Gợi ý các trải nghiệm 1 ngày khám phá Bangkok

Cẩm nang du lịch 26/08/2022 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Đất nước Thái Lan là nơi có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm đầy sôi động, đặc biệt là ở Thủ đô Bangkok. Một ngày ở Bangkok khách du lịch có muôn vàn sự lựa chọn trải nghiệm tưởng như chơi mãi không hết. Tuy nhiên với thời gian chỉ vỏn vẹn 24 giờ ở đây như thế, bạn hãy tham khảo bài gợi ý này để buổi tham quan có nhiều cung bậc cảm xúc nhất nhé!

 

Trải nghiệm du thuyền trên sông Chao Phraya

Trải nghiệm du thuyền trên sông Chao Phraya
Sau khi nạp năng lượng với bữa buffet sáng tại khách sạn bạn lưu trú, đã đến lúc bắt đầu hành trình “1 ngày khám phá Bangkok” với trải nghiệm đi thuyền trên sông Chao Phraya huyền thoại. Đắm mình trong khoảnh khắc du thuyền trên sông Chao Phraya, không giống như sự hối hả và nhộn nhịp của Bangkok. Bạn có thể dành hàng giờ trên tàu để khám phá những ngôi đền và chùa lớn dọc sông. Nổi bật nhất trong số này là tòa tháp cao 76m, được xây dựng từ xác một con tàu đắm. Tất cả đều có sự pha trộn giữa cổ kính và hiện đại - một nét đặc trưng khó cưỡng đã thu hút khách du lịch đến với Bangkok.

Tham quan Cung điện Hoàng gia

Tham quan Cung điện Hoàng gia
Tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Bangkok, Thái Lan, Grand Palace là một quần thể di tích liền kề bao gồm: Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng. Có thể nói, Cung điện Hoàng gia là hình mẫu của sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống của Thái Lan và phong cách phương Tây. Người ta tin rằng những ai viếng thăm ngôi chùa, nơi có bức tượng Phật bằng ngọc xanh trong cung điện sẽ nhận được phước lành.

Chiêm ngưỡng Chùa Phật Ngọc

Chiêm ngưỡng Chùa Phật Ngọc
Chùa Phật Ngọc được coi là ngôi chùa linh thiêng nhất ở Thái Lan. Chùa Phật Ngọc nằm ở trung tâm lịch sử của Bangkok, trong khu vực của Cung điện Hoàng gia. Du khách đến Bangkok chỉ cần băng qua đường Sanam Chai là có thể nhìn thấy ngôi chùa xinh đẹp này. Trong chùa có một bức tượng ngọc bích được điêu khắc rất khéo.

Ăn trưa tại nhà hàng The Never Ending Summer

Ăn trưa tại nhà hàng The Never Ending Summer
Bangkok có khá nhiều nhà hàng mang phong cách hiện đại nhưng vẫn được trang trí bằng hoa lá xanh tự nhiên, và The Never Ending Summer là một trong những đại diện không thể bỏ qua. Nhà hàng này chủ yếu phục vụ các món Thái truyền thống nhưng pha chút hiện đại. Với thực đơn đa dạng, khách du lịch Thái Lan có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn yêu thích cho bữa trưa hoàn hảo tại đây.

Thỏa mãn niềm vui mua sắm của bạn tại Siam Paragon

Thỏa mãn niềm vui mua sắm của bạn tại Siam Paragon
Nằm trước trạm BTS Siam, Siam Paragon được coi là trái tim của Bangkok và là nơi các “ông trùm” Thái Lan và quốc tế vung tiền. Nếu bạn đang tìm mua một thứ gì đó "đặc biệt", thì đây chắc chắn là thứ dành cho bạn. Siam Paragon là nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, nền ẩm thực toàn diện trên khắp 5 châu lục, hồ cá lớn nhất Đông Nam Á và 16 rạp chiếu phim Cineplex.

Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Paste Bangkok

Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Paste Bangkok
Mỗi món ăn trong thực đơn của Paste đều thể hiện rõ tình yêu và sự chân thành của người đầu bếp thông qua hương vị quyến rũ và cách bài trí sáng tạo đầy tinh tế. “Hữu xạ tự nhiên hương” là thế, nhà hàng này không cần phải quảng cáo rầm rộ mà vẫn thu hút cực đông thực khách đến tận hưởng ẩm thực mỗi ngày.
Nếu bạn yêu thích Bangkok và xứ sở chùa Vàng thì hãy lên lịch đến đây ngay nhé. Bởi chỉ với vỏn vẹn một ngày du lịch Bangkok thôi, mà các bạn cũng đã có được những trải nghiệm hoàn hảo tại thành phố tuyệt vời này rồi.

[🇹🇭 Chiến dịch quảng bá du lịch "Write Your New Chapters in Amazing Thailand" giữa Công ty Vietravel và Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT)]

Tin mới

Tin ngẫu nhiên