Gọi tên 6 địa điểm chụp hình sống ảo cực chất ở miền Trung

Cẩm nang du lịch 03/06/2022 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Có được lợi thế về vẻ đẹp thiên nhiên, miền Trung cũng sở hữu riêng cho mình nhiều địa điểm thú vị mà ai hầu như ai cũng ao ước được đi 1 lần. Thực hiện một chuyến du lịch miền Trung để tìm những góc sống ảo cực chất ngay trong hè này cũng không phải là một ý tưởng quá “táo bạo” phải không bạn nhỉ?

 Nguồn ảnh đại diện: @hanie.94

Làng bích họa Tam Thanh - một địa điểm du lịch miền Trung đầy thú vị

Làng bích họa Tam Thanh - một địa điểm du lịch miền Trung đầy thú vị
Yêu tranh, thích ngắm tranh, muốn “sống ảo” cùng tranh mà bỏ qua Làng bích họa Tam Thanh Quảng Nam thì quá là đáng tiếc rồi!

Làng bích họa Tam Thanh là dự án giao lưu mỹ thuật cộng đồng giữa Hàn Quốc và Việt Nam, qua bàn tay tài năng của các họa sĩ, 100 ngôi nhà trong làng được trang trí rực rỡ màu sắc bởi những hình vẽ, họa tiết đẹp ngây ngất lòng người.

Chủ đề tranh chính trong các tác phẩm ở làng bích họa Tam Thanh Quảng Nam là hình ảnh mô tả về cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây, tái hiện sinh động qua những nét vẽ chăm chút, tỉ mỉ, những gam màu tươi tắn, bắt mắt.
Hãy đến đây để cảm nhận được những nét thường nhật nhất và dành tặng cho mình những bức “selfie” thật “so deep” bạn nhé!

Khám phá Vương quốc Cổ Chăm - Ninh Thuận

Khám phá Vương quốc Cổ Chăm - Ninh Thuận
Nguồn ảnh: @hanie.94

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mang đầy tính lịch sử thì đừng vội bỏ qua di sản kiến trúc Champa đầy độc đáo tại Ninh Thuận - một địa điểm du lịch miền Trung làm “thổn thức” tim biết bao du khách.

Là một công trình kiến trúc cổ đậm dấu ấn văn hóa Chăm, 3 tòa tháp này ngự trị trên một gò đất cao, từ đây nhìn ra được toàn cảnh thành phố Phan Rang và biển nơi rất xa.

Po Klong Garai là một trong số ít những cụm di tích tháp Chăm lớn được bảo tồn nguyên vẹn qua thời gian. Là món quà vô giá cả về lịch sử, văn hóa, tín ngưỡng của đồng bào Chăm ở Phan Rang nói riêng và Việt Nam nói chung. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, các tháp vẫn còn lưu lại những hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo và tuyệt đẹp trên vòm cửa, trụ ốp, diềm mái… và cụm tháp Po Klong Garai được xem là biểu tượng du lịch của xứ xương rồng.

Mũi Yến, nét đẹp hoang dại nên thơ

Mũi Yến, nét đẹp hoang dại nên thơ
Nguồn ảnh: @aurora2604

Thiên đường biển trong lành tại Bình Thuận dường như chưa bao giờ thiếu vắng các địa điểm đẹp để những tín đồ yêu thích du lịch tha hồ khám phá và check-in trong chuyến du lịch miền Trung này.

Mũi Yến mang vẻ đẹp hiền dịu của cái lạnh đặc trưng vùng gió biển hay một chút tinh khôi của những tia nắng bình minh hay chiều hoàng hôn nhuộm màu.
Sẽ không nói quá khi ví nơi đây như một “vị thiếu nữ” đang trưởng thành ôm trong mình những sức sống mạnh mẽ, đầy hoang dại nhưng không kém phần xinh đẹp và dịu dàng.

Chiều đến, Mũi Yến Bình Thuận tràn ngập những ánh nắng vàng dịu nhẹ của hoàng hôn cuối ngày. Không gian yên tĩnh cũng những đợt sóng vỗ bờ đều đặn mang đến cảm giác bình yên khó tả khiến lòng người xao xuyến mãi không thôi.

Thăm Cầu Vàng ở Bà Nà Hills (Đà Nẵng)

Thăm Cầu Vàng ở Bà Nà Hills (Đà Nẵng)
Nguồn ảnh: @louisvanthanh

Cầu Vàng của Bà Nà Hills không chỉ là biểu tượng của riêng Đà Nẵng mà còn đại diện cho đất nước Việt Nam, trong mắt đông đảo bạn bè quốc tế. Cứ thấy tần suất "làm mưa làm gió" Instagram của ảnh check-in Cầu Vàng thì rõ. Hãy bỏ ngay nơi đây vào list “ địa điểm chụp hình sống ảo tuyệt đẹp” trong chuyến đi sắp tới nhé!

Được nâng đỡ bởi hai bàn tay đá khổng lồ, Cầu Vàng dài đến 150 mét, thoắt ẩn thoắt hiện giữa mây sương trắng xóa nên càng tăng thêm phần "ảo diệu". Cầu nằm ngay trạm dừng chân của Ga Bordeaux và chỉ mở cửa đến 17h00 nên bạn hãy tranh thủ đến đây sớm để thu hoạch về những bức ảnh xinh xắn nhé!

Tìm kiếm Phố cổ Hội An - một địa điểm sống ảo đẹp phải check-in trong chuyến du lịch miền Trung

Tìm kiếm Phố cổ Hội An - một địa điểm sống ảo đẹp phải check-in trong chuyến du lịch miền Trung
Nguồn ảnh: @hoangnhatanh

Hội An được biết đến là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, một thành phố yên bình với rất nhiều cảnh đẹp. Du khách tới đây không chỉ được mãn nhãn với không gian xưa cũ, lãng mạn, những kiến trúc hoài cổ hay những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà còn được thỏa sức check-in sống ảo và “rinh” về những bộ hình cực chất.

Chùa Tam Quan Bà Mụ là một trong những công trình kiến trúc văn hóa độc đáo của phố cổ Hội An, được rất nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch miền Trung. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng với hồ nước, hệ thống bồn hoa, cây xanh, thảm cỏ, khu vực đường đi dạo, hệ thống chiếu sáng cùng nét trầm mặc cổ kính, chỉ cần tạo dáng một chút là bạn đã có ngay hàng loạt tấm hình sống ảo “triệu like” rồi!

Động Thiên Đường (Quảng Bình)

Động Thiên Đường (Quảng Bình)
Nguồn ảnh: @Mạnh Tiến Khôi

Động Thiên Đường là một cái tên nổi bật trong hệ thống các hang động của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là hang động khô dài nhất của châu Á với chiều dài tới 31,4 km. Cửa động rất nhỏ, còn bên trong có nơi được mở rộng tới hơn 150 m, trần cao chừng 80m.

Từ chân núi, du khách đi bộ 570m hoặc vượt qua 524 bậc thang để lên đến của động. Nhiệt độ trong động chừng 18 độ C, nên ngay khi đến cửa, du khách không còn thấy mệt mỏi và muốn tiếp tục khám phá ngay bởi một luồng khí mát từ trong tỏa ra.

Vẻ đẹp huyền ảo tráng lệ của hang động được hé lộ khi có ánh sáng đèn chiếu rọi vào muôn vàn thạch nhũ kỳ ảo. Cửa vào nhỏ hẹp nhưng khi vào bên trong động có bề rộng hơn 200m, trần động vút cao, rộng thênh thang…

Đã có trong tay 6 địa điểm chụp hình sống ảo cực chất trong chuyến du lịch miền Trung, bạn đừng ngại thể hiện mình mình nhé! Mạnh tay nhấn nút, những khung hình lung linh, kỳ ảo sẽ làm hội bạn thân của bạn phải “trầm trồ” đấy!

Tin mới

Tin ngẫu nhiên