Những địa điểm check in cực đẹp tại Ninh Bình

Cẩm nang du lịch 19/11/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Mỗi nơi bạn đặt chân đến sẽ mang đến cho bạn một điều thú vị riêng. Bạn đặt chân đến miền biển sẽ được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, bạn đặt chân đến miền đồi núi sẽ được ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và đến với Ninh Bình bạn sẽ được check in tại muôn vàn góc ảnh đẹp.

 

Quần thể danh thắng Tràng An

Quần thể danh thắng Tràng An
Ảnh: andy_nguyen186987

Quần thể danh thắng Tràng An - Di sản thiên nhiên thế giới và Di sản văn hóa thế giới sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi Ninh Bình có gì đấy, nơi được ví như bức tranh bích họa được mẹ thiên nhiên vẽ riêng cho nơi này. Cảm giác được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên dòng sông với màu xanh ngọc bích của nước lặng ngắm nhìn những hang động tự nhiên đẹp đến say đắm lòng người.

Vườn Dứa

Vườn Dứa
Đã nhắc đến những địa điểm check in đẹp tại Ninh Bình thì không thể nào không nhắc đến vườn dứa Đồng Dao. Tháng 4 – tháng 7 là thời điểm bắt đầu vào mùa dứa chín, đến vào thời điểm này bạn được thoải thích check in trong khung cảnh lãng mạn với sắc xanh của lá dứa và sắc vàng nổi bật điểm xuyến của những quả dứa chín kết hợp với nền trời trong xanh, đặc biệt bạn còn được thưởng thức những quả dứa chín mọng đấy. Đặc biệt hơn thế nữa là bạn được đắm chìm trong không gian với hương thơm dịu nhẹ, tạm quên đi những lắng lo ngoài kia.

Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư
Ảnh: i.m.nhung

Bạn thích được tìm về với những nét đẹp lịch sử thì đừng bỏ qua điểm đến cố đô Hoa Lư khi du lịch Ninh Bình nhé. Địa điểm gắn liền với quá trình xây dựng và giữ nước của các triều đại nhà Đinh, nhà Lý, nhà Tiền Lê,… Lần đầu đặt chân đến cố đô Hoa Lư bạn đừng quên dành thời gian ghé đến đền vua Đinh và vua Lê nhé. Đền vua Đinh sở hữu diện tích lên đến 5ha và được xây dựng theo kiểu kiến trúc "nội công ngoại quốc" vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó bạn đừng quên tìm cho mình những góc ảnh đẹp để check in lưu lại làm kỷ niệm nhé.

Hang Múa

Hang Múa
Ảnh: @lehatruc

Hang Múa, nơi được ví như Vạn Lý Trường Thành riêng của Việt Nam với 486 bậc thang trắng để dẫn lối lên đến đỉnh núi Múa. Tại đây bạn được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp Ninh Bình một cách đầy mộng mơ lúc sáng sớm khi màn sương còn giăng lối hay lúc ánh chiều hoàng hôn đang dần buông. Đến với Hang Múa bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật đẹp và một người bạn chụp ảnh thật có tâm thôi là đủ đấy.

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính
Ảnh: anhmabell

Địa điểm check in cuối cùng tại Ninh Bình chính là chùa Bái Đính. Lần đầu đặt chân đến chùa Bái Đính bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự rộng lớn và kiến trúc ấn tượng của nơi này. Đặc biệt chùa còn giữ rất nhiều kỷ lục trong nước như ngôi chùa lớn nhất tại Việt Nam, chùa có quả chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, chùa có tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, chùa có hành lang chứa nhiều tượng Phật nhất Đông Nam Á. Đến đây bạn không những được viếng nhang mà còn được check in tại những góc ảnh đẹp nữa đấy nhé.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên