Những sắc màu hoàn mỹ kết tinh nên vẻ đẹp Đà Nẵng - Hội An

Tin tức du lịch 17/11/2022
pin

Vào mùa cuối năm, trong mắt du khách Việt và quốc tế là thời điểm mà Đà Nẵng - Hội An mang đến những ấn tượng khó tả. Bầu không khí pha chút se lạnh, cùng hơi ấm của ánh nắng ban mai lại tạo nên một vẻ đẹp kỳ diệu tràn trề sức sống bao trùm cả một vùng xứ sở. Hãy đồng hành cùng Vietravel thăm thú và check-in tại những địa điểm hấp dẫn nhất trên con đường di sản miền Trung nhé!

Đà Nẵng chính là không gian của những công trình kiến trúc táo bạo không ngừng đổi mới, đặc biệt là Bà Nà Hills - địa điểm ghi dấu bước ngoặt chuyển mình của xứ Đà Thành với cộng đồng du lịch quốc tế. Quần thể sinh thái giải trí đồ sộ mang âm hưởng cổ điển của kiến trúc châu Âu với các bảo tàng, vườn hoa, lễ hội và những trò chơi cảm giác mạnh kèm hệ thống cáp treo đạt kỷ lục thế giới đã đem đến cuộc lột xác ngoạn mục cho vùng đất miền Trung này.
Những sắc màu hoàn mỹ kết tinh nên vẻ đẹp Đà Nẵng - Hội An

Đến Bà Nà Hills vui chơi thì bạn không thể bỏ lỡ cơ hội check-in cùng kỳ quan Cầu Vàng, một cột mốc đánh dấu sự trỗi dậy của du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới. Công trình xây dựng theo hình dáng của một sợi chỉ vàng óng ảnh được nâng đỡ bởi đôi bàn tay của đất mẹ giữa núi rừng bạt ngàn, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh thoát. Không một mỹ từ nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp ngoạn mục của nơi đây, Cầu Vàng xứng đáng được trao danh hiệu là tuyệt tác thẩm mỹ đáng kinh ngạc băng qua thiên đường.

Ngoài cây cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà lọt Top 28 cây cầu đẹp nổi tiếng thế giới, chỉ tính riêng trên con sông Hàn mộng mơ giữa lòng thành phố đã có 4 cây cầu nổi tiếng được du khách nhiệt tình săn đón check-in. Đó là Cầu rồng phun lửa, một vẻ đẹp phô trương của sự hấp dẫn, mạnh mẽ và đầy quyến rũ. Đó là Cầu Trần Thị Lý - một chiếc thuyền buồm vươn mình ra đại dương. Hay đó là Cầu Sông Hàn và Cầu Thuận Phước, điểm đến được giới trẻ thích thú check-in bởi phông nền sang chảnh và thơ mộng không khác gì một bộ phim Hàn Quốc.

Bên cạnh tầm vóc của những cây cầu biểu tượng, Đà Nẵng vẫn biết tự làm mới mình trong mắt cộng đồng du lịch với các ý tưởng đầy táo bạo. Đặc biệt, vườn Tượng Apec được thiết kế theo ý tưởng “Cánh diều bay cao” là không gian lý tưởng dành cho người dân Đà Nẵng và du khách nhờ vào dấu ấn kiến trúc mới lạ, trẻ trung và thông điệp thể hiện tinh thần hội nhập quốc tế, khát vọng vươn xa cùng hoài bão về một thành phố xanh, thân thiện với thiên nhiên.
 
Những sắc màu hoàn mỹ kết tinh nên vẻ đẹp Đà Nẵng - Hội An


Hơn hết, Đà Nẵng còn được ưu ái ban tặng cảnh sắc non nước hữu tình. Vẻ đẹp bao la của bãi biển Mỹ Khê xanh ngọc bích bên cạnh Ngũ Hành Sơn phong trần cùng Bán Đảo Sơn Trà nguyên sơ đã tô điểm một màu sắc xanh tươi, chan hòa cho thành phố, góp phần mang lại những trải nghiệm vui thú, sảng khoái cho du khách.

Cách thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 30km, Phố cổ Hội An lan tỏa sức hấp dẫn đến từ sự bình dị và giản đơn nhất. Không cầu kỳ, phô trương, những mái nhà vàng mơ lợp ngói đỏ rêu phong được duyên dáng điểm tô bởi những chiếc lồng đèn sặc sỡ vẫn toát lên vẻ đẹp bất hủ theo thời gian. Được trải nghiệm đạp xe dạo quanh phố cổ, thả hoa đăng trong màn đêm lung linh và thưởng thức tinh túy ẩm thực đặc trưng của Hội An như cao lầu, mì quảng hay cơm gà trong bầu không gian hoài niệm sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất in hằn trong tâm trí mọi du khách.

Dù vào thời gian nào, Đà Nẵng - Hội An vẫn luôn quyến rũ du khách tứ phương bằng những mảng màu cá tính độc nhất vô nhị. Sự thay đổi ấn tượng hướng về một tương lai thịnh vượng hòa quyện cùng nét hoài cổ vẫn luôn ngự trị trong trái tim của những du khách lỡ phải lòng du khách yêu thích tuyến di sản miền Trung này.

▪️ Hành trình: Đà Nẵng - Phố cổ Hội An - KDL Bà Nà - Cầu Vàng - Vườn Tượng Apec - Cầu Tình yêu
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Khởi hành: Chủ nhật hàng tuần
Giá từ: 3.390.000 VND
Thông tin tour trọn gói: https://bit.ly/MienTrung-307
-
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên