Khu du lịch Suối Tiên, câu trả lời cho 'Sài Gòn có gì chơi?'

Cẩm nang du lịch 24/06/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Nếu hỏi ở “Sài Gòn có gì chơi?” hay “Sài Gòn đi đâu vui chơi?” thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người trả lời với bạn là “Suối Tiên”. Khu du lịch Suối Tiên là địa điểm vui chơi không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng vẫn đủ sức hút để chào đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Khu du lịch này nổi tiếng với đa dạng trò chơi từ các hoạt động cảm giác mạnh, công viên nước, khu vực thư giãn đến làng văn hoá đậm quốc hồn quốc tuý.

Nằm trên Xa lộ Hà Nội thuộc quận 9, TP.HCM khu du lịch Suối Tiên được xem là điểm vui chơi cuối tuần không thể thiếu của người dân thành phố và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào dịp Lễ - Tết.

Suối Tiên được xây dựng là một khu tổ hợp vui chơi giải trí với rất nhiều những trò chơi hấp dẫn. Từ những trò chơi nhẹ nhàng đến những trò chơi cảm giác mạnh đều được đầu tư rất đa dạng và phong phú.

Giới thiệu sơ lược về khu du lịch Suối Tiên

Giới thiệu sơ lược về khu du lịch Suối Tiên
Khu du lịch Suối Tiên tọa lạc trên một vùng đất đồi hình chữ S, rộng 200.000m2, chính giữa có dòng suối với nhiều mạch nước ngầm uốn lượn chảy xuyên qua suốt chiều dài 2.000m tạo thành một phong cảnh tự nhiên hữu tình: có suối chảy, có rừng cây, hồ cá… được bố trí xem kẽ, kết hợp hài hòa trong một tổng thể không gian xanh mát, rộng lớn.

Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ

Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ
Ảnh: @qiaoxinhuang

Biển Tiên Đồng là một mô hình biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, công trình này đặc biệt thu hút đông đảo du khách vào tham quan. Trong khu vực biển có một dãy núi cao 70m được xây dựng hoành tráng, lộng lẫy với bức tượng khổng lồ của Thần Lạc Long Quân. Ðối diện là núi Âu Cơ và các núi Ngũ Châu Hoàng nằm dọc theo mạn bắc, núi Hương Khư, Thiên Thủy, Bồng Lai cùng vô số các hang động nhỏ khác.

Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước mát lạnh và tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như máng trượt thần tốc, giữ thăng bằng trên nước… Với những bạn không có thời gian và chi phí để đi biển thì bãi biển nhân tạo này là phương án hợp lí, đáp ứng nhu cầu tắm biển ngay trong thành phố của các bạn.

Quá Khứ Vị Lai Cung

Quá Khứ Vị Lai Cung
Tại Quá Khứ Vị Lai Cung du khách sẽ được “xuyên không” từ hiện tại trở về quá khứ, gặp gỡ thủy tổ loài người cách đây hàng vạn năm. Tại đây, bạn sẽ được hội ngộ với những vĩ nhân tài hoa trong mọi lĩnh vực văn hóa, thể thao, nghệ thuật, điện ảnh.

Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh

Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh
Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh là tuyệt tác kiến trúc với sự phối kết hợp tinh hoa của hai nền văn hóa Á - Âu. Nơi đây hấp thu trọn vẹn phong thủy tốt lành từ bốn hướng đất trời với: Đông Phước Thiên Môn, Tây Lộc Thiên Môn, Nam Thọ Thiên Môn, Bắc Toàn Thiên Môn, mang đến vạn điều may mắn cho tất cả du khách của Suối Tiên.

Thủy Cung

Thủy Cung
Ảnh: @lous.1999

Là một đại dương thu nhỏ, thủy cung này chứa hơn 100 loài sinh vật biển vô cùng đa dạng, phong phú và hơn 40 loài hải quỳ, san hô đẹp mắt.

Các khu vực vui chơi, giải trí khác

Các khu vực vui chơi, giải trí khác
Ảnh: @_unn_unn

Ngoài các công trình độc đáo đó, khám phá khu du lịch Suối Tiên du khách còn được trải nghiệm hơn 150 công trình vui chơi - giải trí mới lạ như:

+ Du hành vào thế giới phép màu, hóa thân thành phù thủy tài ba tại Lâu Đài Phép Thuật, Bí Mật Rừng Phù Thủy; trở thành công chúa, hoàng tử tại Cung Vàng Điện Ngọc và quay về tuổi ấu thơ cùng 99 trò chơi liên hoàn tại Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai.

+ Cùng Phiêu lưu kỳ thú với hành trình giải mã các đại cung bí ẩn: Kỳ Lân Cung, Cổ Loa Thành, Phụng Hoàng Tiên, Động Châu Báu, Cung Đình Tửu và trải nghiệm cái lạnh – 5 độ C tại Lâu Đài Tuyết.

+ Thám hiểm Vương Quốc Cá Sấu với 25.000 cư dân cá sấu dũng mãnh và thử tài câu cá sấu 500kg.

Đặc biệt là vào dịp Lễ - Tết, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động truyền thống như múa lân sư rồng, hội chợ ẩm thực và trình diễn văn nghệ sôi động.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên