Ghé đến 5 quán hải sản nổi tiếng ngon khi du lịch Mũi Né

Cẩm nang du lịch 08/10/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Du lịch Mũi Né đừng quên ghé đến 5 quán hải sản nổi tiếng ngon, bổ, rẻ sắp được bật mí dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ làm chuyến đi Mũi Né của bạn thêm phần trọn vẹn đấy, vừa được ngắm cảnh đẹp vừa được thưởng thức những món ngon.

Ảnh: @joycetlc

Quán Xuân Vàng

Quán Xuân Vàng
Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những quán hải sản ngon trứ danh ở Mũi Né chính là Xuân Vàng. Nơi sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn bằng những món hải sản tươi ngon như: Ghẹ hấp, răng mực xào bơ tỏi, bạch tuộc nướng, càng ghẹ rang muối ớt, mực một nắng nướng than,… điều bạn có thể yên tâm là giá rất rẻ nhé.

06 quán

06 quán
Ảnh: @yulianna.myworld

06 quán là quán hải sản tại Mũi Né chinh phục du khách muôn phương chẳng phải bằng không gian xịn xò mà là ở những món ngon và cực rẻ, đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi bên trong hoặc vỉa hè cũng đều được nhé. Một số món ngon của quán được nhiều bạn chọn như mực trứng bọc bột chiên, ốc ngon, ngọt thịt, hào béo mập, cá lồi xối mỡ,… nếu được hãy thử cho bằng hết bạn nhé.

Bibo quán

Bibo quán
Ảnh: @joycetlc

Nếu chuyến du lịch Mũi Né sắp tới của bạn là đi cùng với hội bạn thân thì đừng quên lưu lại Bibo quán vào danh sách những quán ăn hải sản ngon nhất định phải ghé nhé. Buổi tối được quây quần cùng nhóm bạn bên chiếc bàn đầy ắp những món hải sản tươi ngon thì còn gì bằng. Nào là hàu nướng phô mai, mực hấp gừng, tôm nướng muối ớt, sò dương nướng mỡ hành thơm nức mũi,… bật mí thêm quán cùng có vài món ăn vặt để chìu lòng bạn đó nha.

Làng chài Sang Thái quán

Làng chài Sang Thái quán
Thêm một quán hải sản siêu ngon nữa tại Mũi Né chính là Làng chài Sang Thái, nơi bạn được thưởng thức tất cả những món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, bật mí thêm quán có đội ngũ đánh bắt riêng nên bạn có thể yên tâm nhé. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau như: Lẩu cá đuối, mực hấp, ghẹ rang me, cá nướng mọi cuốn cùng bánh tráng,… món nào cũng ngon và cũng đáng để thưởng thức cả.

Quán Chất – Ốc và hải sản

Quán Chất – Ốc và hải sản
Quán Chất sẽ điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến hành trình du lịch Mũi Né khám phá những quán hải sản siêu ngon, siêu rẻ của bạn đó nha. Quán có không gian không quá rộng nhưng đổi lại sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật ấm áp, chưa hết đâu bạn còn được thưởng thức các món ngon được làm từ ốc và hải sản. Bạn chẳng cần phải đợi lâu vì hầu hết các món đều được chế biến sẵn trong chảo đặt lên bếp nóng hổi. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa khi vừa được ăn ngon vừa chẳng phải tốn quá nhiều tiền.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên