Ghim ngay vào tim 6 quán ăn Đà Nẵng được lòng thực khách

Cẩm nang du lịch 11/11/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Sau những giờ thăm thú cảnh quan Đà Nẵng bạn cần nạp lại năng lượng ngay để tiếp tục “oanh tạc”. Nhưng bạn đã biết ăn gì và ăn ở đâu ngon chưa. Nếu chưa hãy đến ngay với top 6 quán ăn Đà Nẵng được lòng thực khách nhất này nhé.

Từ món Việt đến món Hàn, món Trung, món Tây, 6 quán ăn Đà Nẵng sau đây sẽ làm bạn mê mẩn đấy.

Aloha

Aloha
Địa chỉ: 338/ 10 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Dù nằm trong một hẻm nhỏ của thành phố Đà Nẵng nhưng Aloha lại là điểm đến lý tưởng của các tín đồ mê đồ ăn Hàn Quốc. Quán ăn Đà Nẵng này được thiết kế với không gian 2 tầng rất thoáng mát và được bày trí theo một phong cách khá trẻ trung, xinh xắn. Đến với Aloha, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đúng vị Hàn Quốc như: sốt gà cay, tokbokki, gỏi ốc, ốc bươu nhồi,… với giá chỉ từ 45k.

Al Fresco’s

Al Fresco’s
Địa chỉ: 210 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Một trong những quán ăn Đà nẵng kiểu Ý nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Al Fresco’s. Nhà hàng này nổi tiếng nhất là món Pizza truyền thống với phần đế phô mai vàng giòn, được làm bởi một đầu bếp người Ý chính gốc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được độ thơm, béo và hấp dẫn của món ăn này.

Mỳ cay SaSin

Mỳ cay SaSin
Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê hoặc 22 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Mỳ cay là một trong những món ăn thách thức những tín đồ sành ăn qua từng cấp độ. Nếu bạn thuộc team của món ăn này thì không thể bỏ lỡ Mỳ cay SaSin, một trong quán ăn Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn. Đến đây, bạn có thể tha hồ mùa lựa chọn cho mình những loại mỳ cay khác nhau như: mỳ kim chi hải sản, mỳ kim chi bò Mỹ, mỳ kim chi cá, mỳ kim chi bạch tuộc, bò mỹ sốt tương Hàn,… Mỗi món ăn đều có một hương vị độc đáo, hấp dẫn, khiến thực khách chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi.

Oggy Sushi

Oggy Sushi
Địa chỉ: 441 Phan Châu Trinh, Phường Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Oggy Sushi được biết đến là một trong những nhà hàng theo phong cách Trung Hoa nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Quán ăn Đà Nẵng này có không gian không quá rộng rất thích hợp để đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn. Thực đơn ở Oggy Sushi khá đa dạng, mỗi món ăn là một biến tấu mang hương vị riêng. Trong đó món dimsum được xem là phong phú và ấn tượng nhất. Khi thưởng thức các món ăn ở Oggy Sushi, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa ẩm thực Việt - Hoa, vừa quên lại có chút lạ lẫm.

Cháo vịt Bà Đệ

Cháo vịt Bà Đệ
Địa chỉ: 386 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Cháo vịt Đà Nẵng là món ghi trọn điểm mười với mọi thực khách vào những ngày trời se lạnh. Trên mảnh đất Đà thành này khong khó để tìm thấy một quá cháo vịt ngon, tuy nhiên để thưởng thức được vị ngon đúng chuẩn của món này bạn nên đến quán cháo vịt Bà Đệ, quán ăn Đà Nẵng có từ lâu đời. Ấn tượng của món cháo vịt quán Bà Đệ đó chính là cháo nhừ, thịt nạc và nhiều gia vị. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà đặc trưng của ẩm thực Đà Nẵng. Mỗi phần cháo vịt ở đây thường có giá từ 20.000đ đến 100.000đ. Tùy vào yêu cầu của thực khách mà quán sẽ bán khẩu phần tương ứng.

Quán bún bò Mệ Mui

Quán bún bò Mệ Mui
Địa chỉ: số 63B Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

Nổi tiếng với công thức gia truyền hơn 80 năm, bún bò Mệ Mui là một trong những quán ăn Đà Năng hàng đầu về món bún bò. Điểm đặc biệt nhất của món này là bún sẽ được nấu với bí quyết gia truyền riêng nên khi ăn rất đậm đà, thơm và đúng hương vị của xứ Huế. Mỗi tô bún ở đây khi mang ra phục vụ đều đầy ắp, nóng hổi với sợi bún dai, thịt bò mềm vừa phải nước dùng ngọt lịm và thơm phức.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên