Nạp vitamin sea tại những bãi tắm Phú Quốc nổi tiếng đẹp nhất

Cẩm nang du lịch 19/10/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Nếu bạn đang muốn nạp vitamin sea vào người thì những bãi tắm Phú Quốc sẽ là nơi dừng chân lý tưởng nhất cho bạn đấy. Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, được hít thở bầu không khí mát dịu của biển và được sở hữu bộ ảnh hết sức xịn xò.

Ảnh: mengquanhuang

Bãi Sao

Bãi Sao
Ảnh: yukachin_1125

Có thể nói mỗi mùa Bãi Sao Phú Quốc lại khoác lên mình một sắc màu riêng, một nét đẹp riêng. Vào mùa mưa của Phú Quốc, Bãi Sao trở nên tĩnh lặng hơn, ít bóng dáng của khách du lịch và ít những hoạt động sôi động, nhưng lại là thời điểm cực thích hợp để bạn tận hưởng cảm giác chỉ riêng mình ta và biển. Vào mùa nắng Bãi Sao như một nàng thiếu nữ quyến rũ, màu trắng của bãi cát trải dài cùng màu xanh của nước biển cùng nền trời trong veo khiến bạn không khỏi xuýt xoa, thế nên bãi tắm này sẽ mang đến cho bạn những ngày nạp vitamin sea đã nhất.

Bãi Khem

Bãi Khem
Ảnh: ann.liviia

Nếu Bãi Sao được ví như thiếu nữ quyến rũ thì Bãi Khem là một nàng thơ của hòn đảo ngọc này. Bãi Khem sở hữu đường cong tuyệt sắc với sự hòa lẫn giữa hai gam màu xanh của biển và trắng của cát, tại đây bạn không chỉ được tắm biển mà còn được ngồi nghỉ ngơi tại những hàng dừa xanh hướng về phía biển, được sở hữu bộ ảnh cực xịn xò nữa. Nếu chuyến du lịch Phú Quốc lần này bạn đi cùng với hội bạn của mình thì đừng quên tham gia những trò chơi trên biển siêu hấp dẫn nha, chắc chắn sẽ là phần kỷ niệm đẹp của cả nhóm chẳng thể nào quên.

Bãi Trường

Bãi Trường
Ảnh: @son.tukk

Nhắc đến bãi tắm Phú Quốc đẹp không thể nào không nhắc đến Bãi Trường, nơi được mệnh danh là thiên đường sống ảo làm bao bạn trẻ phải mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân đến. Tại đây, bạn vừa được đắm mình trong làn nước mát lạnh, được sống ảo tại những góc ảnh đẹp, được ngồi trên bãi biển săn khoảnh khắc hoàng hôn buông đầy lãng mạn và được thưởng thức những món ngon đặc sản Phú Quốc, chắc chắn sẽ chẳng làm bạn phải buồn lòng. Bật mí thêm nếu muốn tắm biển bạn nên đến vào buổi sáng nhé, lúc này sóng êm và ít du khách hơn, bạn được thoải mái hơn.

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang
Ảnh: trantran.dory

Chẳng nhộn nhịp như Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Khem, bãi Ông Lang sở hữu nét đẹp hoang với bãi biển cát mịn trải dài cùng làn nước trong xanh, nơi đây sóng biển lúc nào cũng tĩnh lặng cả. Lựa chọn đến với bãi Ông Lang là bạn lựa chọn trở về với sự bình yên, nơi chỉ có ta và biển, nên bạn có thể thoải thích vùng vẫy hay tổ chức cắm trại trải nghiệm buổi tối tại miền biển là như thế nào.

Bãi tắm Hòn Thơm

Bãi tắm Hòn Thơm
Ảnh: avawu0726

Bãi tắm Phú Quốc được bật mí cuối cùng chính là bãi tắm Hòn Thơm, nơi sở hữu làn nước trong xanh cùng với hàng dừa vô cùng đẹp, là nơi cho ra muôn vàn bộ ảnh xịn xò. Để đến được bãi tắm Hòn Thơm bạn cần phải di chuyển bằng cáp treo, trên chuyến hành trình này bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh Phú Quốc từ trên cao. Tại bãi tắm xinh đẹp này bạn vừa được thoải thích ngâm mình dưới làn nước mát lạnh vừa được tham gia vào các trò chơi trên biển đầy thú vị.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên