức tranh thiên nhiên tại nơi đây được vẽ ra ngay trước mắt bạn thật kỳ vĩ và vô cùng muôn màu. Nơi đây có vô vàng cảnh sắc mà bạn có thể chụp hình hoặc tận hưởng chúng. Nơi đây cũng được mệnh danh là nơi đáng sống nhất trên thế giới. Một nền văn hóa văn minh, hiện đại cùng với cảnh sắc thiên nhiên lôi cuốn như núi Uetliberg, hồ Zürich, khu phố Bahnhofstrasse,... Đây sẽ là những nơi giữ chân trái tim bạn. 
Đức
Nếu bạn là người yêu thích sự náo nhiệt và tiệc tùng cùng hội bạn bè và gia đình. Du lịch tại Đức - chính là nơi phù hợp dành cho sở thích này. Đáng kể đến là lễ hội bia tại đây có tên là Oktoberfest vô cùng nổi tiếng và được nhiều người trong nước lẫn những du khách nước ngoài tham gia mỗi năm.
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Nhà thờ Đức Bà Dresden thơ mộng vào chiều xuân ở Đức.

Du lịch Tết nước ngoài tại Đức sẽ là thời gian lý tưởng cho bạn. Vì có lẽ vào thời gian này thời tiết đang dần trở nên ấm hơn sau một mùa đông dài lạnh lẽo. Các hoạt động cũng như lễ hội sẽ được diễn ra nhiều hơn vào thời gian này.

2. Lợi ích khi du lịch nước ngoài dịp Tết
Tết là khoảng thời gian mà bạn có được cho mình kỳ lễ dài. Hãy tận hưởng nó đúng cách và ý nghĩa. Vậy lợi ích khi du lịch Tết nước ngoài là gì, hãy cùng mình giải đáp nhé.

2.1 Thời gian nghỉ nhiều có thể đi chơi cùng người thân hay bạn bè
Có thể nói đây chính là thời khắc mà bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn những ngày nghỉ dài. Là dịp được quây quần cùng người thân, cũng như bạn bè gần xa. Hãy sắp xếp một cuộc tụ họp cũng như lên kế hoạch để tình cảm cũng như trải nghiệm một chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè sẽ khiến bạn xóa tan đi mệt mỏi trong một năm vừa qua. 
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Hội họp du lịch cùng bạn bè cũng là một ý tưởng hay ho.
 
2.2 Thời tiết mùa xuân dễ chịu
Chắc rồi, bạn có muốn mình có một chuyến du lịch với những cơn mưa nặng hạt hoặc những ngày nắng gắt khó chịu. Mùa xuân chính là mùa lý tưởng mà bạn có thể đi du lịch ở bất cứ nơi đâu bạn muốn. Đừng ngần ngại mà hãy sắp xếp cũng như lên kế hoạch thật nhanh ngay nào để được trải nghiệm trọn vẹn tốt đẹp nhé. 

2.3 Hưởng nhiều ưu đãi từ hãng hàng không, công ty dịch vụ lữ hành
Du lịch nước ngoài vào dịp Tết chắc rằng bạn sẽ nhận được những ưu đãi khác nhau từ những dịch vụ lữ hành, cũng như những chuyến bay trong nước và ngoài nước. Để có thể tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể săn đón những vé máy bay giá rẻ, khuyến mãi được các hãng hàng không mở bán từ những dịp đặc biệt. 

2.4 Cơ hội trải nghiệm Tết cổ truyền của các quốc gia có Tết trùng với Việt Nam
Bạn đang còn thắc mắc rằng, ngoài Việt Nam ra thì nơi nào có Tết trùng với nước mình. Bật mí cho bạn rằng vẫn còn rất nhiều đất nước xung quanh bạn đón Tết âm lịch như nước Việt Nam, có thể nói đến như: Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Campuchia,.... 
 
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Tết cổ truyền tại Trung Quốc hằng năm.
 
3. Kinh nghiệm du lịch nước ngoài vào dịp Tết
Để chuyến du lịch nước ngoài của bạn được trọn vẹn và luôn tìm được những địa điểm HOT, dưới đây sẽ là một trong những kinh nghiệm mà bạn cần nên bỏ túi cho mình. Tránh việc chuyến đi du lịch hào hứng, phấn khởi trở thành chuyến du lịch buồn chán.

3.1 Chọn địa điểm du lịch ít người tới
Hãy chắc rằng bạn đã chọn đúng nơi và đúng thời điểm quan trọng mà nơi đó trở nên náo nhiệt, vui tươi. Cần tìm hiểu và tham khảo nhiều địa điểm du lịch khác nhau thông qua nhiều phương tiện như: internet, tin tức, hoặc qua lời kể từ những người bạn xung quanh mà họ đã từng đặt chân đến nơi đó. Có thể nói việc lựa chọn địa điểm đúng đắn chiếm tới 70% chuyến du lịch có trở nên vui vẻ và phấn khởi hay không.
Bạn có thể lựa chọn những địa điểm trong nước hoặc nước ngoài tùy theo sở thích và nhu cầu bản thân. 

3.2 Nắm rõ các hãng hàng không giá rẻ nơi bạn muốn tới
 
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Cần biết thêm nhiều thông tin về các hãng hàng không giá rẻ.

Nếu bạn là người không cần quan tâm quá nhiều về việc chi phí cho chuyến du lịch, miễn vui và thoải mái là được. Nhưng ngược lại, bạn là người luôn muốn mọi thứ trở nên hợp lý kể cả việc chi tiêu cho chuyến du lịch như thế nào cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm. Hãy nắm rõ thông tin từ các hãng hàng không và giá vé của họ cho chuyến du lịch nước ngoài của bạn có phù hợp hay không. Cần lưu ý và săn vé của những hãng hàng không khác nhau để có được cho mình lựa chọn phù hợp và hài lòng nhé.

3.3 Lựa chọn tour phù hợp
Nếu bạn không có nhiều kiến thức cũng như chưa từng đặt chân tới đất nước đó bao giờ. Đừng ngần ngại mà hãy đặt cho mình một tour du lịch phù hợp với những tiêu chí và nhu cầu mà bạn đặt ra.

3.4 Chuẩn bị hành lý kỹ càng
Bạn cần chuẩn bị hành lý thật kỹ và đầy đủ, nếu như bạn không muốn mình thiếu cái này thiếu thứ kia trong chuyến du lịch. Hãy chuẩn bị chúng trước đó 3 - 4 ngày nếu như đó là chuyến du lịch dài ngày. Sắp xếp thời gian đúng giờ cho chuyến bay. Tránh xảy ra những tình huống khó đỡ để rồi phải delay cũng như hủy chuyến bay mà bạn đã cố gắng ngày đêm săn đón vé rẻ của họ.
 
Du lịch Tết nước ngoài - Điểm đến không thể bỏ lỡ và những kinh nghiệm cần thiết
Cần chuẩn bị hành lý kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi là điều quan trọng.
 
3.5 Mang ít tiền mặt bên người
Đây là chắc rằng ai cũng cần biết nếu như không muốn bị giữ lại một nơi nào đó. Ngoài việc bạn quy đổi tiền ra giống với nơi mà bạn du lịch. Bạn chỉ muốn sử dụng thẻ để chi trả những khoản tiền cho nhanh chóng và gọn gàng. Hãy cố gắng mang một ít tiền mặt bên người để tránh những tình huống oái oăm mà bạn có thể mắc phải nhé.

Với những thông tin vừa được cung cấp phía trên từ Vietravel, chắc rằng bạn đã có cho mình được thêm nhiều kiến thức và thông tin về việc du lịch nước ngoài vào dịp Tết. Hãy chuẩn bị chu đáo và tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè ngay nhé. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên