Paris By Night 134 - Điểm nhấn nổi bật du lịch Thái Lan tháng 10

Cẩm nang du lịch 08/09/2022 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Thái Lan luôn là lựa chọn tuyệt vời của các du khách bởi những điểm tham quan xinh đẹp và văn hoá, ẩm thực, con người nơi đây. Trong tháng 10 này, du khách đến Bangkok (Thái Lan) còn có cơ hội tham dự Đại nhạc Hội Paris By Night 134 với rất nhiều gương mặt nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng. Cùng Vietravel khám phá những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về các tour du lịch hấp dẫn trong tháng 10 bạn nhé!

 

Paris By Night 134 - Chương trình cực hot cho du lịch Thái Lan tháng 10

Paris By Night 134 - Chương trình cực hot cho du lịch Thái Lan tháng 10
Những ai là fan của Paris By Night 134 chắc chắn sẽ vô cùng hào hứng khi biết Bangkok - Thái Lan được chọn là điểm lưu diễn. Chương trình với sự tham gia của 2 MC nổi tiếng là Nguyễn Ngọc Ngạn và Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả suốt mấy chục năm qua.
Hầu hết khán giả Việt Nam chỉ được xem chương trình trên TV, Youtube, nhưng giờ đây, cơ hội được nhìn thấy các thần tượng ngoài đời thật đang gần trong tầm tay của bạn. Đêm nhạc hội hấp dẫn này sẽ được tổ chức ngay tại trung tâm hội nghị Royal Paragon vào ngày 15-16/10/2022.

Sở dĩ đây là sự kiện đặc biệt đối với fan hâm mộ của chương trình Nhạc hội này bởi đây là show cuối cùng của MC Nguyễn Ngọc Ngạn trên sân khấu của Paris By Night sau 30 năm dẫn chương trình.

Như một lời cám ơn, tri ân đến khán giả trong suốt những năm dài yêu mến MC Nguyễn Ngọc Ngạn, chương trình này có chủ đề là “Lời cám ơn". Show diễn lần này có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt ca sĩ nổi tiếng như: Tuấn Vũ, Minh Tuyết, Quang Dũng, Nguyễn Hưng, Lưu Bích, Sơn Ca, Họa Mi, Thái Châu, Tóc Tiên, Hà Thanh Xuân…Bên cạnh đó, một số gương mặt mới như Nam Thư, Gia Linh, Mạc Văn Khoa… cũng sẽ có những vai diễn thú vị đầu tiên trên sân khấu lớn này.
Sự kiện Paris By Night 134 được xem là “đòn bẩy" mạnh mẽ cho nhu cầu du lịch Thái Lan tháng 10 của du khách. Có rất nhiều người muốn mua vé để tặng bố mẹ vừa đi du lịch Bangkok vừa tham dự show Nhạc Hội đặc biệt và hiếm có này.

Tham quan Thủ đô Bangkok với những điểm đến đầy “mê hoặc"

Tham quan Thủ đô Bangkok với những điểm đến đầy “mê hoặc"
Bên cạnh sự bùng nổ của chương trình đại nhạc hội Paris By Night 134, du khách đến Bangkok dịp này cũng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Có thể nói Bangkok là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Thái Lan vào tháng 10. Thời tiết ở thủ đô lúc này rất mát mẻ, ít mưa nên thuận lợi để du khách tham quan thắng cảnh và khám phá ẩm thực, văn hoá.

Các bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm tại thủ đô sầm uất. Bên cạnh đó, thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà bản sắc văn hoá vẫn luôn là tiêu chí không thể bỏ lỡ của du khách khi đến đây.
Một số điểm du lịch nổi tiếng tại Thủ đô:
● Wat Trammit (Chùa Vàng)
● Baiyoke Sky Rooftop Bar
● Safari World Bangkok
● Khu Siam
● Chợ cuối tuần Chatuchak
● Phố Khao San
● Chùa Phật Ngọc
● Hoàng cung Thái Lan
● …

Hoà mình vào khung cảnh hữu tình nên thơ tại PATTAYA

Hoà mình vào khung cảnh hữu tình nên thơ tại PATTAYA
Pattaya chắc chắn là cái tên quen thuộc đối với các du khách yêu thích du lịch Thái Lan. Thành phố này nằm ở phía đông của Thái Lan và cách Bangkok khoảng 165km. Pattaya nổi tiếng là một thành phố biển xinh đẹp và có diện tích lớn nhất Xứ sở Chùa Vàng.

Khí hậu mát mẻ, dễ chịu cùng với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình đã khiến thành phố biển này thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Thành phố Pattaya hiện nay đang không ngừng phát triển về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong tổ chức các hoạt động du lịch nên đã trở thành một trong những thành phố du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á. Bên cạnh những hoạt động khám phá biển thì đến với Pattaya du khách có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng như:
● Phật Vàng Khao Chee Chan
● Đảo San Hô – Coral Island
● Tham quan tượng Phật Phra Khao Yai

Thành phố cổ Muang Boran

Thành phố cổ Muang Boran
Thành phố cổ này có các công trình kiến trúc đồ sộ, cổ kính giúp du khách có thể khám phá các dấu mốc phát triển của lịch sử đất nước Thái Lan từ thời dựng nước, giữ nước cho đến nay. Các quần thể kiến trúc du khách được chiêm ngưỡng khi đến đây là:
● Cung điện phục hưng Thái Lan
● Bảo Tàng
● Thuyền rồng của vua
● Mô hình chợ nổi truyền thống…
Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức ẩm thực đậm đà văn hoá Thái Lan tại nhà hàng Muang Boran hoặc các nhà hàng địa phương khác.

Có thể thấy du lịch Thái Lan tháng 10 với điểm nhấn là chương trình nhạc hội Paris By Night chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách trải nghiệm. Hãy lên lịch ngay để có chuyến đi đáng nhớ tại đất nước xinh đẹp này nhé. Book lịch ngay hôm nay tại Vietravel để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!
---
Tour Du lich Thái Lan tháng 10 tham khảo:
● Combo Thái Lan: Vé máy bay khứ hồi Tp HCM - Bangkok + Vé xem Đêm Đại Nhạc Hội Paris By Night 134 + Tặng thẻ Oneday Pass BTS Sky Train. Khởi hành: 15/10. Giá từ: 11,99 triệu.
● Tour trọn gói Bangkok - Pattaya (Khách sạn 4*, Tặng Buffet tại BaiYoke Sky) + Vé và xe đón tiễn xem Paris By Night. Khởi hành: 15/10. Giá từ: 14,99 triệu

HOT! ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIETRAVEL - Nhân dịp Hội chợ ITE 2022:
Tặng Gói dịch vụ tìm hành lý thất lạc Blue Ribbon Bags với mức bồi hoàn hành lý lên đến 11 Triệu đồng/kiện hành lý cho 500 khách đăng ký và thanh toán tour du lịch Quốc Tế!
● Thời gian áp dụng: từ 8/9/2022 - đến khi hết quà.
● Sản phẩm áp dụng: tour trọn gói du lịch du lịch nước ngoài (trừ tour Campuchia, khách mua land tour)
● Mỗi khách hàng được tặng 1 gói dịch vụ cho cả 2 lượt bay ngày đi và ngày về (khứ hồi).
Vietravel chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời!

🇹🇭 Chiến dịch quảng bá du lịch "Write Your New Chapters in Amazing Thailand" giữa Công ty Vietravel và Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT).
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên