Du lịch xuyên Việt đến Nha Trang có trải nghiệm gì hấp dẫn?

Cẩm nang du lịch 05/02/2021 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Đến với Nha Trang bạn không những được thỏa thích lặn biển, tắm nắng ở những bãi biển dài đẹp đến ngây dại lòng người, mà hơn thế nữa là được trải nghiệm các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp và khám phá nền văn hóa cổ độc đáo ở nơi đây khi tham gia tour du lịch xuyên Việt.

Ảnh: @Bách Liên
 
Mặc dù Nha Trang là điểm đến đã quá quen thuộc với nhiều du khách, nhưng khi trải nghiệm tour xuyên Việt tới Nha Trang nhiều người đã phải rất bất ngờ và thích thú với những điều này.

Giữa thành phố biển hiện đại là nền văn hóa cổ độc đáo

Giữa thành phố biển hiện đại là nền văn hóa cổ độc đáo
“Du lịch xuyên Việt tới Nha Trang có trải nghiệm gì hấp dẫn?”- Đó là, Nha Trang có một nền văn hóa cổ rất độc đáo khiến nhiều du khách có niềm đam mê với lịch sử, với khảo cổ thích thú. Nằm ngay trung tâm Nha Trang, tháp Bà Ponagar với hơn 1300 năm tuổi là một quần thể kiến trúc đặc biệt, ghi dấu cho thời kỳ Hindu giáo phát triển rực rỡ nơi đây.

Được xây dựng từ khoảng thế kỷ thứ 8 – 13, tháp Bà Ponagar đến nay như một công trình vượt thời gian và giữ nguyên vẻ đẹp hùng vĩ. Toàn bộ quần thể gồm 3 tầng, mang nét đặc trưng của những kiến trúc đền đài vương quốc Chăm từ hơn chục thế kỉ trước. Những toà tháp to lớn với màu gạch nung pha nét thời gian sẽ tạo nên những khung ảnh vô cùng nghệ thuật.

Đến tháp Bà Nha Trang du khách còn được say sưa trong điệu múa Chăm của các cô gái Chăm da ngăm ngăm duyên dáng trong bộ váy dân tộc, đầu đội lu gốm, tay cầm quạt vải lụa với nền nhạc vui nhộn và tiếng trống paranưng nhịp nhàng. Hoạt động nghệ thuật này không chỉ diễn ra vào dịp Lễ vía Bà (từ ngày 20 – 23/3 âm lịch) hằng năm, mà còn được tổ chức thường xuyên phục vụ khách tham quan.

Trải nghiệm du lịch đẳng cấp trên du thuyền sang trọng

Trải nghiệm du lịch đẳng cấp trên du thuyền sang trọng
Đi du lịch xuyên Việt tới Nha Trang, du ngoạn trên những con thuyền 5 sao sẽ cho bạn một kỳ nghỉ thêm phần hoàn hảo. Khi mặt trời chuyển màu, hoàng hôn buông xuống, chiếc thuyền sang trọng sẽ đưa du khách chầm chậm dạo trên vịnh Nha Trang. Bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên biển trong khi thưởng thức tiệc cocktail bên bạn bè. Bữa tối tinh tế và nghệ sĩ ghi-ta, violon chơi những bản nhạc du dương trong một khung cảnh lãng mạn dưới trời sao, ánh trăng và ánh đèn rực rỡ của thành phố biển xa xa.

Tận hưởng dịch vụ chăm sóc bản thân tuyệt hảo trong hành trình du lịch xuyên Việt

Tận hưởng dịch vụ chăm sóc bản thân tuyệt hảo trong hành trình du lịch xuyên Việt
Từ lâu tắm bùn Nha Trang đã rất nổi tiếng không chỉ với dân địa phương mà còn với khách du lịch. Và tất nhiên, khi tham gia đi tour du lịch xuyên Việt tới đây bạn nhất định sẽ được trải dịch vụ tuyệt vời này. Tắm bùn là một trải nghiệm không chỉ vui mà còn rất tốt để thanh lọc làn da tươi mới, khỏe khoắn. Ngâm mình trong bồn tắm bùn khoáng tự nhiên ấm nóng không những đem đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thư giãn mà còn làm cho làn da của bạn trở nên căng mọng, mịn màng hơn.

Tại khu du lịch tắm bùn, có nhiều lựa chọn khác nữa mà bạn có thể trải nghiệm như: tắm bồn nước thảo dược cực thơm và tốt cho sức khỏe, tắm suối thác nước mát lạnh và vòi phun massage, bể bơi nước khoáng tự nhiên cho cả gia đình,…

Khám phá biển xanh, cát trắng đẹp đến nao lòng

Khám phá biển xanh, cát trắng đẹp đến nao lòng
Du lịch Nha Trang tất nhiên không thể thiếu các hoạt động trên biển. Nha Trang có nhiều hòn đảo lớn nhỏ xinh đẹp gần bờ, nước biển xanh trong rất lý tưởng để tắm biển, lặn ngắm san hô và bơi cùng những “người bạn” cá nhỏ xinh,… Ngoài các hoạt động thể thao trên trên bãi biển, du lịch xuyên Việt thật tuyệt vời khi bạn tham gia lướt trên biển với một chiếc cano trắng muốt để tới các hòn đảo xinh đẹp của Nha Trang. Những con sóng dập dềnh tung bọt trắng xóa như cuốn trôi hết những căng thẳng, chỉ còn lại sự hào hứng cho bạn sẵn sàng trải nghiệm với hành trình trước mắt.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên