Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui

Tin tức du lịch 20/07/2022
pin

Dịch vụ tại khách sạn cũng là yếu tố quyết định không nhỏ đến thành công của chuyến đi, khách sạn 4 sao có thỏa mãn được những chất lượng dịch vụ mà bạn yêu cầu? Cùng khám phá những khách sạn 4 sao có tiếng ở Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc và Nha Trang bạn nhé!

Khách sạn Samdi Đà Nẵng 4 Sao
 
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn Samdi với tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất chỉ cách sân bay quốc tế 5 phút và cách bãi biển Đà Nẵng 10 phút đi xe. Hơn nữa, các khu mua sắm, vui chơi giải trí cũng nằm trong bán kính 5km, vô cùng thuận tiện cho bạn đến Đà Nẵng công tác và du lịch. Bên cạnh đó, khách sạn Samdi đặc biệt mang đến cho bạn một tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao xuống toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với những cây cầu lấp lánh, những bãi biển trải dài bất tận hay những ngọn núi hùng vĩ của thành phố này.

Khách sạn 4 sao Samdi là khách sạn sang trọng tại Đà Nẵng với 109 phòng tiêu chuẩn được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Nhâm nhi ly cocktail, ngắm nhìn toàn cảnh và đọc một cuốn sách yêu thích trong bể bơi trên tầng cao nhất của khách sạn là một trải nghiệm rất thú vị.

Nhà hàng tại tầng 3, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về ẩm thực, là nơi lý tưởng nhất để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây rất thân thiện và chuyên nghiệp, nhất định sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi dùng bữa tại nhà hàng.

Đặt ngay: Khách sạn Samdi - Giá chỉ từ 817,299₫/đêm

Khách sạn Fleur De Lys nằm ngay Trung tâm thành phố biển Quy Nhơn
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn có tới 241 phòng nghỉ hướng biển, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Huệ song song đường biển Xuân Diệu của thành phố biển Quy Nhơn. 

Những vật dụng và các món đồ trang trí bên trong khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn được chế tác từ các nguyên vật liệu nổi tiếng, đậm chất làng nghề địa phương như đá Bình Định, gốm Vân Sơn, dừa Tam Quan… kết hợp với mây, tre, gỗ… cực kì bình dị và thân thiện với môi trường. Hầu hết tất cả các phòng ở khách sạn Fleur De Lys đều mang một tông màu xanh chủ đạo nhẹ nhàng và mát mắt.
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Ngoài dịch vụ phòng khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn còn có tới 2 nhà hàng mang 2 phong cách khác nhau. Một là nhà hàng phong cách Châu Âu, 2 là nhà hàng phong cách Trung Hoa. Ngoài ra còn có Sky Bar tầng thượng và Café Petit Jardin nằm tại tầng 5 các bạn nha.

Địa chỉ khách sạn Fleur De Lys : 16 Nguyễn Huệ, p. Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn

Hotel Du Parc Đà Lạt
 
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Nằm trong một tòa nhà của Pháp có từ những năm 1930, Hotel Du Parc cung cấp bầu không khí thuộc địa và các tiện nghi hiện đại với mức giá rất hợp lý. Với các phòng ấm cúng dành cho hai người có giá hợp lý và bao gồm bữa sáng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm nét quyến rũ của Đà Lạt cổ mà không phải trả mức giá cao.

Địa chỉ:  15 Trần Phú, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 

Đặt ngay: Khách sạn Du Parc Đà Lạt - Giá chỉ từ 1,053,678₫/đêm

Coco Village Phu Quoc Resort & Spa
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Với quầy bar, khu vườn và tầm nhìn ra hồ bơi, Coco Village Phu Quoc Resort & Spa tọa lạc tại Phú Quốc, cách Bãi biển Gành Gió 2,9 km. Trong số các tiện nghi của nơi nghỉ này có nhà hàng, bếp chung và dịch vụ phòng cùng với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Khách sạn có các phòng dành cho gia đình, tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng. Coco Village Phu Quoc Resort & Spa phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ hoặc gọi món. Nơi nghỉ có sân hiên để bạn thỏa sức tắm nắng. Coco Village Phu Quoc Resort & Spa cách chùa Sùng Hưng 10km và sòng bạc Corona 15 km. 

Địa chỉ: Nằm ở vị trí trung tâm tại Ông Lang của đảo Phú Quốc

Novotel Nha Trang 
 
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, Novotel Nha Trang có tổng số 18 tầng và 154 phòng, được chia thành 4 hạng: Standard, Superior, Deluxe và Suites. Tất cả các phòng đều được thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích, tông màu trầm sang trọng và hiện đại, có sự kết hợp giữa cảnh quan nội và ngoại thất.

Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn hướng biển và thành phố, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như Internet miễn phí, bàn làm việc, thiết bị trong phòng tắm, máy lạnh và màn hình kỹ thuật số…
Nghỉ dưỡng thật sang chảnh cho chuyến du lịch 2022 thêm vui
Nhà hàng của Novotel Nha Trang với những món ăn và thức uống đặc sắc sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn. Đặc biệt, nhà hàng Square phục vụ các món ăn mang phong cách  u - Á vô cùng độc đáo và hấp dẫn, thêm vào đó bạn còn có thể thưởng thức bữa tiệc ngọt ngào dành cho các cặp đôi dưới bầu trời lặng lẽ ngay tại ban công của mình với gói “Ăn uống dưới bầu trời” phục vụ các loại rượu ưu tiên cùng các món ăn đặc sắc.

Đến với Novotel Nha Trang, ngoài cảnh quan sang trọng thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời, thư giãn cơ thể, phục hồi sinh lực và tôn dáng tại In Balance Spa nằm trên tầng 3 của khách sạn, được massage toàn thân, tẩy tế bào chết và làm mịn da cũng như chăm sóc da mặt bằng các mỹ phẩm chiết xuất từ ​​tinh chất thiên nhiên.

Địa chỉ: 50 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Đặt ngay: Khách sạn Novotel Nha Trang - Giá chỉ từ 1,484,800₫/đêm

Đi du lịch là phải có một nơi để dừng chân thật thoải mái và tiện nghi, thêm nữa là vấn đề an toàn và các dịch vụ chăm sóc cũng phải hoàn hảo thì mới thật sự là hưởng thụ đúng không bạn ơi!

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 | Hotline: 1900 1839
Fanpage: https://www.fb.com/vietravel
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên