Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An

Tin tức du lịch 14/06/2022
pin

Nếu như hè này bạn vẫn chưa biết đi đâu, tại sao không thực hiện một chuyến du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An? Khám phá Cố đô Huế đẹp cổ kính; một Đà Nẵng trẻ trung nhưng cũng nên thơ, lãng mạn với biển xanh, cát trắng trải dài cả thành phố và một Hội An đẹp mộc mạc, hiền hòa. Đây chắc hẳn là những điểm đến giúp bạn có những trải nghiệm thú vị nhất.

Cùng Vietravel khám phá 3 thành phố xinh đẹp nổi tiếng “xứ nẫu” miền Trung này nhé!

“Trạm dừng chân” đầu tiên trong lịch trình du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An là xứ Huế mộng mơ, nơi có những danh lam thắng cảnh hữu tình, sông Hương quyến rũ hiền hòa vòng qua núi Ngự Bình hùng vĩ. Huế sở hữu những di tích văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo từ triều Nguyễn như cung điện, đền, miếu, lăng tẩm, chùa chiền… mà nổi tiếng nhất là những cái tên như Đại Nội, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định. Trong đó, Đại Nội là nơi bạn nhất định phải ghé thăm để không phải hối tiếc vì lỡ bỏ qua.
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: Sưu tầm
Đại Nội giữ nguyên vẻ đẹp của kiến trúc cung đình độc đáo và hoài cổ, nơi mà bạn dành cả ngày vẫn không thể nào khám phá hết và cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi này. Nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh lưu giữ kỷ niệm cùng địa điểm du lịch này thì đừng quên tìm đến 3 cổng với kiến trúc ấn tượng: Ngọ Môn, điện Khâm Văn, Tử Cấm Thành.
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: Shutterstock/@Jimmy Tran
Đặc biệt hơn là vào mùa phượng nở, từ sau tháng 5 đến tháng 7 cũng là cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa hè xứ Huế. Thế nên nếu bạn du lịch Huế đến với chùa Thiên Mụ dịp này, bạn không chỉ được ngắm nhìn tòa tháp Phước Nguyên uy nghiêm, sừng sững giữa bầu không khí yên ắng, tĩnh lặng. Cùng với đó hàng phượng vĩ khoe sắc đỏ rợp bên bờ hòa cùng nắng vàng soi xuống lòng sông Hương lung linh như 1 viên kim cương của xứ Huế mộng mơ.
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: @glyphor
Và đã đi du lịch Huế thì không thể không đến chợ Đông Ba được ví như cái nôi của nền ẩm thực Huế, để thưởng thức các món đặc sản khiến bao người mê mẩn như: bún nghệ, bánh tráng Sịa, bún thịt nướng Kim Long, nem chả tré Phú Hòa, Vỹ Dạ, bánh canh Nam Phổ, bún sợi Vân Cù... Bật mí nhé, đây là một trong những địa chỉ ăn uống rẻ nhất ở Huế đó, vào mỗi khi chiều về, chợ Đông Ba sẽ nhộn nhịp hơn với những hàng quán đặc sản miền Trung ở tầng 1.

Sức hút của du lịch Đà Nẵng là một việc không thể bàn cãi, thế nên điểm đến kế tiếp của chuyến du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An này bạn biết là gì rồi hén. không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp của những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, du lịch Đà Nẵng còn nổi tiếng bởi con người địa phương rất thân thiện, mến khách.
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: @_rosa.gram 
Châu Âu thu nhỏ” Bà Nà Hills chính là một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng đã làm mưa làm gió mỗi kỳ nghỉ. Không gian với lối kiến trúc Pháp lãng mạn, nguy nga, nơi đây hội tụ tất cả các dịch vụ đẳng cấp, công viên giải trí Fantasy Park, hầm rượu debay, bảo tàng sáp, vườn hoa… Cùng với tất thẩy điều đó là không khí quanh năm mát mẻ, Bà Nà Hills Đà Nẵng chắc chắn phải là địa điểm “must check-in” trong chuyến du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An mùa hè này.
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: @hanh.luonghongg 
Đã đến Đà Nẵng, nhất định phải tắm biển Mỹ Khê từng được công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái, cảm giác mát rượi khi được hòa mình vào những con sóng vỗ, làn nước xanh biếc của biển cả hay trải nghiệm vô vàn trò chơi dưới nước hấp dẫn, tản bộ, chụp ảnh check-in trên bãi biển với cát trắng mịn…
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: FB Chụp ảnh cưới đẹp
Các cặp đôi muốn ước hẹn trăm năm không cần đến sông Seine nước Pháp xa xôi, vì đã có cầu Tình Yêu ngay tại Đà Nẵng đây rồi. Chiếc cầu là nơi minh chứng cho tình yêu của các cặp đôi, ý nghĩa của ổ khóa được móc trên thành cầu thể hiện một tình yêu bền chặt, vĩnh cửu. Chính vì vậy, nếu các bạn đang yêu thì nhất định đừng bỏ qua địa điểm du lịch Đà Nẵng này. 
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: Sưu tầm
Sau khi rời thành phố lọt top nơi đáng sống nhất ở Việt Nam – Đà Nẵng, kết thúc hành trình du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An đến với phố cổ Hội An. Thời điểm Hội An đẹp nhất là về đêm. Thưởng thức 1 ly trà và dạo quanh bờ sông Hoài ngắm Hội An mộng mơ, lung linh từ những ánh đèn của các ngôi nhà cổ kính soi xuống lòng sông. Tham quan phố cổ Hội An vào buổi tối chính, bạn sẽ nhìn thấy chùa Cầu Hội An được chiếu sáng bởi những chiếc đèn lấp lánh, liên tục thay đổi màu, mở ra trước mắt một bức tranh đa màu sắc tuyệt đẹp.
Gợi ý những địa điểm thú vị khi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An
Ảnh: @pi.du
Trên đây là những gợi ý về tour du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An đầy trải nghiệm cho du khách trong mùa hè 2022 này. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến phù hợp trong chuyến khám phá dải đất miền Trung nắng gió sắp tới. Nếu bạn ngại việc phải sắp xếp lịch trình khi di du lịch, đừng lo, Vietravel đang mở bán giá ưu đãi dành cho các tour du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An mùa hè 2022 này:
Tham khảo giá và đặt vé: 👉 Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Cầu Vàng - Sơn Trà - Biển Mỹ Khê - Hội An - Đà Nẵng  
Tham khảo giá và đặt vé: 👉 Tour Đà Nẵng - Huế - Đầm Lập An - La Vang - Động Phong Nha - KDL Bà Nà - Cầu Vàng - Sơn Trà - Hội An - Đà Nẵng
Tham khảo giá và đặt vé: 👉 Tour Đà Nẵng - Huế - Đầm Lập An - La Vang - Động Thiên Đường - KDL Bà Nà - Cầu Vàng - Sơn Trà - Hội An - Đà Nẵng
Tham khảo giá và đặt vé:👉 Tour Đà Nẵng - Huế - Đầm Lập An - La Vang - Động Phong Nha & Thiên Đường - KDL Bà Nà - Cầu Vàng -Sơn Trà - Hội An - Đà Nẵng

Tin mới

Tin ngẫu nhiên