Nhật Bản: Tokyo - Disneyland - Núi Phú Sĩ - Oshino Hakkai - Nagoya - Kyoto - Osaka | Đón Năm Mới | Sắc Thu - Đông 2022

9

Tuyệt vời

358 quan tâm

image
image
image
image

Mã tour: NNSGN6111-007-281222VJ-D

Khởi hành 28/12/2022

Thời gian 5 ngày

Nơi khởi hành TP. Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận 1

5 ngày 4 đêm

Máy bay, Xe du lịch

Tokyo, Núi Phú Sĩ, Kyoto, Nagoya, Disneyland, Fuji Kawaguchiko, Tháp Tokyo, Rinku, Narita

Buffet sáng, Theo thực đơn, Đặc sản địa phương

Khách sạn 3 sao

Quanh năm

Gia đình nhiều thế hệ

Đã bao gồm ưu đãi trong giá tour

Những địa điểm tham quan

Lịch trình

Ngày 1 28/12/2022 TP. HỒ CHÍ MINH – TOKYO (Ăn trưa, tối)
Ngày 2 29/12/2022 TOKYO - KAWAGUCHIKO (Ăn sáng, tối)
Ngày 3 30/12/2022 KAWAGUCHIKO – NAGOYA (Ăn sáng, trưa, tối)
Ngày 4 31/12/2022 NAGOYA - KYOTO - KANSAI (Ăn sáng, trưa, tối)
Ngày 5 01/01/2023 KANSAI – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ngày 1 - TP. HỒ CHÍ MINH – TOKYO (Ăn trưa, tối)

Đêm trước ngày 1: Hướng dẫn viên và xe của Vietravel đón Quý khách tại Ga đi quốc tế để làm thủ tục đáp chuyến bay đi đến Narita – Nhật Bản, Quý khách nghỉ đêm đên máy bay.

Đến sân bay, Trưởng đoàn Vietravel hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh. Tại Tokyo, bắt đầu hành trình tham quan với các địa điểm:

- Tham quan chụp hình khuôn viên bên ngoài Hoàng cung Nhật Bản được xây dựng trên nền cũ của Lâu dài Edo - một vùng công viên rộng lớn được bao bọc bởi những hồ nước và những bức tường đá ngay giữa trung tâm Tokyo. Đây cũng là nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản hiện tại (chụp hình bên ngoài).

Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan: 

- Đền Asakusa Kannon (hay còn gọi là đền Sensoji) - Ngôi đền cổ kính ở Trung Tâm Tokyo. Đền có hai cổng chính là cổng Sấm và cổng Hozomon được nối với nhau bởi con đường mua sắm Nakamise.  

- Chụp ảnh cùng Tháp Tokyo Skytree (tham quan bên ngoài) – biểu tượng đại diện của một Nhật Bản "mới mẻ và hiện đại, với chiều cao 634 mét, tháp cao gấp 2 lần tháp Tokyo được trang bị hệ thống ánh sáng với màu sắc thay đổi tùy theo các sự kiện đặc biệt ở Nhật hoặc tùy theo mùa, lễ hội trong năm.

- Thỏa thích tham quan và mua sắm tại thiên đường mua sắm Ginza sầm uất với các cửa hàng thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, nơi đây được xem là một trong những khu mua sắm sang trọng đẳng cấp thế giới và là thiên đường ăn chơi thời thượng của Tokyo.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng, nghỉ ngơi tại khách sạn ở Tokyo, chuẩn bị cho hành trình vào hôm sau. 
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 2 - TOKYO - KAWAGUCHIKO (Ăn sáng, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, Quý khách chuẩn bị cho hành trình vui chơi khám phá thú vị tại:

- Tokyo Disneyland - công viên Disney đầu tiên xuất hiện ở châu Á, mô phỏng theo Disneyland ở California và Magic Kingdom ở Florida, Tokyo Disneyland được tạo thành từ bảy vùng đất theo chủ đề và có các hoạt động trang trí và diễu hành theo mùa. Quý khách không cần đến Hoa Kỳ xa xôi mà vẫn có được trải nghiệm vui chơi thỏa thích tại một trong những công viên chủ đề nổi tiếng và là xứ sở tuổi thơ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được đặt chân đến. Ăn trưa tự túc tại công viên. 
 
Đoàn khởi hành đến Kawaguchiko. Quý khách nhận phòng và dùng bữa tối, nghỉ ngơi tại khách sạn ở Kawaguchiko.

(Tùy vào tình hình thực tế mà khách sạn có thể được bố trí tại Kawaguchi hoặc Atami hoặc Hakone để thuận tiện cho chương trình tham quan hôm sau). 
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 3 - KAWAGUCHIKO – NAGOYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng, Đoàn tiến hành tham quan, khám phá:

- Núi Phú Sĩ: biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, được công nhận là di sản văn hóa thế giới (tại thời điểm thực tế, đoàn sẽ tham quan trạm 1 hoặc lên đến trạm 5 tùy thuộc vào tình hình giao thông và tùy theo tình hình thời tiết thực tế mà Chính phủ Nhật Bản cho phép lên trạm tham quan).

- Tháng 08-10: Quý khách trải nghiệm hái nho ngay tại vườn (trái cây phụ thuộc vào mùa). Và thưởng thức món quà thiên nhiên mát lành ngay tại chỗ.
- Tháng 11: Lễ hội mùa thu Fuji Kawaguchiko – chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy ấn tượng của núi Phú Sĩ kết hợp cùng với phong cảnh mùa thu rực rỡ cả một khung trời. Quý khách vui chơi, thưởng thức ẩm thực địa phương và hòa mình vào khung cảnh lễ hội nhộn nhịp đầy màu sắc với lá đỏ, lá cam, lá vàng phối hợp lại với nhau trên nền ngọn núi huyền thoại tạo nên một khung cảnh đẹp không nói nên lời.
- Tháng 12-02: Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Fujiten Snow Resort nằm dọc phía bắc núi Phú Sĩ. Quý khách tham quan, vui chơi và tận hưởng các hoạt động thú vị và ngắm ngọn núi huyền thoại của xứ sở Phù Tang.

- Làng Cổ Oshino Hakkai - ngôi làng yên bình nép dưới chân núi Phú Sĩ, cho đến ngày nay vẫn giữ nguyên nét kiến trúc truyền thống Nhật và phảng phất nét hoài cổ của xứ Phù Tang trong ký ức.

- Đoàn di chuyển đến khu vực Yamanakako và chụp hình bên ngoài hồ Yamanakako - một trong những hồ lớn nhất Ngũ hồ Phú Sĩ và là hồ nổi tiếng thứ hai sau Hồ Kawaguchiko, nơi đây có non nước hữu tình và là điểm ngắm núi Phú sĩ tuyệt đẹp. Ngoài ra đây còn là nơi nổi tiếng với các hoạt động thể thao dã ngoại như chèo thuyền, câu cá, trượt nước, lướt sóng, và các môn thể thao dưới nước trên hồ, cũng như cắm trại, chơi tennis,…đặc biệt vào mùa hè.

Quý khách di chuyển về Nagoya, Đoàn nhận phòng và dùng bữa tối, nghỉ ngơi tại khách sạn ở Nagoya.

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 4 - NAGOYA - KYOTO - KANSAI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đến Kyoto và tham quan:

- Chùa Kiyomizu-dera, ngôi chùa với lịch sử hơn 1200 năm tuổi có kiến trúc cổ xưa quý hiếm vì được xây dựng trước khi thành Heian-kyo (tên cố đô Kyoto xưa) được thành lập, vì vậy ngôi chùa song hành cùng sự phát triển của cố đô. Tại đây du khách có thể “cầu nguyện một trong 3 nguồn nước thiêng” chảy từ thác nước Otowa, nguồn nước chảy trong khung viên chùa được tương truyền với cái tên "ogon-sui" (nguồn nước vàng) hay "enmei-sui" (nguồn nước sinh mệnh), du khách có thể hứng lấy một trong 3 dòng nước thiêng chảy ra từ thác Otowam, sử dụng nước để rửa sạch lục chi của cơ thể (mắt, mũi, tai, thân, miệng, ý niệm) và cầu nguyện điều mong muốn.

Đoàn ăn trưa và tiếp tục tham quan:
- Chùa Gác Vàng (Kinkaku-ji) hay còn gọi là Kim Các Tự, ngôi chùa được dát bằng vàng từ trong ra ngoài với tổng số vàng sử dụng lên tới khoảng một tạ vàng mười, nhìn từ xa toát lên vẻ đẹp óng ánh, yên bình khó tả.

Sau đó đoàn di chuyển đến Osaka, tham quan:
- Lâu đài Osaka (tham quan bên ngoài) không chỉ là biểu tượng của thành phố Osaka mà còn là niềm tự hào về tinh hoa kiến trúc và văn hóa của người Nhật. Lâu đài Osaka bao gồm mười ba cấu trúc đã được chỉ định là di sản văn hóa quan trọng của chính phủ Nhật Bản. Với chiều cao 40m, lâu đài là công trình kiến trúc vĩ đại nhất thành phố Osaka lúc đương thời. Được bao bọc bởi công viên cùng tên Osaka với diện tích khoảng 60,000 mét vuông, đây là một trong những địa điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào mỗi độ xuân về ở Nhật Bản thu hút rất đông du khách.
- Thỏa thích tham quan và mua sắm tại thiên đường mua sắm Aeon Rinku sầm uất

Đoàn thưởng thức bữa tối và đến khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi ở khu vực Kansai.
 

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Ngày 5 - KANSAI – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng sớm để khởi hành ra sân bay, Quý khách ăn sáng nhẹ trên xe (box breakfast gồm 1 phần bánh và sữa) và di chuyển đến sân bay Kansai làm thủ tục về nước. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Vietravel.

VinOasis Phú Quốc

1 bửa trưa, 1 bửa tối.

1 địa điểm

Lưu ý:

  • Việc điều chỉnh yêu cầu xét nghiệm covid và mũi tiêm có thể sẽ thay đổi theo quy định hiện hành của Cơ quan Quản lý Nhà nước có thẩm quyền. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Chi tiết tour

Thông tin chuyến bay

Ngày đi - 28/12/2022

00:15

 

08:00

image image image

Ký hiệu chuyến bay

VJ822

Ngày về - 01/01/2023

09:30

 

13:00

image image image

Ký hiệu chuyến bay

VJ829

Thông tin tập trung

Ngày giờ tập trung

21:00

27/12/2022

Nơi tập trung

Sân bay

Giá tour & phụ thu phòng đơn

Loại khách Giá tour Land tour
Người lớn (Từ 12 tuổi trở lên) 39,990,000 đ 29,990,000 đ
Trẻ em (Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi) 35,991,000 đ 22,492,500 đ
Em bé (Dưới 2 tuổi) 11,997,000 đ 9,597,000 đ
Phụ thu phòng đơn 5,500,000 đ 5,500,000 đ

Thông tin hướng dẫn viên

HDV dẫn đoàn
HDV tiễn

Những thông tin cần lưu ý

Giá tour bao gồm

- Visa nhập cảnh Nhật Bản.
- Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Nhật Bản – Sài Gòn.
- Thuế và các khoản phụ thu của hàng không.
- Khách sạn tương đương 3* (2 người lớn/ phòng 2 giường đơn hoặc phòng truyền thống Tatami kiểu Nhật)
- Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình.
- Vé tham quan theo chương trình.
- Hướng dẫn viên Vietravel nói tiếng Việt và đi theo suốt tuyến.
- Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình.

*Đặc biệt, Vietravel tặng thêm cho tất cả du khách (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 460.000.000 VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý.

*Khách Sạn ở Tokyo Và Osaka có thể ở xa trung tâm thành phố khoảng 1h -1,5 h đi xe vào các mùa Cao Điểm của Nhật như Hoa Anh Đào, Tuần lễ Vàng ( 30/04), lễ, Tết….

Giá tour không bao gồm

- Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn).
- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
- Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 140.000 VNĐ/ ngày/ khách
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.

Giá vé trẻ em

- Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.
- Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 90% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng).
- Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn (có chế độ giường riêng).
- Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

Điều kiện thanh toán

- Đợt 1: Đặt cọc 50% tổng giá trị tour/khách.
- Đợt 2: Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành 7 ngày (cho tour ngày thường) và trước 20 ngày (cho tour ngày Lễ, Tết, Hoa Anh Đào)

Các điều kiện khi đăng ký tour

- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Quý khách vui lòng không tách đoàn và đi theo đúng chương trình.
- Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Hạn chế không nhận khách từ 80 tuổi trở lên. Khách từ 80 tuổi không có chế độ bảo hiểm..
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
- Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập Việt Nam 1.550.000 VNĐ/ khách. Riêng visa tái nhập Việt Nam làm tại cửa khẩu là 650.000 VNĐ/ khách.
- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
- Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
- Vietravel sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
+ Xảy ra thiên tai: dịch bệnh, bão lụt, hạn hán, động đất…
+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Vietravel sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Liên hệ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Tổng đài tư vấn 1900 1839 – ext: 1145, 1349

Công ty du lịch Vietravel 190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

                KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ!

Lưu ý khi chuyển/hủy tour

- Sau khi đóng tiền, nếu Quý khách muốn chuyển/huỷ tour xin vui lòng mang Vé Du Lịch đến văn phòng đăng ký tour để làm thủ tục chuyển/huỷ tour và chịu chi phí theo quy định của Vietravel. Không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/huỷ tour qua điện thoại.
- Đối với những tour còn thời hạn hủy nhưng đã làm visa, Quý khách vui lòng thanh toán phí visa

Các điều kiện hủy tour đối với ngày thường

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30: Không mất chi phí.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 24-29 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/ huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 20-23 ngày trước ngày khởi: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 14-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 10-13 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-09 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.
-Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy và chủ nhật
* Các tour ngày lễ, tết là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo qui định.

Các điều kiện hủy tour đối với ngày lễ, Tết

Áp dụng cho các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày Lễ, Tết theo qui định

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 45 ngày: Không mất chi phí.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 34-44 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-33 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 20-24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 11-19 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-10 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 45 ngày: Không mất chi phí.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 34-44 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-33 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 20-24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 11-19 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-10 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.
**Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

Trường hợp bất khả kháng

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, hoãn, dời, và hủy chuyến hoặc thay đổi khác của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc các sự việc bất khả kháng khác theo quy định pháp luật…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

Thông tin visa

*Điều kiện nhập cảnh Nhật Bản: 
Quý khách cần hoàn thành đủ 03 mũi tiêm chủng theo quy định ( tải app PC Covid hiện mã QR xanh và thông tin đầy đủ của các mũi tiêm hoặc phiếu tiêm chủng gốc song ngữ thể hiện đầy đủ thông tin 3 mũi tiêm)
- Các loại vắc xin được Nhật Bản công nhận:  Pfizer, Moderna, AstraZeneca, Janssen, Novavax, Sinopharm, Sinovac, Covishield, Covacine, Covovax (Áp dụng cho cả trường hợp hoàn thành tiêm chủng đối với các mũi tiêm chéo các loại vaccin được Tổ chức y tế thế giới WHO cấp phép) 
- Tải app MYSOS, khai thông tin theo quy định của Nhật Bản
- Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi không có giấy chứng nhận 3 mũi tiêm vắc xin hợp lệ nhưng có người giám hộ hoặc bố mẹ đi cùng và bố mẹ đã tiêm đầy đủ thì được xem như là hợp lệ.

 

*Điều kiện để làm visa: (Quý khách chuẩn bị những giấy tờ sau trước ít nhất 3 tuần)

1. Đối với Quý khách có sổ hộ khẩu từ tỉnh Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam : Nộp tại Lãnh sự quán TP. Hồ Chí Minh

* Nhân thân :
- Hộ chiếu gốc còn hạn tối thiểu 06 tháng tính từ ngày kết thúc tour. Quý khách lưu ý ký và ghi rõ họ tên (bằng bút bi) ở trang 03 của hộ chiếu ngay mục “Chữ ký người mang tên hộ chiếu”. Khuyến khích quý khách nộp hộ chiếu cũ (nếu có)
- 02 ảnh 4x6cm, nền trắng, mới chụp trong vòng 6 tháng gần đây (không trùng mặt hộ chiếu). Quý khách ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh vào đằng sau tấm ảnh
- Photo Hộ khẩu các trang có nội dung
- Photo Giấy chứng nhận kết hôn (nếu đã có gia đình)
- Photo Giấy khai sinh của con (nếu có con đi cùng)

* Form khai :
- Ký tên vào Tờ Form xin visa (Theo mẫu tiếng Anh của Lãnh sự quán) ngay mục Signature of Applicant
- Ký tên và điền đầy đủ thông tin vào Tờ khai thông tin xin visa (Theo mẫu tiếng Việt của Vietravel)
Lưu ý: Quý khách vui lòng khai đầy đủ chi tiết yêu cầu trong Tờ khai, thiếu bất kỳ thông tin nào sẽ không hoàn thiện được form khai 

* Chứng minh công việc :
- Photo Thẻ hưu trí  hoặc quyết định nghỉ hưu hoặc sổ nhận lương hưu hằng tháng (nếu Quý khách đã nghỉ hưu).
- Photo Hợp đồng lao động hoặc Quyết định bổ nhiệm hoặc Quyết định nâng lương và Bản gốc Đơn xin nghỉ phép có ghi rõ ngày nghỉ phép trùng với thời gian đi tour và có đóng mộc tròn đỏ của công ty hoặc cơ quan tại chữ ký người duyệt đơn (nếu Quý khách là Cán bộ - Công nhân viên).
- Photo Giấy phép kinh doanh + photo biên lại nộp thuế 3 tháng gần nhất và biên lại nộp thuế môn bài (nếu Quý khách có kinh doanh, buôn bán)
- Photo Hợp đồng cho thuê nhà, đất, xe (có công chứng) và Photo chủ quyền nhà, đất, xe đang cho thuê nếu Quý khách có tài sản thuê
- Photo thẻ học sinh/ thẻ sinh viên/ giấy khen/ bảng điểm/ biên lai học phí hoặc bản gốc Xác nhận học sinh/ sinh viên có đóng mộc tròn đỏ của nhà trường nếu Quý khách là học sinh/ sinh viên

* Chứng minh tài chính :
- Photo Sổ Tiết kiệm có ngày đáo hạn sau ngày kết thúc tour hoặc Bản gốc xác nhận sổ dư tiền gửi ngân hàng được xác nhận ngay thời điểm khách nộp hồ sơ (giá trị ít nhất 100.000.000 VNĐ/khách)

* Chứng minh tài sản :
- Photo Chủ quyền nhà, đất, xe ô tô… (nếu có)
 

2. Đối với Quý khách có sổ hộ khẩu từ tỉnh Gia Lai trở ra các tỉnh phía Bắc : Nộp tại Đại sứ quán Hà Nội:

* Nhân thân :

- Hộ chiếu gốc còn hạn tối thiểu 06 tháng tính từ ngày kết thúc tour. Quý khách lưu ý ký và ghi rõ họ tên (bằng bút bi) ở trang 03 của hộ chiếu. Khuyến khích quý khách nộp hộ chiếu cũ (nếu có)
- 03 ảnh 4x6cm, nền trắng, mới chụp trong vòng 6 tháng gần đây (không trùng mặt hộ chiếu). Quý khách ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh vào đằng sau tấm ảnh
- Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân 
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh (đối với trẻ em chưa đến tuổi làm chứng minh thư nhân dân)
- Đăng ký kết hôn bản sao công chứng nếu khách hàng đi cùng vợ (chồng)
- Bản sao công chứng nguyên cuốn Sổ hộ khẩu

* Form khai :
- Ký tên vào Tờ Form xin visa (Theo mẫu tiếng Anh của Đại sứ quán)
- Ký tên và điền đầy đủ thông tin vào Tờ khai thông tin xin visa (Theo mẫu tiếng Việt của Vietravel)
Lưu ý: Quý khách vui lòng khai đầy đủ chi tiết yêu cầu trong Tờ khai, thiếu bất kỳ thông tin nào sẽ không hoàn thiện được form khai 

* Chứng minh công việc & Nguồn thu:
- Đối với Quý khách đã nghỉ hưu: Bản sao công chứng Thẻ hưu trí hoặc Quyết định nghỉ hưu
- Đối với Quý khách là chủ doanh nghiệp, đứng tên trong Đăng kí kinh doanh: 
+ Bản sao công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh
+ Giấy nộp thuế 3 tháng gần nhất (đóng dấu Công ty).

- Đối với Quý khách làm việc trong khối Hành chính sự nghiệp: 
+ Bản sao công chứng hoặc bản sao y đóng dấu công ty Hợp đồng lao động còn hạn, hoặc Quyết định tuyển dụng, hoặc Quyết định bổ nhiệm, hoặc Quyết định tăng lương
+ Bản gốc xác nhận công việc ghi rõ tên, vị trí làm việc, đóng đóng dấu Công ty
+ Bảng lương/ xác nhận lương 3 tháng gần nhât đóng đóng dấu Công ty hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất đóng đóng dấu của Ngân hàng
+ Đơn xin nghỉ phép có ký duyệt và đóng dấu Công ty.

- Đối với Quý khách đang làm việc trong khối Doanh nghiệp: 
+Bản sao công chứng hoặc bản sao y đóng dấu công ty Hợp đồng lao động còn hạn, hoặc Quyết định tuyển dụng, hoặc Quyết định bổ nhiệm, hoặc Quyết định tăng lương 
+ Bản sao công chứng Giấy phép thành lập hoặc giấy Đăng kí kinh doanh của nơi làm việc
+ Bản gốc xác nhận công việc ghi rõ tên, vị trí làm việc, đóng đóng dấu Công ty
+ Bảng lương/ xác nhận lương 3 tháng gần nhât đóng đóng dấu Công ty hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất đóng đóng dấu của Ngân hàng
+ Đơn xin nghỉ phép có ký duyệt và đóng dấu Công ty

- Đối với Quý khách là trẻ em ở độ tuổi đang đi học đi du lịch cùng gia đình: 
Thẻ học sinh/sinh viên có đóng đóng dấu của trường, hoặc Xác nhận của trường (phòng quản lý học sinh, sinh viên xác nhận và ký, đóng dấu của trường) là học sinh, sinh viên thuộc trường, hoặc đơn xin nghỉ học có duyệt đồng ý, xác nhận và ký, đóng dấu của trường. (Đại sứ quán không chấp nhận các loại giấy khen).

* Chứng minh tài chính:
Bản gốc xác nhận số dư của sổ tiết kiệm và Photo mặt sổ tiết kiệm. Sổ tiết kiệm phải đáp ứng những yêu cầu sau:
- Sổ tiết kiệm phải có ít nhất 100.000.000 VNĐ/ người
- Ngày xin xác nhận số dư cách ngày nộp hồ sơ không quá 2 tuần

Lưu ý chung:     
- Nếu trẻ em không đi tour cùng bố mẹ ruột: yêu cầu bổ sung các giấy tờ sau:
Giấy ủy quyền của bố mẹ cho người dẫn đi (có xác nhận & đóng đóng dấu của cơ quan địa phương) hoặc giấy bảo lãnh của bố mẹ nộp cùng photo chứng minh thư của người bảo lãnh

Trên đây là những thủ tục để xin visa theo quy định của Lãnh sự. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa Lãnh sự có quyền yêu cầu bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào của quý khách nếu thấy cần thiết.

 

39,990,000₫
9.3
Tiếp tục
Nhật Bản: Tokyo - Disneyland - Núi Phú Sĩ - Oshino Hakkai - Nagoya - Kyoto - Osaka | Đón Năm Mới | Sắc Thu - Đông 2022 28 Tháng Mười Hai 2022 | 5 ngày 4 đêm | Máy bay
Giá : 39,990,000₫
Ngày đi - 28/12/2022
image image image

00:15

Bay thẳng

08:00

Ngày về - 01/01/2023
image image image

09:30

Bay thẳng

13:00

Giá Người lớn
Giá trẻ em
Giá trẻ nhỏ
Giá em bé