Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình

Tin tức du lịch 24/10/2022
pin

Những ngày cuối năm, Phú Quốc có khí hậu mát mẻ, trong lành rất thích hợp nên được xem là mùa đẹp nhất để du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là thời điểm các hòn đảo ở Phú Quốc vô cùng thu hút khách tham quan. Bởi du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 không chỉ là dịp lý tưởng để lặn biển, mà còn thời điểm của các Lễ hội như Giáng sinh, Tết dương lịch... các thành viên trong gia đình "đổi mới trải nghiệm", cùng nhau gắn kết yêu thương.

Theo Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình thì hiện tại khắp nơi trên đảo đều đã bắt đầu trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh. Vì vậy, nếu đi du lịch vào tháng 12, gia đình bạn sẽ có cơ hội để giao lưu văn hóa địa phương cùng người dân và hiểu hơn về con người nơi đây.
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình
Tháng 12 trên đảo Phú Quốc có rất nhiều hoạt động để vui chơi, và một trong số đó là trải nghiệm đi tour 4 đảo Phú Quốc, khám phá vẻ đẹp của Nam đảo với những cái tên "HOT" nhất mùa này như hòn Mây Rút Trong, hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay, hòn Dăm Ngang.

Trải nghiệm đi cano khám phá những hòn đảo quyến rũ

Thông thường, đi tour Phú Quốc 4 đảo bạn sẽ được trải nghiệm cano, vì các hòn đảo này chủ yếu tập trung ở phía Nam đảo, di chuyển từ trung tâm ra mất từ 20p-30p. Các hoạt động được nhiều du khách thích thú khi khám phá các đảo này còn có lặn ngắm san hô, câu cá, khám phá rừng nguyên sinh... Hiện nay, đa số các quần đảo cũng được tích hợp nhiều dịch vụ du lịch đa dạng giúp cho du khách thoải mái ăn chơi, nghỉ dưỡng tại đây.
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình
Trải nghiệm lặn biển, bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước xanh mát ngắm nhìn những dải san hô, cùng những đàn cá nhiều màu sắc, xen lẫn những phiến đá... chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, bởi thật hiếm có nơi nào tại Phú Quốc còn những dải san hô đẹp như thế này. Với dịch vụ này, hết hết toàn bộ những dụng cụ như áo phao, kính lặn, ống thở... sẽ được bên nhà thuyền cung cấp đầy đủ, rất tiện lợi.

Câu cá cũng là 1 trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình bạn trong chuyến du lịch Phú Quốc tour 4 đảo đấy. Hãy thử 1 lần thả mồi câu cá xem khả năng "sát cá" của bạn đến đâu nhé. Những chú cá đổng, cá tràm, cá mú... sẽ là thành quả tuyệt vời cho chuyến đi này.

Hòn Mây Rút  

Hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài là 2 trong những hòn đảo nằm ở phía nam thuộc quần đảo An Thới. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành và những bãi biển trải dài siêu đẹp, đây chính là địa điểm yêu thích và thu hút đông đảo khách du lịch Phú Quốc tháng 12 ghé thăm.
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình
Tại đây, gia đình bạn còn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cùng nhau bằng những tấm ảnh check-in tại Tổ chim, Nấc thang thiên đường, Cổng mặt trời, Giường lưới đại dương, Chiếc xích đu vô cực... Cảm giác đong đưa trên chiếc võng, dưới những bóng dừa xanh, nghe tiếng sóng vỗ dập dìu sẽ khiến bạn vấn vương không muốn về. Thêm vào đó là khung cảnh nên thơ, những hàng dừa trải dài tuyệt đẹp, hứa hẹn cho bạn một “background” cực chất để thỏa sức sáng tạo và chụp được những bức ảnh “xịn sò” nhất.

Hòn Móng Tay
 
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình
Hòn Móng Tay nổi tiếng hoang sơ nhờ vì chưa bị tác động của con người. Bởi lẽ đó, hòn đảo vẫn còn những cánh rừng xanh mơn mởn, với những cây to, lâu đời, nước biển trong vắt, kết hợp với bãi biển cát trắng trải dài. Địa điểm du lịch Phú Quốc 4 đảo này còn được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Với cây cầu gỗ mộc nối dài ra biển, dưới làn nước trong xanh màu ngọc là những rặng đá ngầm khiến người ta có cảm giác biển ở đây rất cạn và trong nhìn được thấu đáy. Ở đây, gia đình bạn có thể tắm biển, ngồi thuyền hoặc chụp ảnh rất đẹp.

Hòn Gầm Ghì
 
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình
Nếu 2 hòn trên mang cho bạn trải nghiệm tuyệt vời của cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng và bãi biển, thì hòn Gầm Ghì mang trong mình vẻ đẹp đến từ đại dương, cụ thể là ở những rạng san hô tự nhiên và hoang sơ nhất. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chèo SUP, lặn biển ngắm san hô có một không hai. Tại đây, hướng dẫn viên của dịch vụ này sẽ cung cấp các thiết bị bảo hộ và hướng dẫn, cũng như phổ biến các lưu ý an toàn trước khi xuống nước. Các bạn đừng lo nếu không biết bơi hoặc sợ nước, sẽ được ekip hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình nhé.
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4 đảo tháng 12 cho gia đình
Sau khi kết thúc hành trình khám phá tour 4 đảo Phú Quốc, nếu còn thời gian bạn đừng bỏ qua trải nghiệm di chuyển bằng cáp treo 3 dây sang Hòn Thơm nhé. Vi vu trên cáp treo Hòn Thơm, mọi người sẽ được tận mắt nhìn thấy trời nam Phú Quốc thu nhỏ ngay dưới chân mình. Ngoài ra, trong quá trình di chuyển, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu thêm về các quần đảo nơi đây. Về tên gọi và những câu chuyện lý thú mà chắc chắn không phải ai cũng biết.

Bạn dự định sẽ du lịch Phú Quốc tháng 12 cùng gia đình với hành trình tour trọn gói, tham khảo ngay Chùm tour Phú Quốc tại đây: https://vietravel.ink/PhuQuoc
Còn nếu bạn muốn du lịch tự túc, và cần tìm Combo Phú Quốc giá rẻ, đừng bỏ qua các gợi ý này: https://vietravel.ink/Combo-PhuQuoc
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên