Koh Chang chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường giữa biển Thái Lan

Tin tức du lịch 27/09/2022
pin

Miền Đông Thái Lan du khách không chỉ biết đến Pattaya với những con phố không ngủ, mà còn bởi thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển Koh Chang - hòn đảo lớn thứ 2 của du lịch Thái Lan.

Địa điểm du lịch Thái Lan Koh Chang là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm giữa đại dương xanh mênh mông, cách Bangkok khoảng 310km và nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên. Mọi thứ ở Koh Chang đều được giữ gìn, chăm sóc khá cẩn thận nhằm đảm bảo vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên nhất. Với biển cát trắng phau, làn nước biển trong xanh, rừng nhiệt đới bí ẩn, con người thân thiện, nhà hàng lãng mạn cạnh biển... khiến nhiều khách du lịch Thái Lan phải say lòng ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Với hàng loạt điểm đến thú vị, cùng những trải nghiệm độc đáo, du lịch đảo Koh Chang bạn nhất định đừng bỏ qua những gợi ý này:

Thăm thác Klong Plu
Koh Chang chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường giữa biển Thái Lan
Klong Plu là dòng thác tự nhiên tuyệt đẹp mang đến nguồn nước ngot tinh khiết, mát lành cho hòn đảo Koh Chang. Nước ở đây rất trong và có nhiều cá. Thư giãn ở đây là tuyệt nhất đấy!. Nghe nói bạn sẽ được quay lại nơi này thêm lần nữa nếu bạn nhặt vài hòn sỏi tuyệt đẹp ở đây về làm kỷ niệm.

Vui chơi thả ga ở Tree Top Adventure Park
Koh Chang chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường giữa biển Thái Lan
Ảnh: Tripadvisor
Tọa lạc tại Ao Bai Lan, Koh Chang - Tree Top Adventure Park được ví như một thiên đường an tĩnh và yên bình, thích hợp để bạn nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, khám phá. Năm 2007, địa điểm du lịch ở Koh Chang - Tree Top Adventure Park được hình thành và trở thành khu vui chơi, khám phá bằng dây đầu tiên tại Thái Lan, với những trò chơi vui nhộn trên các ngọn cây cao tít như đu dây zipline đến đu dây Tarzan, rất thích hợp với những ai đam mê các trò chơi cảm giác mạnh.

Đi tham quan các đảo xung quanh
Koh Chang chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường giữa biển Thái Lan
Từ đảo Koh Chang bạn có thể dễ dàng đi thăm các đảo nhỏ khác xung quanh bằng thuyền như Koh Rang, Koh Mak, Koh Kood. Khi đi tham quan các đảo này, bạn còn được trải nghiệm lặn và bơi lội cùng đàn cá ở giữ biển. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn hãy nghỉ dưỡng thêm ở các hòn đảo này một vài ngày vì ở các khu nghỉ dưỡng nơi đây cũng có đầy đủ các dịch vụ như lặn biển, nhảy dù, chèo thuyền kayak, thác nước hoặc thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng trên cây... Đặc biệt, thiên nhiên và con người nơi đây sẽ khiến bạn có một chuyến du lịch Thái Lan nghỉ dưỡng không bao giờ quên.

Ngắm hoàng hôn tại mũi Chai Chet hoặc từ Mu Ko Chang National Park View Point
Koh Chang chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường giữa biển Thái Lan
Nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Chai Chet, mũi Chai Chet có những mũi đá to, sẫm màu, dốc đứng nhô ra biển. Nếu du lịch Thái Lan đến với Koh Chang mà ngắm hoàng hôn thì không còn nơi nào có thể đẹp hơn, lý tưởng hơn.

Ngoài mũi Chai Chet thì Mu Ko Chang National Park View Point cũng là địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm ngắm hoàng hôn. Điểm quan sát nằm ở tận cùng phía Nam của bãi biển Kai Bae, toàn bộ cảnh biển và hòn đảo nhỏ xung quanh gom gọn trong tầm mắt bạn. Du lịch miền Đông Thái Lan bạn có thể thuê xe máy để chạy lên điểm này, cảnh hoàng hôn dần buông ở đây đủ sức làm bạn choáng ngợp đấy.

Các trải nghiệm thú vị trên biển Koh Chang
Koh Chang chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường giữa biển Thái Lan
+ Tắm biển, lặn biển
Ở Koh Chang có nhiều bãi biển rất yên bình, nước biển trong xanh hòa vào bờ cát trắng mịn. Nổi tiếng nhất ở đây là White Sand Beach (biển Cát Trắng), bạn sẽ không còn cảm thấy gì ngoài vẻ đẹp tuyệt vời như tranh vẽ. Ngoài ra bạn cũng có thể đến các bãi biển khác ở Koh Chang như Khlong Prao Beach, Kai Bae Beach, Bang Bao, Beach, Lonely Beach… Bạn có thể ngắm cá biển, cầu gai, san hô bằng cách tham gia vào một tour lặn biển trên đảo.

+ Dạo biển
Du lịch Thái Lan đến Koh Chang, bạn hãy chuẩn bị một đôi giày hoặc dép thoải mái đi vòng theo đảo để ngắm cảnh biển. Và đừng quên thưởng thức những món hải sản được chế biến đặc biệt, vẫn giữ được vị tươi ngon đặc trưng của nguyên liệu với vị cay nồng khó cưỡng.

+ Câu mực đêm
Nếu bạn ở lại buổi tối trên đảo thì hãy trải nghiệm câu mực đêm trên các con tàu đánh cá nhỏ ở đây nhé. Đây sẽ là một trong những kỉ niệm khó quên trong chuyến du lịch Thái Lan của bạn đấy. 
Và nếu bạn đang có dự định những tháng cuối năm 2022 này sẽ làm một chuyến đi du lịch Thái Lan, hãy tham khảo ngay các tour du lịch Thái Lan đặc sắc này:

Bangkok - Pattaya (Khách sạn 3*& 4* Tặng Buffet tại BaiYoke Sky) (5N4Đ)
👉 https://vietravel.ink/Thailand130
Bangkok - Pattaya (Khách sạn 4* Tặng vé Alcazar Show và Buffet tại BaiYoke Sky) (5N4Đ)
👉 https://vietravel.ink/Thailand131
Bangkok - Pattaya - Ayutthaya (Khách sạn 4* - Thưởng thức buffet tối trên Du thuyền 5 sao) (5N4Đ)
👉 https://vietravel.ink/Thailand135
👉 https://vietravel.ink/Thailand-1351
Bangkok - Pattaya - Ayutthaya (Khách sạn 5* - Thưởng thức buffet tối trên Du thuyền 5 sao & cafe máy bay Boeing 747) (5N4Đ)
👉 https://vietravel.ink/Thailand136
Phuket - Vịnh Phang Nga - 1 ngày tự do (Khách sạn 4 sao)
👉 https://vietravel.ink/Thailand137
Phuket - Đảo Phi Phi & Vịnh Phang Nga (Khách sạn 4 sao) (4N3Đ)
👉 https://vietravel.ink/Thailand139
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên