Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống

Tin tức du lịch 24/10/2022
pin

Có thể thấy xu hướng du lịch “trốn Tết” đi chơi xa đang dần trở nên phổ biến hơn, nhất là khi phải hơn 2 năm rồi mới có thể xuất ngoại trở lại, trong đó có nước Mỹ. Một cái Tết hạnh phúc nhất đối với những người con xa xứ là được ở cạnh người thân, vì thế chuyến du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân là vô cùng lý tưởng. Dưới đây sẽ là các địa điểm vui chơi, ăn uống mà Kinh nghiệm du lịch Mỹ Tết 2023 gợi ý cho bạn để có chuyến đi hoàn hảo nhất.

Địa điểm du lịch lịch Mỹ kết hợp thăm thân bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết 2023

Đón giao thừa cùng người thân ở Quảng trường Thời Đại

Được mệnh danh là "Giao lộ của thế giới", Times Square là một trong những nơi nổi tiếng và nhộn nhịp nhất trên thế giới rất phù hợp cho “ngôi vị” điểm đến đầu tiên nhất định phải ghé thăm để khởi đầu cho 1 chuyến du lịch Mỹ dịp Tết thật vui, tràn đầy hứng khởi.
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Quảng trường Thời Đại - Times Square là nơi các đài truyền hình lớn của Mỹ trực tiếp phát sóng khoảnh khắc hàng ngàn người cùng nhau chờ đón năm mới mỗi khi đến dịp giao thừa. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự sầm uất, với dòng người qua lại không bao giờ ngưng giữa những ánh đèn lấp lành. Bao quanh quảng trường là hàng dãy các quán cà phê, cửa hiệu thời trang, ánh sáng của các biển hiệu quảng cáo… được bố trí theo từng khu. Cạnh đó là khu phố kịch nghệ Broaddway nổi tiếng trên thế giới, quy tụ hơn 40 sân khấu hoành tráng và thường xuyên trình diễn những vở nhạc kịch hấp dẫn… Thời gian tốt nhất để trải nghiệm Quảng trường Thời đại là sau khi mặt trời lặn, khi đó bạn sẽ thấy ánh sáng rực rỡ và ấn tượng nhất.

Trải nghiệm ngắm cảnh đẹp từ một trong những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ - Tượng Nữ Thần Tự Do

Đây cũng là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ, là hình ảnh đầu tiên được người nhập cư vào Mỹ nhìn thấy từ hướng đông. Pho tượng được Pháp trao tặng Mỹ vào cuối thế kỷ 19 và hiện được đặt tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York.
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Bức tượng được thiết kế với hình tượng người phụ nữ giơ cao bó đuốc hứa hẹn sự tự do và một đời sống tốt lành. Trên vương miện là 7 mũi nhọn tượng trưng cho sự tự do được tỏa rộng đến 7 đại dương. Dưới chân của bức tượng, xiềng xích cũng bị phá vỡ thể hiện sự giải phóng khỏi bạo quyền. Bên trong ruột của bức tượng này có cầu thang xoáy trôn ốc, tương đương với độ cao nhà 12 tầng, bạn có thể leo lên vùng đầu của bức tượng để khám phá. Du lịch Mỹ mà không thử một lần trải nghiệm ngắm cảnh từ pho tượng được xem là một trong biểu tượng của nước Mỹ này thì quả thật là đáng tiếc.

Khám phá thác Niagara hùng vĩ

Người dân Mỹ xem dòng thác Niagara như một món quà đặc biệt, mà thiên nhiên dành tặng cho người Mỹ cũng như người dân Canada. Vì thế trong chuyến đi du lịch Mỹ dịp Tết kết hợp thăm thân nhân năm nay bạn nhất định đừng bỏ qua địa điểm này. 
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Thác nước Niagara có tổng chiều dài 56 km, nối bang New York của Mỹ và bang Ontario của Canada. Cả hai đất nước đều tạo điều kiện để cho du khách được chiêm ngưỡng dòng thác một cách trọn vẹn và an toàn. Thác Niagara bên bờ thuộc nước Mỹ mang đến cho du khách cảm nhận chân thực nhất về sự hoang sơ, dòng sông cuồn cuộn nguồn năng lượng mạnh mẽ không ngưng nghỉ. Khung cảnh hùng vĩ của thác có sự pha trộn nét quyến rũ cả ngày lẫn đêm với bọt nước tung trắng xóa, dưới ánh nắng tạo nên những sắc cầu vồng lúc ẩn, lúc hiện. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn cao áp với nhiều màu sắc chiếu vào làm khung cảnh của thác trở nên lung linh, huyền ảo tựa như cầu vồng xuất hiện trong đêm.

Du lịch Mỹ dịp Tết 2023 đến với Niagara, bạn không chỉ được khám phá thác bằng sự nhìn ngắm thiên nhiên xung quanh, ngả lưng trên những đồng cỏ đầy hoa mà còn có thể trải nghiệm “du ngoạn” khám phá lòng thác trên một con thuyền với chi phí tầm khoảng 14 USD. Con thuyền sẽ liên tục trồi lên ngụp xuống hoặc xoay tròn như để thử thách lòng cam đảm của những người tham gia rất thú vị. 

Thức trọn đêm cùng West Hollywood và Đại lộ The Strip ở Las Vegas

Las Vegas được mệnh danh là thành phố không ngủ. Khi tới đây, vào bất kể giờ nào ngày nào bạn cũng có thể tìm thấy những sòng bài, khách sạn, quán ăn, địa điểm vui chơi giải trí mở cửa phục vụ khách hàng.
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Với một loạt các quán bar và nhà hàng rooftop ở phía Đông Hollywood, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một địa điểm để ngắm cảnh hoàng hôn hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân dịp Tết.  Và địa điểm mà Kinh nghiệm du lịch Mỹ gợi ý cho bạn là Skybar tọa lạc tại khách sạn Mondrian, nơi có sân thượng ngoài trời với cửa sổ rộng mở nhìn ra quang cảnh trung tâm thành phố Los Angeles. Vào ban đêm, Skybar trở thành khu vực vui chơi giải trí cho du khách khi nhâm nhi một ly cocktail và tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên khắp thành phố. Bên cạnh đó còn có The Strip, nơi tập trung hầu hết các khách sạn sòng bài năm sao, quán ăn sang trọng. Sự hấp dẫn, sôi động của các dịch vụ giải trí xa hoa chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới lạ và mãn nhãn.

Trải nghiệm thư giãn tại bãi biển Huntington như người bản địa
 
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Du lịch Mỹ thăm thân đến với California, sau một ngày lướt sóng ở Surf City USA, biển Huntington, hãy tản bộ xuống bãi biển với một tấm chiếu nhỏ để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đáng kinh ngạc ở đây. Để tạo cho chuyến đi của bạn một cảm xúc chân thực như một người bản địa thực thụ, hãy chuẩn bị một số đồ ăn vặt của người dân địa phương như socola của Hershey và kẹo dẻo tan chảy kẹp giữa bánh quy Graham chậm rãi thưởng thức, cảm nhận không khí tuyệt vời trên bãi biển nổi tiếng thơ mộng này nhé.

Ẩm thực Mỹ và những quán ăn ngon bạn nên thử

Và nếu bạn chưa biết du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân nên ăn gì, ăn ở đâu ngon thì bài viết này đích thì là dành riêng cho bạn rồi đấy. Cùng Kinh nghiệm du lịch Mỹ tham khảo ngay nhé.  

Kitchen Table
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Nhà hàng Kitchen Table được điều hành bởi đầu bếp Javier Chavez, phục vụ bữa sáng và bữa trưa. Bạn có thể thưởng thức những món bánh pancake và bánh quế, nhưng những chiếc bánh kẹp phủ gan ngỗng là món nổi tiếng ở nhà hàng này. Thực đơn bữa trưa còn có món salad trộn và bánh mì kẹp thịt.
>> Địa chỉ: 1716 W Horizon Ridge Pkwy #100, Henderson, NV 89012.

Carson Kitchen
 
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Gyros hay gyro là một món ăn gồm có thịt (thường là thịt cừu), cà chua, hành và tzatziki (một loại sốt chế biến từ yogurt trộn với dưa leo xắt nhỏ) được gói trong lòng một loại bánh bột mỏng gần giống bánh mì pita. Đầu bếp Kerry Simon của nhà hàng Carson Kitchen đã tạo ra món ăn thú vị là sự kết hợp giữa gyro tacos, thịt hun khói, da gà chiên giòn và một chút mật ong.
>> Địa chỉ: 124 S 6th Street, Las Vegas, NV 89101.

Atomic Liquors
 
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Sau khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Carson Kitchen, ban chỉ cần đi bộ một vài bước là tới quán bar Atomic Liquors để tận hưởng những ly bia mát lạnh cùng bạn bè và gia đình. Tại đây phục vụ rất nhiều đồ uống, không gian thoáng đãng, âm nhạc phong phú và đậm chất Mỹ, bạn sẽ thấy một Las Vegas hoàn toàn khác
>> Địa chỉ: 17 Fremont Street, Las Vegas, NV 89101.

JinJu Chocolates
 
Kinh nghiệm du lịch Mỹ dịp Tết – Địa điểm vui chơi, ăn uống
Đã tới Las Vegas rồi thì bạn nhất định phải thưởng thức món sô cô la truffles được làm thủ công tại JinJu Chocolates nha. Chủ cửa hàng - Jin Caldwell là chuyên gia về sô cô la ở nhà hàng nổi tiếng Ethel M trước khi cô mở nhà hàng của riêng mình. JinJu Chocolates tuy hơi nhỏ nhưng rất xinh xắn, bạn cũng nên thử các vị sô cô la rượu vang đỏ, sô cô la vị muối biển nhé.
>> Địa chỉ: 7345 S Rainbow BlvdSte 130 Las Vegas, NV 89118.

Nếu bạn đang có ý định hoặc muốn tìm hiểu về tour Mỹ 2023 thì đừng ngần ngại liên hệ với ngay cho Vietravel để được tư vấn. Hoặc tham khảo trực tiếp tại đây: https://vietravel.ink/My
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên