Hàn Quốc: Seoul - Jeju - Lotte Word - Nami (Khách sạn 4 sao) | Đón Giáng Sinh | Sắc Thu - Đông 2022

9

Tuyệt vời

358 quan tâm

image
image
image
image

Mã tour: NNSGN5101-001-231222VN-D

Khởi hành 23/12/2022

Thời gian 6 ngày

Nơi khởi hành TP. Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận 9

6 ngày 5 đêm

Máy bay, Xe du lịch

Hàn Quốc, Seoul, Gyeongbok, Lotte World, Nami, Jeju

Buffet sáng, Theo thực đơn, Đặc sản địa phương

Khách sạn 3 sao

Quanh năm

Gia đình nhiều thế hệ, Thanh niên, Cặp đôi

Đã bao gồm ưu đãi trong giá tour

Những địa điểm tham quan

Lịch trình

Ngày 1 23/12/2022 TP. HỐ CHÍ MINH - SEOUL: ( Nghỉ đêm trên máy bay)
Ngày 2 24/12/2022 SEOUL: (Ăn ba bữa)
Ngày 3 25/12/2022 SEOUL - JEJU: (Ăn ba bữa)
Ngày 4 26/12/2022 JEJU (Ăn ba bữa)
Ngày 5 27/12/2022 SEOUL – NAMI (Ăn ba bữa)
Ngày 6 28/12/2022 SEOUL - TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ngày 1 - TP. HỐ CHÍ MINH - SEOUL: ( Nghỉ đêm trên máy bay)

Hướng dẫn viên và xe của Vietravel đón Quý khách tại Ga đi quốc tế để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Seoul - Thủ đô của Hàn Quốc. (Quý khách nghỉ đêm trên máy bay)

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 2 - SEOUL: (Ăn ba bữa)

Sau khi đến sân bay Incheon, xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đi ăn sáng sau đó đoàn ghé thăm thành phố Incheon với:

- Công viên trung tâm Songdo - Đây là công viên ven biển nằm trong khu Đô thị quốc tế Songdo. Công viên trung tâm Songdo là điểm du lịch tiêu biểu tại Songdo, Incheon. Tại đây, Điều ấn tượng nhất khi đặt chân tới Songdo là thiết kế ưu tiên tối đa cho hoạt động đi bộ hoặc đi xe đạp. Hầu hết các công trình chính tập trung quanh khu công viên trung tâm với dòng sông nhân tạo ở giữa. Tòa nhà Tri-bowl mang dáng vẻ 3 chiếc bát là một trong những kiến trúc nổi bật tại Songdo.
- Công Viên Lotte World - chia làm hai khu vực lớn, trong nhà và ngoài trời, là công viên có khu trò chơi trong nhà lớn nhất thế giới. Không chỉ lớn nhất, nó còn vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động và trò chơi mà không phải nơi nào cũng có và thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Lotte World là một trong những khu phức hợp vui chơi hút khách nhất thế giới với vé không giới hạn. 
- Chụp hình với cây thông noel được trang trí nhiều màu sắc ở thư viện nổi tiếng Starfield COEX Library.Thư viện trưng bày số lượng sách khổng lồ với hơn 50.000 đầu sách, tạp chí. Khách du lịch khi đến đây sẽ bị ấn tượng bởi ba kệ sách với chiều cao lên đến 13m, được trang trí đẹp mắt, hoành tráng. Trong số đó cột sách tại vị trí trung tâm sẽ khiến cho các bạn trẻ mê mẩn nhất bởi nó được trang trí theo chủ đề, mỗi dịp lễ tết đều có các bức tranh khác nhau. Bên dưới bậc thang là nơi du khách đọc sách, tạp chí

Sau đó, Quý khách thưởng thức chương trình nghệ thuật Nanta Show - màn trình diễn nhạc kịch không lời hài hước được lồng ghép khéo léo các văn hóa đặc trưng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể quên cho chuyến đi của mình.

Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Seoul.
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 3 - SEOUL - JEJU: (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng, Quý khách tham quan:
- Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok, được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul.
- Bảo tàng văn hoá truyền thống quốc gia - Là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc.
- “Nhà Xanh” (Cheongwadae) - Là nơi ở và làm việc của các đời Tổng thống Hàn Quốc (Dự kiến sau ngày 10/05 Tân Tổng thống Hàn Quốc sẽ chính thức rời khỏi nhà Xanh và chuyển đến ở và làm việc tại Bộ Quốc Phòng). (tham quan chụp hình bên ngoài)
- Quý khách tự do tham quan mua sắm tại cửa hàng nhân sâm, cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc

Sau khi Quý khách dùng bữa trưa, bắt đầu hành trình bay đi đảo Jeju xinh đẹp và thanh bình. Đến Jeju, quý khách tham quan Tảng Đá Đầu Rồng Yongduam, Trải nghiệm con đường Ma Quái nơi mà xe tắt máy vẫn có thể tự lăn lên dốc.

Quý khách nghỉ đêm trên đảo Jeju.

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 4 - JEJU (Ăn ba bữa)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, Quý khách bắt đầu hành trình tham quan Jeju:

- Đỉnh Seongsan Ilchulbong - Nơi đón ánh nắng mặt trời đầu tiên tại Hàn Quốc.
- Làng dân tộc Seongeup tái hiện khung cảnh cuộc sống của người dân trên đảo thời xưa.
- Thác Cheonjiyeon - Nơi đất trời hoà làm một.
- Vách đá Jusangjeolli - Được hình thành hàng ngàn năm trước từ những lần phun trào của núi lửa, tạo thành những hình những khối lục giác chồng lên nhau vô cùng độc đáo.
- Chùa Yakcheonsa - Là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á với nét kiên trúc mỹ thuật tuyệt đẹp.

Quý khách nghỉ đêm trên đảo Jeju. 
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 5 - SEOUL – NAMI (Ăn ba bữa)

Sau khi dùng bữa sáng, Quý khách đón chuyến bay về lại Seoul. Đến Seoul, Quý khách tự do tham quan mua sắm tại cửa hàng dầu thông đỏ, dược thảo và Cửa hàng miễn thuế Shilla.

Sau đó xe sẽ đưa Quý khách đi tham quan Đảo Nami - nằm cách thủ đô Seoul 63 km, Đảo Nami xinh đẹp và bình yên bởi hệ thực vật với hơn 200 loại cây khác nhau. Nổi tiếng nhất là những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. 

Trở về Seoul, Quý khách tiếp tục tham quan và chụp ảnh:

- Nhà thờ nổi tiếng ở Myeongdong được xây dựng năm 1898. Ngắm nhìn vườn hồng ánh sáng về đêm nổi tiếng tại đây, thu hút số lượng lớn du khách trẻ đến chụp hình sống ảo.Nhà thờ nằm ngay cạnh con phố mua sắm Myeongdong nổi tiếng và sầm uất, nhưng nơi đây vẫn giữ được nét cổ kính, oai nghiêm, một vẻ đẹp thanh bình khiến lòng người an yên, quên đi mọi xô bồ của cuộc sống.

Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Seoul.
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 6 - SEOUL - TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Quý khách làm thủ tục trả phòng và di chuyển ra sân bay. Trên đường đi, Quý khách dùng bữa sáng với món mì Udon tại quán ăn địa phương. Quý khách làm thủ tục đón chuyến bay về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Vietravel.

*Lưu ý: đối với các khách hàng được miễn Visa nhập cảnh Hàn Quốc hoặc khách hàng tự túc xin Visa: Nếu Quý Khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour, Quý khách sẽ thanh toán thêm chi phí là 3.000.000vnđ/khách/ngày

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Lưu ý:

  • Việc điều chỉnh yêu cầu xét nghiệm covid và mũi tiêm có thể sẽ thay đổi theo quy định hiện hành của Cơ quan Quản lý Nhà nước có thẩm quyền. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Chi tiết tour

Thông tin chuyến bay

Ngày đi - 23/12/2022

TP. Hồ Chí Minh (SGN)

Icheon International Airport (ICN)

23:35

 

06:30

image image image

Ký hiệu chuyến bay

VN408

Ngày về - 28/12/2022

INCHEON (ICN)

TP. Hồ Chí Minh (SGN)

10:15

 

13:35

image image image

Ký hiệu chuyến bay

VN409

Thông tin tập trung

Ngày giờ tập trung

20:35

23/12/2022

Nơi tập trung

Sân bay

Giá tour & phụ thu phòng đơn

Loại khách Giá tour Land tour
Người lớn (Từ 12 tuổi trở lên) 28,990,000 đ 21,990,000 đ
Trẻ em (Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi) 21,742,500 đ 16,492,500 đ
Em bé (Dưới 2 tuổi) 8,697,000 đ 6,597,000 đ
Phụ thu phòng đơn 8,000,000 đ 8,000,000 đ

Thông tin hướng dẫn viên

HDV dẫn đoàn
HDV tiễn

Những thông tin cần lưu ý

Giá tour bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Incheon/ Incheon - Jeju // Jeju - Incheon // Incheon - Sài Gòn , thuế phi trường & phụ thu xăng dầu
- Khách sạn 3 * tiêu chuẩn địa phương ( (2 người lớn/ phòng 2 giường đơn)
- Đối với hàng không 7C (Jeju Air) - Hành lý 02 chặng: 15kg ký gửi và 10kg xách tay
- Ăn uống, tham quan và vận chuyển như chương trình.
- Hướng dẫn viên của Vietravel nói tiếng Việt và đi theo suốt tuyến.
- Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình.
- Đặc biệt, Vietravel tặng thêm cho tất cả du khách (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 460.000.000 VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý.

Giá tour không bao gồm

- Hộ chiếu, hành lý quá cước.
- Chí phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, ...
- Tham quan ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 140.000 VND/Khách/Ngày.
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.
- Trong trường hợp Quý khách chỉ mua land tour và có giờ bay không trùng với giờ bay của đoàn: Quý khách vui lòng tự túc để nhập đoàn ngày đến và tự túc ra sân bay ngày về.
* Lưu ý: Nếu Quý Khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour, Quý khách sẽ thanh toán thêm chi phí là 3.000.000vnđ/khách/ngày

Giá vé trẻ em

- Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.
- Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 90% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng).
- Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn (có chế độ giường riêng).
- Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

Điều kiện thanh toán

- Đợt 1: Đặt cọc 50% tổng giá trị tour/khách.
- Đợt 2: Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành 7 ngày (cho tour ngày thường) và trước 20 ngày (cho tour ngày Lễ, Tết, Hoa Anh Đào)

Các điều kiện khi đăng ký tour

- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Quý khách vui lòng không tách đoàn và đi theo đúng chương trình.
- Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Hạn chế không nhận khách từ 80 tuổi trở lên. Khách từ 80 tuổi không có chế độ bảo hiểm..
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
- Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập Việt Nam 1.550.000 VNĐ/ khách. Riêng visa tái nhập Việt Nam làm tại cửa khẩu là 650.000 VNĐ/ khách.
- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
- Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
- Vietravel sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
+ Xảy ra thiên tai: dịch bệnh, bão lụt, hạn hán, động đất…
+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Vietravel sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Liên hệ

Thông tin tour và giá tour có thể thay đổi tại thời điểm đăng ký và thanh toán.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 
Tổng đài tư vấn 1900 1839 – ext: 1145, 1349
Công ty du lịch Vietravel 190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ!
 

Lưu ý khi chuyển/hủy tour

- Sau khi đóng tiền, nếu Quý khách muốn chuyển/huỷ tour xin vui lòng mang Vé Du Lịch đến văn phòng đăng ký tour để làm thủ tục chuyển/huỷ tour và chịu chi phí theo quy định của Vietravel. Không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/huỷ tour qua điện thoại.
- Đối với những tour còn thời hạn hủy nhưng đã làm visa, Quý khách vui lòng thanh toán phí visa.
- Sau khi đặt cọc tour và trước khi Vietravel nộp phí visa: chi phí không hoàn lại là 2.000.000 VNĐ (phí đặt cọc vé máy bay)
- Sau khi Vietravel nộp phí visa: chi phí không hoàn lại là 3.000.000 VNĐ
- Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 3.000.000 VNĐ.

Các điều kiện hủy tour đối với ngày thường

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30: Không mất chi phí.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 24-29 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/ huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 20-24 ngày trước ngày khởi: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 14-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 10-13 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-09 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.
-Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy và chủ nhật
* Các tour ngày lễ, tết là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo qui định.

Các điều kiện hủy tour đối với ngày lễ, Tết

Áp dụng cho các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày Lễ, Tết theo qui định

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 45 ngày: Không mất chi phí.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 34-44 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-33 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 20-24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 11-19 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-10 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.

Trường hợp bất khả kháng

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, hoãn, dời, và hủy chuyến hoặc thay đổi khác của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc các sự kiến bất khả kháng khác theo quy định pháp luật…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

Thông tin visa

Điều kiện nhập cảnh Hàn Quốc: 

- Quý khách cần hoàn thành đủ 02 mũi tiêm chủng theo quy định 

- Các loại vắc xin được Hàn Quốc công nhận:  Pfizer, Moderna, AstraZeneca, Janssen, Novavax, Sinopharm, Sinovac, Covishield, Covacine, Covovax (Áp dụng cho cả trường hợp hoàn thành tiêm chủng đối với các mũi tiêm chéo các loại vaccin được Tổ chức y tế thế giới WHO cấp phép) 

 

***Điều kiện để xin Visa Hàn Quốc (Hộ khẩu từ  Bình Định, Kon Tum trở vào Nam):
Quý khách vui lòng chuẩn bị danh mục hồ sơ dưới đây (sao y công chứng mới trong vòng 3 tháng gần nhất hoặc đóng mộc tròn doanh nghiệp tùy trường hợp vui lòng liên hệ tư vấn viên) trước ngày khởi hành ít nhất 3 tuần:

*** Lưu ý:  tất cả hồ sơ sao y bản chính không cắt gọn trên 1 mặt giấy A4 và giữ nguyên khổ bản gốc khi photo (không được photo 02 mặt giấy) 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  1. Cá nhân

 

-  Hộ chiếu bản gốc còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng so với ngày kết thúc tour (hộ chiếu nên đi được vài nơi) + hộ chiếu cũ bản gốc (nếu có)

 

Lưu ý: Hộ chiếu không thể hiện ngày, tháng sinh mà chỉ có năm sinh sẽ không hợp lệ để nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc. Hộ chiếu phải có đầy đủ ngày tháng năm sinh trùng khớp với các giấy tờ cá nhân liên quan của khách.

Hộ chiếu trẻ em không được ghép chung với hộ chiếu ba/ mẹ.

 

- 2 hình khổ 4x6 cm (nền trắng, chụp mới trong vòng 6 tháng gần nhất, không đeo kính)

 

- Sao y công chứng hộ khẩu nguyên cuốn các trang có nội dung.

 

(Trường hợp khách Hộ khẩu ở HCM mà bị thu hộ khẩu rồi thì làm thêm tờ xác nhận Cư trú Mẫu CT07 và nộp bản gốc. Trên mẫu có thể hiện cư trú từ ngày nào đến ngày nào, ngày cấp và tất cả nội dung khác phải được đánh máy, không chấp nhận bất kỳ thông tin nào viết tay.)

- Đối với trường hợp khách có sổ KT3 (số tạm trú) yêu cầu bắt buộc từ 1 năm trở lên, phải kèm theo bản sao y giấy tờ nhà đất của sổ tạm trú. Lãnh sự không chấp nhận đơn xin xác nhận tạm trú. Trong trường hợp sổ tạm trú bị hết hạn, khách hàng cung cấp  Mẫu CT08 (bản gốc), trên mẫu có thể hiện cư trú từ ngày nào đến ngày nào, ngày cấp và tất cả nội dung khác phải được đánh máy, không chấp nhận bất kỳ thông tin nào viết tay, và bổ sung thêm giấy tờ nhà (bản sao y công chứng) của chủ nhà.

 

- Sao y công chứng chứng minh nhân dân

 

- Sao y công chứng giấy chứng nhận kết hôn (nếu chồng/vợ đi cùng).

 

- Sao y công chứng giấy khai sinh (nếu có con đi cùng kể cả lớn hay nhỏ)

 

- Tờ khai thông tin xin visa Hàn Quốc (theo mẫu của Vietravel, vui lòng điền đầy đủ thông tin không bỏ trống ô nào kẻ cả ô trình độ học vấn vì là thông tin bắt buộc điền với tất cả cá nhân xin visa)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  1. Công việc

 

 

Quý khách đang đi làm:

  • Sao y công chứng Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm (Quyết định bổ nhiệm chỉ áp dụng cho khách là cán bộ nhân viên cơ quan nhà nước)

  • Đơn xin nghỉ phép bản gốc (có mộc tròn đỏ của cty đóng trên chữ ký của người duyệt đơn, ngày nghỉ đúng ngày đi và ngày về của tour, ghi rõ lý do: du lịch Hàn Quốc)

  • Sao kê ngân hàng lương 3 tháng gần nhất, nội dung song ngữ Anh – Việt (nếu nhận lương qua tài khoản). Bảng trích lục lương 3 tháng gần nhất có mộc đỏ công ty (nếu nhận lương bằng tiền mặt)

Quý khách kinh doanh, buôn bán:

  • Sao y công chứng giấy phép kinh doanh và  thuế môn bài kèm giấy nộp tiền ngân sách nhà nước hoặc thuế GTGT hoặc thuế thu nhập doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất có đóng mộc công ty.

  • Sao y giấy đăng ký mã số thuế. Đối với hộ kinh doanh, doanh nghiệp được miễn thuế môn bài, cần nộp hồ sơ chứng minh có nộp thuế khác như Giấy nộp thuế GTGT, giấy nộp thuế thu nhập cá nhân. 

 

Quý khách đã về hưu:

  • Sao y công chứng thẻ hưu trí hoặc quyết định hưu trí

  • Sổ lãnh lương hưu hoặc sao kê tài khoàn lương hưu

Quý khách cho thuê nhà, đất, xe:

  • Sao y công chứng hợp đồng cho thuê nhà, đất,xe (có công chứng)

  • Sao y công chứng chủ quyền nhà, đất, xe đang cho thuê kèm biên lai đóng thuế hoặc sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện số tiền cho thuê trong vòng 3 tháng.

Quý khách là tăng ni/ tu sĩ:

  • Sao y công chứng thẻ tăng ni/tu sĩ

  • Bản gốc Quyết định cho nghỉ phép có mộc tròn đỏ của đơn vị đóng trên chữ ký của người duyệt đơn

 

Quý khách là học sinh, sinh viên:

  • Học sinh:  sao y thẻ học sinh

  • Sinh viên: Sao y công chứng thẻ sinh viên kèm bản gốc giấy xác nhận của trường đang học. Trong trường hợp không sao y được thẻ sinh viên, quý khách nộp bản gốc.

 

Quý khách là du học sinh:

  • Photo thẻ sinh viên kèm visa du học và một trong các giấy tờ sau: thư mời nhập học/ bảng điểm/ giấy đóng học phí gần nhất.


 

 

 

 

 

  1. Tài chính,

tài sản

 

- Bản gốc Sổ Tiết Kiệm Ngân Hàng đã được mở trước ngày nộp hồ sơ ít nhất 1 tháng có số dư tối thiểu 120 triệu/ khách và có ngày đáo hạn sau ngày kết thúc tour

 

- Giấy xác nhận số dư sổ tiết kiệm đó (Giấy xác nhận phải bằng tiếng Anh mới được lập trong vòng 2 tuần đến ngày nộp hồ sơ, có mộc tròn đỏ ngay chữ ký và thể hiện được tên và chức vụ: trưởng đơn vị, phó giám đốc, giám đốc, có nội dung trùng khớp với sổ tiết kiệm)

 

Lưu ý: Phải đảm bảo tất cả thông tin trên Sổ tiết kiệm và Giấy xác nhận số dư chính xác với nhau.

 

- Sao y công chứng chủ quyền nhà, đất, xe ôtô (nếu có)

 

***Lưu ý: Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi không đi tour cùng bố mẹ, phải đi cùng người thân (chứng minh được mối quan hệ thân nhân qua khai sinh) và có giấy ủy quyền bản gốc của bố mẹ ủy quyền cho người thân dẫn đi tour (làm thành 2 bản gốc:1 bản khách tự giữ mang ra sân bay ngày đi tour và 1 bản gửi lãnh sự quán xin visa) + CMND sao y công chứng của ba mẹ, chứng minh công việc và tài chính, tài sản của ba mẹ.

Trên đây là những thủ tục để xin visa Hàn Quốc theo quy định của Lãnh sự. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa lãnh sự có quyền yêu cầu bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào của quý khách nếu thấy cần thiết.

 

 

28,990,000₫
9.3
Tiếp tục
Hàn Quốc: Seoul - Jeju - Lotte Word - Nami (Khách sạn 4 sao) | Đón Giáng Sinh | Sắc Thu - Đông 2022 23 Tháng Mười Hai 2022 | 6 ngày 5 đêm | Máy bay
Giá : 28,990,000₫
Ngày đi - 23/12/2022

TP. Hồ Chí Minh(SGN)

Icheon International Airport(ICN)

image image image

23:35

Bay thẳng

06:30

Ngày về - 28/12/2022

INCHEON(ICN)

TP. Hồ Chí Minh(SGN)

image image image

10:15

Bay thẳng

13:35

Giá Người lớn
Giá trẻ em
Giá trẻ nhỏ
Giá em bé