Khám phá bản đồ du lịch nước ngoài độc đáo cho dịp cuối năm

Tin tức du lịch 13/10/2022
pin

Hai tháng cuối năm là thời điểm nhiều người lựa chọn để du lịch nước ngoài. Nếu bạn còn đang phân vân chưa lựa chọn được điểm đến thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vietravel để có gợi ý tuyệt vời nhé!

Du lịch Nhật Bản
Nhật Bản là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn tham quan cảnh đẹp và khám phá văn hoá đặc sắc. Đến với xứ sở Phù Tang, du khách được chiêm ngưỡng cảnh vật mùa thu đẹp lung linh.  Những hàng cây với chiếc lá đỏ thẫm khoe sắc trong tiết thu mát mẻ. Cây cối mùa này chuyển sang gam màu đỏ, cam, vàng rực rỡ nên rất lý tưởng để du khách đến du lịch Nhật Bản.
Một số điểm đến đặc sắc khi đi du lịch Nhật Bản:
● Khu vườn Rikugien
● Hồ Kawaguchi
● Núi Phú Sĩ
● Tokyo Disneyland
● Kyoto
● Chùa Kiyomizudera
● …
Bên cảnh những thắng cảnh tươi đẹp thì du khách còn được trải nghiệm không gian của một số lễ hội đặc sắc như: Lễ hội Jidai Matsuri, Lễ hội Nagasaki Kunchi…
Khám phá bản đồ du lịch nước ngoài độc đáo cho dịp cuối năm
Du lịch Nhật Bản
 
Du lịch Đài Loan
Du lịch Đài Loan với cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo với những thung lũng, những ngọn đồi và khu rừng tươi xanh khiến du khách thích thú.
Du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ với những hoạt động thú vị ngoài trời thì có thể chinh phục núi tuyết trong Công viên quốc gia Shei-pa hoặc  dạo quanh những cung đường nhẹ nhàng trong Vườn quốc gia Taroko với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nhất. 
Du khách cũng có thể ghé thăm thủ đô Đài Bắc với tòa nhà Taipei 101 cao chọc trời. Đến đây, du khách được tản bộ dưới những con phố nhộn nhịp và rực rỡ ánh đèn, khám phá chợ đêm, ẩm thực đường phố đặc sắc.
Các điểm đến hấp dẫn:
● Làng cổ Cửu Phần
● Thập Phần
● Chợ đêm Shilin
● Cảng biển Tam Sui
● Suối nước nóng Xinbeitou
● Cung điện Quốc gia
● Tham quan Dinh tổng thống
● Mua sắm tại Ximending
Khám phá bản đồ du lịch nước ngoài độc đáo cho dịp cuối năm
Du lịch Đài Loan
 
Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc mùa thu du khách sẽ được đặt chân đến thiên đường lá vàng, lá đỏ tại đảo Nami. Các bạn được đắm chìm vào màu sắc rực rỡ của những hàng ngàn cây ngân hạnh, thủy sam và những hàng phong đẹp mắt,.... 
Trong tour du lịch Hàn Quốc, du khách cũng sẽ được trải nghiệm cuộc sống sôi động và hiện đại của thủ đô Seoul. Những tuyến phố rực rỡ ánh đèn, tấp nập người qua lại cùng những khu mua sắm nhộn nhịp khiến du khách như hoà vào cuộc sống thú vị của người dân nơi đây.
Du lịch Hàn Quốc còn thu hút du khách tới tham quan bởi sự thơ mộng, xinh đẹp của hòn đảo  Jeju. Đây là một trong những đảo nổi tiếng với bờ biển xanh biếc, núi non hùng vĩ và bầu không khí trong lành.
Hàn Quốc còn hấp dẫn với những món ăn ngon tuyệt. Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon, Cơm trộn, Miến trộn, Mì lạnh, Bánh gạo Tteokbokki và thưởng thức rượu Soju đậm đà hương vị.
 
Khám phá bản đồ du lịch nước ngoài độc đáo cho dịp cuối năm
 
Du lịch mùa thu Hàn Quốc
 
Du lịch bờ tây Mỹ
Nước Mỹ - Cường quốc hùng mạnh nhất thế giới là điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách. Đây được xem là vùng đất thiên đường khiến du khách choáng ngợp du khách bởi sự lộng lẫy, hoa lệ, rực rỡ.
Những tòa nhà cao chọc trời, những tuyến phố tấp nập người qua lại với ánh đèn rọi xuống lung linh.  Du khách thoả sức tham quan, mua sắm và hòa mình vào cuộc sống hiện đại nơi đây.  Đặt chân đến “Thành phố Thiên Thần“Los Angeles, tham quan kinh đô điện ảnh Hollywood và check in những địa danh nổi tiếng Nước Mỹ khiến mọi du khách thích mê. Tour du lịch bờ Tây nước Mỹ có những điểm đến nổi tiếng như:
● Bãi biển Huntington
● Premium Outlet Mall
● Đại siêu thị Barstow 
● Tham quan phố Fremont
● Seven Magic Mountain
● Mann’s Chinese Theatre
● Đồi Beverly
Khám phá bản đồ du lịch nước ngoài độc đáo cho dịp cuối năm
 
Du lịch bờ tây nước Mỹ
 
Du lịch châu Âu
Du lịch Châu Âu luôn nằm trong mục tiêu của những tín đồ du lịch. Những vùng đất giàu có, xinh đẹp châu Âu có sức hút mạnh mẽ du khách khắp nơi trên thế giới. Với tour du lịch Châu Âu đến 4-5 thành phố lớn của các nước: Hà Lan - Đức - Bỉ - Pháp - Luxembourg.
Những công trình hào nhoáng, những địa danh nổi tiếng thế giới nằm trong tầm mắt du khách. Bên cạnh đó, du khách cũng được khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với không gian đồng quê thơ mộng, thị trấn cổ kính đến những quảng trường rộng lớn.
Các địa danh nổi tiếng khi tham gia tour du lịch Châu Âu:
● Cung điện Hoàng gia 
● Bảo tàng Lourve
● Bảo tàng nước hoa Fragonard
● Khải Hoàn Môn
● Tháp Eiffel
● Lâu đài Versailles
● La Valle Village
● Nhà thờ Đức Bà Reims
● Khu phố cổ Luxembourg
● Cung điện Grand Ducal
● Quảng Trường La Grande
● Quảng trường lớn Mark
● Khu đồng quê Zaanse Schans
● Quảng trường Dam
Khám phá bản đồ du lịch nước ngoài độc đáo cho dịp cuối năm
Du lịch châu Âu

Du lịch nước ngoài đến những quốc gia xinh đẹp sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng những gợi ý trên của Vietravel sẽ giúp bạn chọn được điểm đến tốt nhất cho chuyến đi của mình. Để được tư vấn cụ thể về chuyến đi, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên