Những địa điểm du lịch Vũng Tàu thu hút giới trẻ

Cẩm nang du lịch 08/10/2021 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Với những bãi biển thơ mộng, cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ như Đồi Con Heo, Suối Đá... du lịch Vũng Tàu chính là một trong những điểm đến thu hút giới trẻ nhất ở khu vực miền Nam.

 

Bãi biển Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm
Hồ Tràm là một bãi biển cực đẹp và hoang sơ đang chờ bạn tới khám phá. Bãi Hồ Tràm nằm giữa thị xã Long Hải và Bình Châu, nên cực kì tiện để bạn có thể kết hợp đi khám phá các địa điểm du lịch ở xung quanh đó! Xung quanh nơi đây có khá nhiều resort đẹp với mức giá bình dân để bạn lựa chọn. Đừng quên thức dậy vào một buổi sáng sớm để ngắm bình minh cũng như chụp một vài bức hình sống ảo.

Suối Đá

Suối Đá
Ảnh: Tinaaanguyeen

Khu du lịch Suối Đá nổi bật với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và kỳ thú. Nơi đây là một tập hợp của nhiều suối, thác và sông con đổ xuống từ độ cao vài trăm mét. Suối Đá quả thực là điểm du lịch cuối tuần cho những ai yêu thiên nhiên. Tới đây, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong bầu không khí trong lành, hay vừa ngâm mình trong dòng nước suối mát lạnh vừa ngắm nhìn thiên nhiên đất trời thật hùng vĩ biết bao.

Cánh đồng muối

Cánh đồng muối
Vi vu du lịch Vũng Tàu về cánh đồng muối Chợ Bến, bạn sẽ được hòa mình trong những làn gió mặn mòi của biển khơi, miên man theo cánh đồng trắng xóa tít tắp tận chân trời và thán phục trước sự rắn rỏi, bền bỉ của những diêm dân.

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo
Ngọn đồi toạ lạc ngay triền núi của bãi sau Vũng Tàu nên không hề khó để bạn tìm ra địa chỉ của nó. Bạn có thể đến với Đồi Con Heo - địa điểm du lịch Vũng Tàu hoang sơ, vào bất cứ mùa nào trong năm. Mùa mưa thì được chứng kiến cây cối xung quanh tươi mát tràn đầy sức sống, mùa khô thì đồi lại mang một nét đẹp hoang sơ vốn có và đầy sự hấp dẫn. Mỗi mùa Đồi Con Heo mang một vẻ đẹp riêng, nên thu hút rất đông bạn trẻ tìm đến mỗi năm.

Bến du thuyền Marina

Bến du thuyền Marina
Toạ lạc trên dòng Sông Dinh, du thuyền Marina vốn được xây dựng làm bến chở khách ở Vũng Tàu. Thế nhưng bến du thuyền Marina lại là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong top các điểm đến sống ảo nhất định phải đến của các bạn trẻ với lối kiến trúc châu Âu độc đáo.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên