Du lịch Úc tháng 10 - Tận hưởng bức tranh thiên nhiên rực rỡ tại lễ hội hoa Floriade

Tin tức du lịch 16/09/2022
pin

Du lịch Úc vào đầu tháng 10 là thời điểm tuyệt đẹp để ngắm cảnh sắc mùa xuân tại Xứ sở Chuột Túi với trăm hoa đua sắc. Lễ hội hoa Floriade tại Canberra là điểm nhấn đặc biệt cho các tour du lịch Úc thời điểm này. Cùng Vietravel khám phá cụ thể hơn về lễ hội Hoa Floriade và những điểm đến đặc sắc khi đặt chân đến Úc nhé!

Lễ hội hoa Floriade - Tận hưởng hàng nghìn sắc hoa thơm ngát
Lễ hội hoa Floriade được tổ chức hàng năm tại Canberra - Úc là sự kiện khiến du khách khắp nơi trên thế giới mong chờ. Đây là lễ hội lớn và kéo dài nhất trong năm tại xứ sở Kangaroo. Lễ hội hoa lớn nhất thế giới kéo dài trong 30 ngày tại thủ đô Canberra, công viên Commonwealth sẽ tạo nên bức tranh hoa khổng lồ với sặc sỡ sắc màu. Hàng triệu đoá hoa mùa xuân thi nhau nở rộ như hoa violet, thủy tiên, loa kèn, cúc tím… Đặc biệt hoa tulip - loài hoa đặc trưng của lễ hội hoa Keukenhof tại Hà Lan cũng không kém phần lung linh đua sắc trong lễ hội Floriade tại Úc.
Du lịch Úc tháng 10 - Tận hưởng bức tranh thiên nhiên rực rỡ tại lễ hội hoa Floriade
Hoa Tulip khoe sắc
Chủ đề của lễ hội năm nay là Âm thanh của mùa xuân nên các loài hoa được sắp xếp sáng tạo, nghệ thuật nhằm khơi dậy thanh âm và cảnh sắc của nàng Xuân tươi đẹp của xứ sở diệu kỳ này.
Lạc bước vào những vùng đất thần tiên với vô vàn loài hoa thơm ngát đua sắc trong tiết trời trong lành sẽ khiến du khách cảm thấy “đê mê" khó tả.
Đến với lễ hội hoa xuân Floriade 2022, du khách còn được thưởng thức chương trình ẩm thực và thưởng thức rượu vang đậm đà, thơm ngon trong khung cảnh mùa xuân tươi đẹp, ấm áp.
Những cuộc hội thảo làm vườn và các khu trưng bày nghệ thuật cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn dành cho trẻ em sẽ khiến lễ hội càng trở nên nhộn nhịp và sôi động... Tất cả đều vẽ nên mùa xuân vui tươi và ngập tràn sức sống tại xứ sở Kangaroo xinh đẹp này.
Du lịch Úc tháng 10 - Tận hưởng bức tranh thiên nhiên rực rỡ tại lễ hội hoa Floriade
Du khách check-in cánh đồng hoa 
 
Du lịch Úc - Bước chân vào cánh cổng mùa Xuân tươi đẹp
Hằng năm cứ đến mùa lễ hội hoa Floriade, Vietravel lại cung cấp những tour Úc cực chất lượng để du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn sự khởi sắc của mùa Xuân nơi đây.
Không chỉ được tham quan lễ hội hoa Floriade, du khách tới Australia trong tour Úc Vietravel còn có cơ hội tham quan xứ chuột túi với những công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng thế giới như ghé thăm cầu cảng Sydney, check in nhà hát Opera với kiểu dáng hình con sò cực thú vị.
Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Úc là ghé thăm công viên quốc gia Dandenong Ranges. Công viên này là nơi pha trộn của nhiều yếu tố như đất trời - con người - thiên nhiên - động vật nên tạo thành không gian lý tưởng nhất để khám phá.
Du khách có thể tham gia hoạt động thú vị Tàu lửa hơi nước Puffing Billy Steam Train để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt sắc xung quanh. Ngồi trên tàu, du khách sẽ nhìn thấy những ngôi làng cổ bao quanh là rừng cây xanh rì, những hàng dương xỉ đầy sức sống. 
Ngoài ra, du khách còn được khám phá thung lũng rượu vang Yarra với khoảng 40 nhà máy rượu vang nổi tiếng. Đây là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn của nước Úc với nhiều nhà máy nhỏ gia đình và cả những nhà máy doanh nghiệp có tên tuổi.
Lạc bước vào nhà máy sản xuất sô cô la Yarra Valley Chocolaterie & Ice Creamery, du khách được thưởng thức nhiều loại sô cô la thơm ngon, kem tươi mát lạnh. Đừng quên ghé thăm vườn cây ăn trái Rayners Orchard với hơn 450 cây ăn quả sai trĩu nhé.
Du lịch Úc tháng 10 - Tận hưởng bức tranh thiên nhiên rực rỡ tại lễ hội hoa Floriade
Vườn cây ăn trái Rayners Orchard xinh đẹp
Một trải nghiệm không thể thiếu trong hành trình mùa Xuân nước Úc chính là ngồi xe điện xuống thung lũng Jamison. Thung lũng tươi đẹp này có hệ thực vật nguyên sơ với sự phong phú, đa dạng bất ngờ. Cây cối phát triển xanh tươi trong tiết trời xuân ấm áp như dệt nên bức tranh thiên nhiên đẹp mắt lạ kỳ.
Rời Blue Mountains, du khác có dip tham quan công viên Featherdale. Nơi đây được xem là điểm đến kiêu hãnh của người dân bản địa. Công viên này nơi nuôi dưỡng hơn 2.200 loài động vật quý hiếm và cô cùng đáng yêu.
Tour du lịch Úc mùa xuân nước Úc còn đưa du khách đến những địa danh nổi tiếng như:
●    Quảng trường Federation
●    Tòa nhà quốc hội Canberra
●    Khu Phố Tàu
●    Kho bạc
●    Toà Thị Chính
●    Toà Nhà Quốc Hội
●    Nhà thờ Thánh Patrick
●    Đài tưởng niệm
●    Vườn Thực Vật Fitzroy
●    Ga phố Flinders
●    Sông Yarra
●    Khu Arts Percinct
●    Blue Mountains
●    Thung lũng Jamison
●    Xưởng đúc tiền Hoàng Gia Úc
●    …
Đến Úc vào mùa Xuân là thời điểm tuyệt vời để thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và căng tràn sức sống. Hoà mình vào lễ hội hoa lớn nhất thế giới và tham quan các công trình, địa danh nổi tiếng khác của Úc để hiểu hơn về quốc gia xinh đẹp này. Đừng bỏ lỡ tour du lịch hấp dẫn này của Vietravel nhé!.
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên