Lazada siêu sale 9-9 - Du lịch trong nước thả ga, không lo về giá

Tin tức du lịch 09/09/2022
pin

“Đất nước mình còn lạ, cần chi đâu nước ngoài”... Hội mê “xê dịch” tranh thủ săn ngay loạt deal du lịch trong nước khám phá từ Bắc vào Nam đang giảm sâu trên Lazada Đại hội siêu sale 9/9 nhé!

Thưởng ngoạn khung cảnh núi non hùng vĩ trên Vịnh Hạ Long 

Chỉ với 3.000.000VNĐ bạn đã sở hữu ngay tour du lịch trong nước khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền Paradise 5 sao trong 2 ngày 1 đêm. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ trên Vịnh Hạ Long với những dãy núi đá vôi sừng sững cùng các hang động nước độc đáo được tạo thành từ bàn tay của “Mẹ Thiên nhiên”. Bên cạnh đó, du thuyền Paradise còn cung cấp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn giúp chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ như các lớp học nấu ăn trên du thuyền, lớp học Thái cực quyền, Spa…
Lazada siêu sale 9-9 - Du lịch trong nước thả ga, không lo về giá
Ngắm nhìn Vịnh Hạ Long trên du thuyền Paradise 5 sao (Ảnh: Sưu tầm)
Lựa chọn du lịch trong nước nghỉ dưỡng trên du thuyền Paradise 5 sao, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp ngay giữa lòng biển khơi. Nội thất trên thuyền được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển vừa hiện đại vừa sang trọng, lịch lãm. Các phòng đều có khu vực boong và cửa sổ ngắm cảnh, đồng thời được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm TV, Tủ lạnh, điện thoại bàn liên lạc, két an toàn, phòng tắm riêng có vòi sen…3 bữa ăn được phục vụ trên du thuyền cho bạn đa dạng lựa chọn từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn Á - Âu do đầu bếp hàng đầu thực hiện. 

Ngoài ra, du khách có thể sử dụng có tiện ích chung trên du thuyền gồm bể bơi, đàn piano… 
“Chốt Deal” Lazada 9/9 - Giá chỉ còn 3.000.000 VNĐ cho combo du lịch Hạ Long trên du thuyền 5 sao Paradise.

Tận hưởng biển xanh, cát trắng sóng vỗ rì rào tại Nha Trang 

Nhắc đến du lịch biển không thể bỏ qua thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Nơi đây nổi tiếng với các hoạt động vui chơi trên biển cùng những món ngon từ biển cả, hải sản tươi sống… 

Trong chuyến hành trình đến với Nha Trang của Vietravel, bạn sẽ được dừng chân check - in Cánh đồng điện gió Đầm Nại với những turbine gió khổng lồ tạo nên khung cảnh vừa choáng ngợp vừa đẹp đến nao lòng. Bên cạnh đó, một số địa điểm không thể bỏ qua khi đến với tour du lịch trong nước này chính là thác Yang Bay, Tháp Bà Ponagar. Thác Yang Bay mang đến cho bạn bầu không khí trong lành nơi cỏ cây hoa lá cùng thác nước trong xanh như chữa lành tâm hồn cho bất cứ ai từng đặt chân đến. Du khách có thể ước nguyện dưới tán Mộc Thần sừng sững tỏa bóng xuống hồ Tịnh Lâm hay trải nghiệm bàn xoay tâm linh kỳ bí, tham gia các trò chơi dân gian thú vị như đua heo, bắn nỏ, ném lao….
Lazada siêu sale 9-9 - Du lịch trong nước thả ga, không lo về giá
Check - in cánh đồng điện gió Đầm Nại (Ảnh: Sưu tầm)
Một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang phải kể đến Eo Gió Bãi Dài với cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt cho bạn thỏa thích nô đùa cùng những con sóng. Ngoài ra Vinpearl Nha Trang cũng là điểm đến thu hút sự quan tâm của nhiều du khách với loạt resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, view ôm trọn biển cùng nhiều hoạt động giải trí dưới nước hấp dẫn. Các bạn trẻ yêu thích các trò chơi trên biển mạo hiểm hay những cặp đôi đang lên kế hoạch hâm nóng tình cảm có thể săn ngoay tour du lịch trong nước Nha Trang - Cánh đồng gió - Thác Yang Bay - Biển Nhũ Tiên - Chợ Đầm 4N3Đ chỉ còn 3.599.000 VNĐ trên Lazada 9/9. 

Du lịch trong nước - Xuôi về miền Tây sông nước 

Cùng bắt nguồn từ sông mẹ Mê Kông, các tỉnh miền Tây đều sở hữu cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp tạo nên nền văn minh sông nước đậm nét cho vùng đất này. Các điểm đến du lịch của miền Tây thường gắn liền với thiên nhiên, miệt vườn, kênh rạch và không thể thiếu chợ nổi. Chính vì thế, chuyến hành trình khám phá miền Tây, bạn sẽ được di chuyển bằng thuyền, bè vô cùng độc đáo. 

Rời xa ồn ào nơi phố thị, bạn có thể hòa mình vào cuộc sống chân chất, giản dị của người dân Bến Tre và thưởng thức các đặc sản miệt vườn, khung cảnh làng quê nghiêng nghiêng bóng dừa xanh mát. Nhắc đến Bến Tre, không thể không nhắc đến đặc sản những trái dừa. dừa ở đây có đủ loại từ dừa nước, dừa lửa, dừa xiêm… Trái nào cũng ngọt ngào, thanh mát như tình người nơi đây. Đừng quên mua những đặc sản làm từ dừa Bến Tre về làm quà cho gia đình, bạn bè bạn nhé!
Lazada siêu sale 9-9 - Du lịch trong nước thả ga, không lo về giá
Du lịch Bến Tre với nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn (Ảnh: Sưu Tầm)
Rời bến Tre, chuyến du lịch trong nước của Vietravel lại đưa bạn về với Cần Thơ “gạo trắng nước trong”. Thành phố này là một trong những đô thị sầm uất bậc nhất miền sông nước với nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn như Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy. Trong đó, bến Ninh Kiều được xem là biểu tượng của vẻ đẹp Tây Đô, càng nhìn càng yêu, càng thương càng mến. Hiện nay, nơi đây đã trở thành công viên du lịch hiện đại nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều du thuyền sang trọng và những góc check - in đắt giá. 
Lazada siêu sale 9-9 - Du lịch trong nước thả ga, không lo về giá
Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ (Ảnh: Sưu tầm)
Tour du lịch trong nước khám phá miền Tây với lịch trình nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao và khám phá cuộc sống của những người dân miền Tây Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. “Bỏ túi” ngay tour miền Tây giá cực tốt của Vietravel tại Lazada siêu sale 9/9 để chuẩn bị cho một chuyến du lịch hấp dẫn, an toàn và tiết kiệm nhé!
Bên cạnh những tour du lịch trong nước với điểm đến hấp dẫn, các tín đồ “xê dịch” cũng đừng bỏ lỡ loạt deal E - voucher du lịch hấp dẫn từ Bắc và Nam dưới đây để có chuyến đi đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè nhé! Hàng loạt Deal “hot” đang giảm sâu, chờ bạn “chốt đơn” trên Lazada trong dịp Đại hội siêu sale 9/9 này đấy!
[E-Voucher Vietravel] Đà Nẵng - Hội An - KDL Bà Nà - Cầu Vàng - Huế - Thưởng thức Ca hò Huế trên sông Hương
[E-Voucher Vietravel] Quy Nhơn - Phú Yên
[E-Voucher Vietravel] Bay cùng Vietravel Airlines | Phú Quốc - Vinpearl Oasis Resort - Thỏa Thích Vui Chơi Tại Vin Wonders & Safari
[E-Voucher Vietravel] Đà Nẵng – KDL Bà Nà – Sơn Trà – Hội An – Đầm Lập An - Khiêm Lăng - Đại Nội - Huế - Tặng vé vui chơi tại Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng
[E-Voucher Vietravel] Phú Quốc - Tham quan Thành Phố Không Ngủ Grand World - Bãi Sao
Nha Trang - Cánh đồng gió - Thác Yang Bay - Biển Nhũ Tiên - Chợ Đầm
Buôn Ma Thuột - Hồ Lắk - Buôn Kotam - Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê
[E-Voucher Vietravel] Đông Bắc: Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn - Mã Pí Lèng - Cột Cờ Lũng Cú
[E-Voucher Vietravel] Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng sang trọng cùng Siêu du thuyền Spectrum of the Seas: Singapore - Malaysia (Penang) - Thailand (Phuket)
[E-Voucher Vietravel] Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng sang trọng cùng Siêu du thuyền Spectrum of the Seas: Singapore - Malaysia (Kuala Lumpur - Penang) - Thailand (Phuket)
[E-Voucher Vietravel] Hà Nội - Xuân Sơn - Bắc Yên - Sống lưng khủng long Tà Xùa - Mộc Châu
[E-Voucher Vietravel] Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives (3 đêm Beach Villa)
HOT! ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIETRAVEL - Nhân dịp Hội chợ ITE 2022:
Tặng Gói dịch vụ tìm hành lý thất lạc Blue Ribbon Bags với mức bồi hoàn hành lý trị giá lên đến 11.000.000 đồng/kiện hành lý cho 500 khách đăng ký và thanh toán tour du lịch Quốc Tế!
●  Thời gian áp dụng: từ 8/9/2022 - đến khi hết quà.
●  Sản phẩm áp dụng: tour trọn gói du lịch du lịch nước ngoài (trừ tour Campuchia, khách mua land tour)
●  Mỗi khách hàng được tặng 1 gói dịch vụ cho cả 2 lượt bay ngày đi và ngày về (khứ hồi).
Tham khảo ngay Bộ tour đặc sắc dịp Hội chợ ITE HCMC 2022 của Vietravel tại đây: https://vietravel.ink/ITE2022 
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên