Gọi tên những địa điểm check-in Phú Quốc siêu đẹp

Cẩm nang du lịch 13/11/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Đến Phú Quốc bạn chẳng cần phải lo thiếu những bộ ảnh đẹp nhé, bạn chỉ cần lưu lại ngay những điểm check in Phú Quốc siêu xịn sắp được bật mí dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có ngay bộ ảnh đẹp và còn được vui chơi thỏa thích nữa đấy.

 

Hòn Thơm

Hòn Thơm
Ảnh: ngochuyen229

Địa điểm check in Phú Quốc được bật mí đầu tiên đó chính là hòn Thơm, nơi có biển xanh, cát trắng, hàng dừa nghiêng mình trong gió và có nhiều góc ảnh đẹp. Điểm check in đầu tiên tại Hòn Thơm chính là nhà ga Hòn Thơm, nơi cho bạn background tựa như thiên đường Hy Lạp thu nhỏ vậy. Bước xuống cáp treo hiện ra trước mặt bạn là khung cảnh biển đầy thơ mộng, tại đây bạn nhớ tạo dáng check in để đăng facebook thu hút triệu like nhé.

Ốc Sên Beach Bar Phú Quốc

Ốc Sên Beach Bar Phú Quốc
Ảnh: ocsenbeachbar

Ốc Sên Beach Bar Phú Quốc sở hữu không gian rộng thoáng, ấn tượng nhất chính là những chiếc ghế lười mang sắc cam rực rỡ cùng chiếc bàn gỗ được đặt sát biển cho du khách được chill. Trước giờ nhắc đến bar nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến không gian náo nhiệt, nhưng đến với Ốc Sên Beach Bar Phú Quốc bạn sẽ được thấy một sắc màu thật khác đấy. Đặc biệt, đừng quên chuẩn bị trang phục đẹp để làm bộ ảnh sống ảo thật xịn xò bạn nha.

Suối Tranh

Suối Tranh
Ảnh: mhanh_

Đã nhắc đến những địa điểm check in Phú Quốc đẹp thì không thể nào không nhắc đến cái tên suối Tranh. Suối Tranh Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ khi được bao bọc bởi màu xanh của cánh rừng rộng lớn đến bất tận. Nhìn dòng nước chảy từ trên cao xuống thoạt nhìn tựa như một tấm lụa đào vậy, dễ làm bạn phải say mê. Bên cạnh sống ảo thì bạn còn được tham gia vào những trải nghiệm thú vị như tắm thác, tổ chức bữa tiệc nhỏ,…

Rock Island Club

Rock Island Club
Ảnh: lynn.miin

Lựa chọn Rock Island Club làm nơi vui chơi và sống ảo khi đến Phú Quốc là sự lựa chọn vô cùng chính xác đấy nha, đây là một quán bar sở hữu view biển xung quanh siêu xịn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bạn sẽ được chill trong giai điệu nhạc nhẹ nhàng và được ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn dần buông đầy lãng mạn, đặc biệt đừng quên thu về cho mình bộ ảnh thật chất bạn nha.

Bãi Sao

Bãi Sao
Ảnh: mariannemarissa

Bãi Sao – Địa điểm check in Phú Quốc sẽ chẳng làm bạn phải thất vọng khi một lần lựa chọn ghé đến đâu nhé. Đặc sản của bãi Sao chính là bãi cát trắng, nước biển trong xanh và sóng dịu êm, vô cùng tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Tại đây bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh và đưa mắt ngắm nhìn nền trời xanh thẳm, được vui chơi các trò trên biển và được trở về với những phút giây tĩnh lặng của riêng mình. Đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật đẹp để tha hồ tạo dáng sống ảo nha.

Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm
Ảnh: anhbi89

Địa điểm check in Phú Quốc được bật mí cuối cùng chính là làng chài Rạch Vẹm, nơi không chỉ mang bạn đến gần hơn với cuộc sống của những người dân làng chài mà còn có những góc ảnh đẹp để bạn thoải sức sống ảo nữa đó nha. Nơi sở hữu khung cảnh vô cùng mộng mơ có nước biển xanh, có bãi biển cát trắng trải dài cùng với ngọn dừa nghiêng mình về phía biển và những con sao biển rực rỡ khiến bao du khách đã từng ghé đến cũng đều không muốn rời bước chân đi.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên