Gọi tên 5 vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đẹp nhất

Cẩm nang du lịch 09/11/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Đà Lạt vốn được ví là thiên đường của những sắc hoa, thế nên chỉ cần một lần đặt chân đến thôi là bạn sẽ mê mẩn ngay. Hôm nay hãy cùng nhau gọi tên 5 vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đẹp nhất, được lòng nhiều bạn trẻ nhất.

 Ảnh: hahinmakeup86

Vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát
Ảnh: _nhungtom

Vườn hoa cẩm tú cầu khu Trại Mát được giới trẻ đánh giá là một trong những vườn hoa cẩm tú cầu đẹp nhất tại Đà Lạt. Vườn hoa tọa lạc tại tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, khu Trại Mát. Điểm ấn tượng nhất của vườn hoa là có diện tích lên đến 2 ha, hoa dường như nở quanh năm, nên bạn đến vào tháng nào cũng được thấy hoa nở đấy.

Nhiệm vụ của bạn khi đến với vườn hoa cẩm tú cầu là chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật đẹp và một người bạn chụp ảnh thật có tâm nha. Bạn có thể chọn cho mình một góc ảnh đẹp trong những luống hoa hoặc trên chiếc ghế cao được chủ nhân khu vườn sắp đặt sẵn để bạn được biến hóa thành nàng thơ. Một góc ảnh thần thánh nữa được nhiều bạn săn lùng chính là đóa hoa cẩm tú cầu đang khoe sắc, tựa nhẹ mặt của mình vào thế là bạn diễn thôi, hứa hẹn sẽ cho ra bức ảnh thật lung linh.

Vườn hoa cẩm tú cầu làng Đất Sét

Vườn hoa cẩm tú cầu làng Đất Sét
Ảnh: princessindream_

Thêm một vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đẹp nữa đó chính là vườn hoa cẩm tú cầu làng Đất Sét. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu này được bao bọc bởi khuôn viên của đường hầm đất sét, đặc biệt khi đến đây các bạn không chỉ ngắm nhìn loài hoa cẩm tú cầu mà các bạn còn được tự mình khám phá tìm hiểu những công trình độc đáo bằng đất sét đó nha.

Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa khi được lạc bước trong không gian ngập tràn những sắc hoa và hít thở bầu không khí trong lành, tạm gác lại hết những lắng lo ngoài kia. Bạn có thể đến vườn hoa này vào bất cứ lúc nào trong ngày nhé, nhưng lý tưởng nhất chính là vào buổi sáng nắng mới lên, buổi trưa hơi nắng chụp ảnh sẽ ít lung linh hơn.

Vườn hoa cẩm tú cầu thung lũng Tình Yêu

Vườn hoa cẩm tú cầu thung lũng Tình Yêu
Ảnh: ngocmam1010

Vườn hoa cẩm tú cầu thung lũng Tình Yêu nằm ngay trong thành phố và có diện tích lên đến 5.000 m2. Điểm đặc biệt của khu vườn này là nằm ngay gần khu rừng thông xanh mướt, nhiều khóm mọc ngay dưới tán thông nên bạn có thể thoải mái chụp hình mọi lúc trong ngày, để vào được vườn hoa bạn cần phải mua vé nhé.

Những bạn nào lần đầu tiên đến vườn hoa cẩm tú cầu thung lũng Tình Yêu thì hãy di chuyển theo hướng dẫn sau đây nhé. Di chuyển trên cung đường Nguyễn Văn Trỗi – Bùi Thị Xuân (hoặc Phan Bội Châu – Bùi Thị Xuân, hoặc Phan Bội Châu – Bùi Thị Xuân – Đinh Tiên Hoàng ) khi đến ngã 5 Đại học thì vào đường Phù Đổng Thiên Vương cuối đường rẽ phải theo đường Mai Anh Đào, chạy thêm 500m là đến được vườn hoa rồi đấy.

Vườn hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương

Vườn hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương
Đã nhắc đến những vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đẹp thì không thể nào không nhắc đến vườn hoa cẩm tú cầu tại huyện Lạc Dương được. Nơi mà bạn chỉ cần một lần đặt chân đến thôi là đã vạn lần mê đấy nhé, những bông hoa nở rộ tỏa mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp bạn quên đi những lắng lo ngoài kia.

Vườn hoa cẩm tú cầu Hoa Sơn Điền Trang

Vườn hoa cẩm tú cầu Hoa Sơn Điền Trang
Ảnh: hi.linlin95

Lạc bước tại vườn hoa cẩm tú cầu Hoa Sơn Điền Trang sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Bạn không chỉ được thỏa sức ngắm các bông hoa xinh xắn mà còn rất nhiều những lựa chọn thú vị khác như bàn tay phật khổng lồ, cánh đồng tam giác mạch, khu vườn hồng cổ sapa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, con đường hoa đào Nhật Bản,... Bước vào vườn hoa cẩm tú cầu, lắng nghe mùi thơm nhẹ nhẹ của hoa, thư giãn cùng với đám bạn, chắc chắn mọi muộn phiền sẽ tan biến hết.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên